Thầy giáo trường Báo "vã mồ hôi" trong trận cầu đọ sức các sinh viên


Thầy giáo trường Báo "vã mồ hôi" trong trận cầu đọ sức các sinh viên

Tin Tức
TRÍ CÔNG - Thứ tư, ngày 28-12-2016 - 14:47:13
Bình luận
Không chỉ hiểu biết rộng, hát hay, làm thơ giỏi và có những bài giảng hài hước, thầy giáo Nguyễn Thành Long của Học viện Báo chí và Tuyên truyền còn chơi bóng rất cừ trên sân phủi.

Thạc sỹ Nguyễn Thành Long, biệt danh là TLO hay Long "đường lối" là giảng viên môn Đường lối Đảng cộng sản Việt Nam, khoa Lịch sử Đảng, Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Dù đã gần 40 tuổi nhưng thầy Long nổi tiếng là người có tính cách trẻ trung, vui vẻ, hòa đồng và luôn coi những học trò là bạn bè.

Thầy được rất nhiều sinh viên trường Báo yêu quý nhờ vốn hiểu biết rộng, hát hay và làm thơ giỏi. Những bài thơ tếu táo hoặc bình luận trên facebook của thầy nhận được rất nhiều lượt yêu thích (like) của sinh viên.

Thầy Long tích cực tham gia hoạt động đoàn, tình nguyện, văn nghệ và thường xuyên cập nhật xu hướng của giới trẻ để làm mình trở nên… teen hơn.

Thế mạnh của thầy Long theo các sinh viên là giỏi chụp ảnh… check in trên facebook hoặc nhờ các bạn sinh viên chụp ảnh… sống ảo.

Theo đánh giá của đông đảo sinh viên các khoá đã học các buổi lên lớp của thầy Long thì thầy có những bài giảng hấp dẫn, hóm hỉnh. Tuy dậy về lịch sử nhưng thầy luôn tạo cảm giác hào hứng cho sinh viên.

Các sinh viên trường Báo thường truyền tai nhau rằng đã học ở trường Báo mà chưa được nghe bài giảng Đường lối của thầy Long là một thiệt thòi lớn.

Thầy Long thường được nhắc đến trên trang facebook AJC Confession hoặc truyền tai nhau từ các bạn sinh viên. Với sinh viên trường Báo, thầy Long là một trong số những giảng viên “đẹp trai, học giỏi” và được yêu thích nhất.

Ngoài việc lên lớp và hoạt động phong trào, thầy Thành Long rất yêu thích bóng đá và chơi bóng cũng rất cừ.

Tại AJC Cup 2016, thầy tham gia đội Cán bộ giảng viên – cùng bảng với Xây dựng Đảng, Lịch sử Đảng và Nhà nước Pháp luật.

Ở trận đấu cuối cùng, đội bóng mà thầy Long đầu quân buộc phải giành chiến thắng trước Nhà nước Pháp luật thì mới có thể vào tứ kết.

Là một trong những nhân tố trụ cột của đội bóng, thầy Long trong vai trò đá thòng đã nỗ lực tranh chấp bóng và tạo cơ hội cho đồng đội phía trên

Bản thân thầy Long cũng có một số cơ hội dứt điểm về khung gỗ đội bạn nhưng không thành công.

Dù căng thẳng là vậy như thầy Long thường xuyên mỉm cười và có nhiều cử chỉ đáng yêu

Đáng tiếc là trận đấu khép lại với không bàn thắng nào được ghi. 1 điểm ở trận đấu cuối cùng vòng bảng là không đủ để Cán bộ giảng viên (4 điểm) có thể nằm trong nhóm 2 đội đầu bảng để lọt vào tứ kết. Hai tấm vé đi tiếp ở bảng này là Nhà nước Pháp luật (7 điểm) và Xây dựng Đảng (6 điểm) 

Thầy Long bắt tay chúc mừng Nhà nước Pháp luật 

Vỗ tay cảm ơn các cổ động viên  

Đang uống nước thấy phóng viên chụp ảnh, thầy cười rất tươi

Một số hình ảnh khác của trận đấu giữa Cán bộ giảng viên (áo bíp xanh) và Nhà nước Pháp luật 












Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá