Thành “gà tre”, chân sút cự phách của FC Sandy


Thành “gà tre”, chân sút cự phách của FC Sandy

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 27-04-2017 - 18:26:13
Bình luận
FC Sandy không giành quyền vào tứ kết Sudico Cup 2017 nhưng các thành viên của đội bóng đến từ Hải Phòng nói chung và cá nhân tiền đạo Thành “gà tre” vẫn nhận được lời khen ngợi của các CĐV Hà thành sau những gì họ đã thể hiện.

Ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng, FC Sandy đã giành chiến thắng đậm đà 5-1 trước Bắc Giang FC, trong đó riêng tiền đạo Thành “gà tre” lập 1 hat-trick. Cộng với 1 bàn thắng trong trận gặp Hà Tây FC, tiền đạo sinh năm 1991 này sở hữu tổng cộng 4 bàn thắng ở giải đấu diễn ra ở sân bóng của trường ĐH Bách Khoa. Tiếc là nỗ lực của anh cũng như các đồng đội vẫn không thể giúp FC Sandy lọt vào tứ kết khi họ phải xếp dưới Hà Tây FC vì thua thành tích đối đầu (cả hai đều cùng có 4 điểm). 

Thành “gà tre” (phải) là mẫu cầu thủ thi đấu rất tinh quái

“Không thành công cũng thành nhân”, dù không thể giành quyền đi tiếp nhưng lối chơi và sự hiệu quả của Thành “gà tre” vẫn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng CĐV. Chỉ cao 1m62, nặng 56 kg, nhưng lối chạy chỗ thông minh, lẩn rất nhanh của Thành “gà tre” khiến các hậu vệ phải nhiều phen toát mồ hôi hột. Trước đây, đội bóng CAHN từng có tiền đạo cự phách Nguyễn Tuấn Thành (anh sinh năm 1975 và cũng có biệt danh là Thành “gà tre”) thì các CĐV bóng đá phong trào Hải Phòng giờ đây cũng tự hào với cầu thủ 26 tuổi này. 

Ở Hà Nội, ít người biết đến Thành “gà tre” nhưng ở phong trào bóng đá phủi của Hải Phòng, anh khá nổi tiếng. Năm ngoái, Thành “gà tre” từng cùng FC Sandy giành chức vô địch giải siêu phủi Hải Phòng và cá nhân anh là Vua phá lưới với 15 bàn thắng. 

Thành "gà tre" đã từng giành danh hiệu Vua phá lưới giải siêu phủi Hải Phòng 2016

Thành “gà tre” không chỉ nổi tiếng về tài năng mà anh còn được các CĐV biết đến về tình yêu, sự đam mê bóng đá đến bất tận của gia đình anh. Ngoài FC Sandy, Thành “gà tre” còn thi đấu cho đội bóng Mr. Hiển FC do chính cha anh thành lập. Người đàn ông sinh năm 1968 kinh doanh hàng tạp hóa này đam mê bóng đá trong rất nhiều năm qua. Khi còn trẻ, ông Hiển đá tiền vệ rất hào hoa và khi có tuổi, ông lập luôn một đội bóng phong trào, tạo điều kiện cho các cầu thủ và cả con trai mình thi đấu.

Thần tượng của Thành "gà tre" là Messi

Thành “gà tre” hiện đang công tác công ty Cổ phần cấp nước xây dựng Hải Phòng. Ngoài công việc hằng ngày, lúc rảnh anh lại xách giầy đi đá bóng. Mải mê với niềm đam mê sân cỏ, chàng cầu thủ có thần tượng là Messi đến giờ vẫn chưa lấy vợ, thậm chí còn chưa có người yêu. Sau Sudico Cup 2017, Thành “gà tre” lại tất bật chuẩn bị cho giải Cấp nước toàn miền Bắc. Cuối tháng này, đội bóng công ty anh sẽ thi đấu vòng loại ở Hải Dương và nếu giành quyền tham gia VCK, cả đội sẽ di chuyển ra Quảng Ninh thi thố. Xin được chúc cho Thành “gà tre” tiếp tục thể hiện tài năng của mình ở các giải đấu phong trào mà anh và các đồng đội sắp tham gia.




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá