Thanh Tra đại chiến Chân Gỗ, Gẩy khiêu vũ với Dancer

Vòng 2 Thái Nguyên League - Cúp CNTT 2017
Thanh Tra đại chiến Chân Gỗ, Gẩy khiêu vũ với Dancer

Tin Tức
THAI NGUYÊN LEAGUE - Thứ sáu, ngày 15-09-2017 - 14:47:03
Bình luận
Vòng 1 Thái Nguyên League season 4 đã diễn ra rất thành công, những trận đấu có chất lượng chuyên môn cao, 17 bàn thắng được ghi và rất nhiều gương mặt mới nổi thi đấu rất hay.

Sau vòng 1 thi đấu với kết quả không được như mong muốn, đương kim vô địch C&C và Á quân Brothers sẽ lại tiếp tục gặp những đối thủ khó nhằn. Với C&C, Kiên “Cứu hỏa” cùng các đồng đội sẽ phải đón tiếp các cầu thủ Y Dược, những người vừa có chiến thắng ấn tượng ở vòng 1. 

Còn Á quân Brother sẽ trạm chán quái vật thể lực-FC Định Hóa. Ở mùa giải trước cả Y Dược lẫn Định Hóa đều là bại tướng của C&C và Brothers lần lượt với tỷ số 3-2 và 4-1. Nhưng ở mùa thứ 4 này, không dễ để chiến thắng có thể lặp lại với 2 đội bóng giàu truyền thống bậc nhất Thái Nguyên.

Tâm điểm của vòng 2 thuộc về cuộc chạm trán giữa FC Thanh tra GT và FC Chân Gỗ. Nếu như ở vòng 1, Thanh Tra GT có chiến thắng nhẹ nhàng 4-0 trước FC Dancer, thì FC Chân Gỗ cũng có được 3 điểm mong muốn trước nhà đương kim vô địch. Trận đấu ngày thứ 7 tới chắc chắn sẽ là cuộc đối dầu hấp dẫn khi cả hai đội đều sở hữu những hảo thủ chất lượng. 

Ảnh: Iphủi Nhịp đập

Bên phía FC Thanh Tra GT, họ sẽ vẫn thiếu vắng nhạc trưởng Tuấn “Con” do chấn thương, nhưng với những Hoan Hít, Mạnh Ki, Hà “Công Vinh” hay Thái “Rooney” thì FC Chân Gỗ không thể chủ quan. 

Nắm bắt được điểm mạnh về kinh nghiệm cũng như độ quái của đối thủ, coach Sơn Agu có lẽ sẽ vẫn tin tưởng vào đội hình xuất phát ở vòng 1. Với quá nhiều năm chinh chiến ở giới phủi Thái Nguyên, chắc chắn kinh nghiệm của những Định Thong, Ngọc Việt, Anh Tuấn hay Thắng Neva sẽ giúp ích rất nhiều cho FC Chango. Trận đấu này sẽ được truyền hình trực tiếp trên fanpage Thái Nguyên League.

Ngoài những trận đấu kể trên, vòng 2 sẽ chứng kiến trận đấu của 2 đội bóng trẻ đó là FC Dancer và FC Gẩy. Cả 2 đều đã thất bại ở lượt trận ra quân nên mục tiêu của cả hai không gì khác ngoài 3 điểm.

Ảnh: Iphủi Nhịp đập

Trong khi đó, FC Sư Phạm sẽ tiếp đón đội bóng FC Hải Thành vào lúc 16h. Hải Thành mùa giải năm nay đã thể hiện tham vọng to lớn khi chiêu mộ hàng loạt cầu thủ ăn tập vào đội hình thì đấu. Nếu may mắn hơn ở vòng 1 họ đã có thể bỏ túi 3 điểm, nếu xà ngang không từ chối pha đánh đầu của Nam Sẹo. 

Thầy trò Cương Bách sẽ lại có một thử thách khó khăn nữa. Chúng ta cùng chờ xem liệu Kiên đất, Cương Bách cùng các đồng đội có vượt qua được đội bóng của bầu Sang hay không!

Lịch thi đấu vòng 2

15h00, 16-09C&C FC - Y Dược FC
16h00, 16-09Sư Phạm FC - Hải Thành
16h00, 16-09Thanh Tra - Chân Gỗ FC
17h00, 16-09Brothers FC - Định Hóa
17h00, 16-09Dancer - Gẩy FC

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá