THF Cup 2017: FC Nghi Sơn và FC Triệu Sơn vào chung kết


THF Cup 2017: FC Nghi Sơn và FC Triệu Sơn vào chung kết

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 23-07-2017 - 08:58:06
Bình luận
Đánh bại FC MU 0373 và FC 36 ở bán kết, FC Nghi Sơn và FC Triệu Sơn đã giành quyền vào chơi trận chung kết giải bóng đá phong trào THF Cup 2017.
Ở vòng tứ kết, FC Nghi Sơn đã giành chiến thắng hủy diệt 6-0 trước FC Đông Sơn nên đội bóng của ông bầu Dũng “tầu” rất tự tin trong cuộc so tài với FC MU 0373 ở bán kết. Đội hình xuất phát của FC Nghi Sơn gồm có thủ môn Việt vâu, trung vệ Thuận lòng, biên phải Thanh xô, biên trái Lợi toè, giữa là Thiện nóc và Âu ozil, tiền đạo Linh mực. 

Các cầu thủ FC Nghi Sơn khởi động trước trận đấu

HLV Minh Tiệp của FC Nghi Sơn

Đối đầu với đối thủ rất mạnh như FC Nghi Sơn, FC MU 0373 chủ động chơi phòng ngự phản công, nhường thế trận cho đối phương. Tuy nhiên, khả năng dứt điểm của các chân sút FC Nghi Sơn ở trong hiệp 1 là không tốt khi những cầu thủ Thiện nóc, Âu ozil hay Thanh xô đều bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Phải đến phút thứ 10 của hiệp 2, sự tỏa sáng của Linh mực mới giúp FC Nghi Sơn khai thông được thế bế tắc. Đó cũng đã là bàn thắng thứ 7 của Linh mực ở giải THF Cup 2017 và anh đang độc chiếm ngôi đầu trong danh sách Vua phá lưới của giải. Sau khi có bàn thắng, các cầu thủ FC Nghi Sơn đã chủ động chơi chậm lại để bảo vệ kết quả trận đấu và có những toan tính về thể lực cho trận chung kết diễn ra sau trận bán kết chỉ 1 ngày. Kết quả 1-0 đuợc giữ nguyên cho hết trận và FC Nghi Sơn tiếp tục duy trì tham vọng giành cúp ở giải đấu diễn ra ở sân Thành Lâm VTC, Đình Thôn, Mỹ Đình, Hà Nội.

FC Triệu Sơn (áo vàng) đã giành quyền vào chung kết

Ở trận bán kết còn lại, FC Triệu Sơn đã vượt qua FC 36 với tỷ số 2-1 rất khó khăn. FC Triệu Sơn thiếu vắng rất nhiều trụ cột và đích thân HLV kiêm đội trưởng Nhuận Balotelli phải chuyển xuống bắt gôn. Tuy nhiên, khi FC Triệu Sơn bị thủng lưới ở đầu hiệp 2 thì cựu cầu thủ FC Moon buộc phải chuyển lên đá tiền đạo để cải thiện sức mạnh hàng công của đội nhà. Các cầu thủ FC 36 không thể duy trì được nền tảng thể lực trong những phút cuối trận và điều đó đã giúp FC Triệu Sơn lật ngược thế cờ bằng 2 bàn thắng của Nhuận Balotelli và Nam Từ Sơn. Như vậy, FC Triệu Sơn sẽ gặp FC Nghi Sơn trong trận chung kết giải THF Cup 2017 diễn ra vào lúc 16h30 ngày mai (Chủ nhật ngày 23/7/2017).

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá