THF Cup 2017: Niềm đam mê mang đậm bản sắc xứ Thanh


THF Cup 2017: Niềm đam mê mang đậm bản sắc xứ Thanh

Tin Tức
THEO BONGDATHANHHOA.COM - Thứ tư, ngày 31-05-2017 - 08:26:19
Bình luận
Cộng đồng bóng đá phong trào xứ Thanh đang rất háo hức chờ đợi ở một giải đấu, nơi mà tinh thần đoàn kết đồng hương và đam mê bóng đá được hòa quyện vào nhau tạo nên thành công. Thành công đó được mang tên THF Cup.

Giải đấu THF Cup 2017 là giải đấu lần thứ 4 được tổ chức cho những cầu thủ không chuyên người Thanh Hóa tham dự. Hội CĐV bóng đá Thanh Hóa tại Hà Nội vẫn là đơn vị đứng ra tổ chức giải đấu. Các giải đấu đã qua đều đọng lại trong mỗi người những ký ức đẹp. 

FC Moon thể hiện sức mạnh vượt trội với chiếc cúp mùa bóng 2014. Tại năm thứ 2, FC Bá Thước đầy khao khát của tuổi trẻ đã xưng vương một cách rất bất ngờ. Và ở mùa thứ 3 năm 2016, FC Bỉm Sơn vô địch với bản lĩnh và sự tự tin của một đội bóng được tổ chức rất bài bản.

Sức hút của THF Cup là rất lớn với những đội bóng phong trào xứ Thanh. Chỉ sau 2 ngày thông báo đăng ký tham dự giải, 16 cái tên ưu tú nhất đại diện cho các huyện thị, nhóm đồng hương đã nhanh chóng gửi hồ sơ cho Ban tổ chức. Và năm nay, có cả những đội bóng từ quê nhà Thanh Hóa ra Hà Nội để đăng ký tham dự giải đấu. 


Đến với sân chơi chung này, các đội không chỉ tranh tài trên sân cỏ mà ở đây họ còn được giao lưu kết nối với nhau. Những ánh mắt, những nụ cười trên khuôn mặt rạng ngời dành cho nhau như xua tan đi cái nắng nóng của mùa hè. 

Trên sân thi đấu luôn hết mình vì màu cờ sắc áo, còn sau trận đấu họ trở nên thân thiện đáng yêu hơn bao giờ hết bên những cốc bia cỏ mát lạnh giữa phố phường Hà Nội ồn ào. Chuyện gia đình, bạn bè, công việc được chia sẻ cùng với nhau để tình cảm anh em đồng hương thêm lắng đọng và cảm xúc.

Vẫn lấy tiêu chí là giải nội bộ của người Thanh Hóa, Ban tổ chức giải THF Cup 2017 chỉ cho phép các đội bóng đăng ký cầu thủ tham gia là người Thanh Hóa. Giải đấu có 16 đội chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn một lượt chọn 2 đội có thành tích tốt nhất vào vòng đấu loại trực tiếp. 

Đương kim vô địch FC Bỉm Sơn có bảo vệ được chức vô địch hay một đội bóng mới nào sẽ ghi tên mình lên chiếc cúp vàng danh giá? Hành trình đi tìm câu trả lời đó sẽ diễn ra trong vòng một tháng và bắt đầu từ 25/6/2017. Dù chiến thắng có gọi tên đội bóng nào đi chăng nữa thì đó sẽ là chiến thắng của một niềm đam mê mang đậm bản sắc xứ Thanh.
Từ khóa THF Cup
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá