Thế lệ lão thành của bóng đá Việt Nam tái ngộ trên sân phủi


Thế lệ lão thành của bóng đá Việt Nam tái ngộ trên sân phủi

Tin Tức
TRÍ CÔNG - Thứ sáu, ngày 19-05-2017 - 14:12:32
Bình luận
Chiều 18/5, tại sân của TT đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, Festival cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam lần thứ 3 năm 2017 đã diễn ra với sự tham dự của gần 100 cựu danh thủ thuộc các thế hệ của bóng đá nước nhà từ khắp mọi miền. Đặc biệt, Festival lần này diễn ra long trọng trong không khí cả nước tưng bừng kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đến dự Festival có các ông Trần Quốc Tuấn - Phó chủ tịch thường trực VFF; Nguyễn Xuân Gụ - Phó chủ tịch VFF; Lê Nguyên Hồng - Ủy viên BCH, Trưởng ban Bóng đá phong trào VFF; Phạm Ngọc Viễn - Uỷ viên BCH, Trưởng ban Chiến lược VFF; Trần Duy Ly - nguyên Quyền chủ tịch VFF; Nguyễn Sỹ Hiển - Chủ tịch Hội đồng HLV Quốc gia; Trần Bảy - nguyên Tổng thư ký VFF; Trần Duy Long - Chủ tịch Liên chi hội cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam…



Festival là dịp để tôn vinh những thế hệ cầu thủ đã có nhiều cống hiến cho sự phát triển của bóng đá nước nhà, cũng là cơ hội tuyệt vời để những lão danh thủ hội ngộ, hàn huyên và so tài với nhau như những gì mà họ từng làm trong quá khứ.




Ba đội bóng đại diện cho ba miền Bắc – Trung – Nam với những cái tên huyền thoại và đầy kỷ niệm thời đất nước mới thống nhất là Hồng Hà, Trường Sơn và Cửu Long thi đấu tại Festival cũng là tấm gương sáng để các cầu thủ trẻ noi theo về lòng say mê, nhiệt huyết và thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.



Trong buổi tối cùng ngày, 30 cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam đã vinh dự được VFF trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển bóng đá Việt Nam.




Những hình ảnh nổi bật của buổi Festival







































Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá