The Mario’s và Tô Ký vào chung kết vòng loại vô địch sân 7 Hà Nội, KV1


The Mario’s và Tô Ký vào chung kết vòng loại vô địch sân 7 Hà Nội, KV1

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 09-09-2017 - 20:42:31
Bình luận
Chiều ngày 9/9/2017, tại sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội, vòng bán kết vòng loại vô địch sân 7 Hà Nội, KV1 đã diễn ra. Kết quả, FC Tô Ký và The Mario's đã vượt qua FC 2L và FC QUI để giành quyền vào chơi trận chung kết.

Ở trận bán kết thứ nhất, FC Tô Ký có trận đấu khá vất vả trước FC 2L. Với dàn hảo thủ như Mạnh Hội, Tạ Hữu, Paul Tuyên, Phúc Thanh, Phương Tiger… Tô Ký thi đấu rất chủ động và kiểm soát hoàn toàn thế trận. Tuy nhiên, các học trò của HLV Tuấn Hòa Bình lại phung phí quá nhiều cơ hội ngon ăn. 

Hiệp 1, họ chỉ dẫn trước đối thủ 1 bàn nhờ pha lập công của tiền đạo Phương Tiger. Bị lép vế về thế trận nhưng FC 2L vẫn chơi rất quả cảm. Và chỉ cần một tình huống thiếu tập trung của hàng thủ Tô Ký ở trong hiệp 2, FC 2L đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1. Đôi bên phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu 6 mét. 

Trong cuộc đọ tài cân não này, thủ môn Anh Dũng của Tô Ký đã sắm vai người hùng khi anh thực hiện thành công 1 quả đá luân lưu và cản phá cú đá quyết định của tiền đạo bên phía FC 2L để giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc 6-5.

FC Tô Ký (áo trắng) thi đấu khá vất vả trước FC 2L 

The Mario's (áo xanh) dễ dàng vượt qua FC QUI với tỷ số 4-1

Trận bán kết giữa FC QUI và The Mario's diễn ra trong thế trận một chiều bởi đội bóng đến từ Hải Dương hơn hẳn đối thủ cả về thể lực lẫn kỹ thuật. Người chơi hay nhất trong đội hình của The Mario's là Thanh Thắng khi cầu thủ mang áo số 23 lập 1 cú đúp. 

Ngoài ra, Văn Chính và Văn Hoàng cũng lập công để giúp The Mario's giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-1. FC QUI được an ủi bằng bàn thắng rất đẹp nhờ pha phối hợp rất ăn ý giữa 2 cầu thủ Trung Dũng và Văn Tuyền ở phút 40. 

Trung Dũng, cầu thủ mang áo số 7 của FC QUI có ngoại hình rất giống tuyển thủ quốc gia Văn Quyết đã có pha chuyền bóng chính xác đến từng centimet cho Văn Tuyền, người chỉ cao 1m59, nhưng lại chọn điểm rơi chính xác, đánh đầu tung lưới thủ môn Minh Thế của The Mario's.

Kết quả cụ thể:
FC Tô Ký 1-1 (pen. 6-5) FC 2L 
FC QUI 1-4 The Mario's 

Một số hình ảnh khác:








Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá