Thịnh “lươn”, thủ môn tài năng của Tùng Ân Hoa Lư


Thịnh “lươn”, thủ môn tài năng của Tùng Ân Hoa Lư

My Idol
ĐỨC NAM - Thứ tư, ngày 23-08-2017 - 00:53:46
Bình luận
Dù tham gia giải hạng nhất phủi SL1-S2 với tư cách là 1 tân binh nhưng Tùng Ân Hoa Lư đã thi đấu khá ấn tượng khi đứng thứ 4 chung cuộc. Góp công lớn vào thành tích chung của đội chính là tài năng của thủ môn Thịnh “lươn”.
Thịnh “lươn” sinh năm 1982, là trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB Thanh Niên Hà Nội, cùng lứa với ngôi sao Sỹ Cường (hiện đang thi đấu cho FLC Thanh Hóa ở V. League). Sau này, khi không thi đấu chuyên nghiệp nữa, Thịnh “lươn” chuyển sang môn bóng đá phủi và anh bắt đầu khoác áo Cường Quốc vào năm 2011. 

Thịnh "lươn" chính là thành viên trụ cột của Cường Quốc giành chức vô địch VCK Forumbongda lần 1. Không chỉ thi đấu cho Cường Quốc, Thịnh “lươn” còn khoác áo cho đội bóng công ty PSA và làm việc tại đơn vị này (lái xe).

Thủ môn Thịnh "lươn" giành danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất giải hạng nhất phủi SL1-S2

Tại giải hạng nhất phủi SL1-S2, Thịnh “lươn” đầu quân cho Tùng Ân Hoa Lư cùng với một loạt những anh tài đến từ Cường Quốc như Thọ “xích thố”, Dũng Crough, Tùng “mất trí” và góp công lớn vào thành tích chung của đội. Nếu như ở Cường Quốc, anh chỉ sắm vai dự bị cho bộ đôi thủ môn Long nháy và Kiên Phú thì ở đội bóng Vĩnh Phúc, anh là sự lựa chọn số 1. 

Là dân ăn tập chính cống, Thịnh “lươn” có nền tảng kỹ thuật cơ bản rất tốt. Cộng thêm với kinh nghiệm thi đấu, anh cùng với những trụ cột khác của Tùng Ân Hoa Lư như Long thổ, Tuyến tày… là những cầu thủ chơi nổi bật trong đội hình của đội bóng của bầu Tùng.

Thủ môn Thịnh "lươn" từng là thủ môn của CLB Thanh niên Hà Nội

Chính phong độ ổn định của Thịnh “lươn” đã giúp anh giành danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất giải hạng nhất phủi SL1-S2. Đây là một danh hiệu rất quan trọng với cá nhân Thịnh “lươn” nói riêng và CLB Tùng Ân Hoa Lư nói chung bởi tại giải hạng nhất phủi SL1-S2 có rất nhiều các thủ môn tài năng như thủ môn Quốc Bảo của BIDV Quang Trung, thủ môn Hải móm của Nguyễn Trãi…. 

Xin được chúc mừng Thịnh “lươn” có một mùa giải thành công và hy vọng anh sẽ tiếp tục giữ vững phong độ trong màu áo Tùng Ân Hoa Lư ở những giải đấu sắp tới. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá