Tiền đạo trẻ Hoàng Long: "Khăn gói quả mướp" từ Thanh Hóa ra Hà Nội đá phủi


Tiền đạo trẻ Hoàng Long: "Khăn gói quả mướp" từ Thanh Hóa ra Hà Nội đá phủi

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 21-03-2017 - 13:35:13
Bình luận
Là tác giả bàn thắng duy nhất giúp Bắc Á Bank đánh bại Tùng Ân Hoa Lư tại vòng 5 Le League 2017, tiền đạo trẻ Hoàng Long xứng đáng nhận được những lời ngợi khen của các CĐV đội bóng ngành ngân hàng.
Hoàng Long sinh năm 1994, cháu họ của ngôi sao bóng đá phủi Tùng Milan dù chỉ kém ông chú trẻ của mình có 4 tuổi. Hiện Hoàng Long đang là sinh viên năm thứ 4 khoa Kinh tế của trường ĐH Hồng Đức, Thanh Hóa. Nhà ở ngay chân cầu Tạo, thành phố Thanh Hóa, sau những buổi học tập là lúc Hoàng Long dành niềm đam mê cho bóng đá. 

Ở bóng đá phong trào Thanh Hóa, Hoàng Long thi đấu cho FC Diamond, chinh chiến cả ở sân 7 lẫn sân 11. Điểm mạnh của tiền đạo 23 tuổi này là sự tự tin, lì lợm, tốc độ và cũng rất kỹ thuật trong phạm vi hẹp, những yếu tố cần thiết đối với một tiền đạo hiện đại. Thần tượng của Hoàng Long là Messi. Anh tâm sự, mình rất thích các tiền đạo Nam Mỹ, những người có tố chất kỹ thuật thiên bẩm có lối chơi tinh quái. 

Thích Messi nhưng đội tuyển mà anh mê nhất lại là ĐT Brazil và anh lại không thích Barca. Theo Hoàng Long, mặc dù Barca vừa thắng PSG ở Champions League và Valencia ở La Liga nhưng cơ hội vô địch của đội bóng xứ Catalan ở mùa giải năm nay là không cao do sự thiếu ổn định trong lối chơi của thầy trò HLV Enrique.

Hoàng Long tỏa sáng trong trận Bắc Á Bank thắng Tùng Ân Hoa Lư 1-0

Thần tượng của Hoàng Long là ngôi sao bóng đá người Argentina Messi

Sinh sống và học tập ở Thanh Hóa nhưng Hoàng Long cũng không lạ lẫm với bóng đá phủi Hà thành. Được sự dìu dắt của ông chú Tùng Milan cũng như khát khao thể hiện khả năng của bản thân, Hoàng Long đã trải nghiệm trong màu áo của FC Moon, Top Group. Tại giai đoạn 2 của giải HPL S4, Hoàng Long được đăng ký thi đấu trong màu áo của Top Group và anh cũng đã ghi được 1 bàn thắng trong trận đấu gặp Tô Ký. 

Đến với giải Le League 2017, Hoàng Long vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối nhưng anh vẫn quyết tâm thi đấu. Tiền đạo trẻ này tâm sự, anh học được tính chiến đấu và sự máu lửa trên sân của chính ông chú họ Tùng Milan của mình. Được sát cánh cùng chiến tuyến với Tùng Milan cả ở trong màu áo Top Group lẫn Bắc Á Bank là niềm hạnh phúc với Hoàng Long. 

Hoàng Long (phải) thi đấu trong màu áo FC Moon

Hoàng Long (phải) và người chú họ Tùng Milan

Hoàng Long chia sẻ, các giải đấu bóng đá phong trào ở Hà Nội và Thanh Hóa có rất nhiều sự khác nhau. Bóng đá phủi Hà thành có tốc độ nhanh hơn, các trận đấu có tính chiến thuật cao hơn. Nhưng dù thi đấu ở sân chơi nào, Hoàng Long cũng chơi hết mình, thể hiện tốt nhất khả năng mà mình có. Trong màu áo FC Diamond, Hoàng Long đã từng giành vị trí á quân giải Hồng Đức Open năm 2016. Tại Top Group và Bắc Á Bank, Hoàng Long vẫn cần có thêm thời gian để khẳng định tài năng. Anh còn rất trẻ và chẳng việc gì phải vội. 

Hoàng Long và cô bạn gái xinh đẹp Đoàn Phương Linh

Một niềm hạnh phúc khác với Hoàng Long không kém gì chuyện ăn mừng khi ghi bàn thắng là cứ mỗi cuối tuần, khi anh “khăn gói quả mướp” di chuyển từ Thanh Hóa ra Thủ đô đá bóng, anh luôn có được sự song hành của cô bạn gái xinh đẹp Đoàn Phương Linh. Cô sinh viên khoa Tài chính ngân hàng cùng trường với Hoàng Long cũng rất đam mê bóng đá và luôn cổ vũ hết mình cho anh người yêu thi thố trên sân. 

Đá bóng trong trạng thái có doping tinh thần tuyệt vời như vậy, Hoàng Long không thăng hoa mới là lạ. Có một điều thú vị là sang tháng sau, tức là sau khi Le League 2017 kết thúc, Hoàng Long sẽ tổ chức đám cưới với cô người yêu Phương Linh và đó chính là bàn thắng quan trọng nhất của anh, quan trọng hơn tất thảy các bàn thắng anh đã từng ghi trên sân bóng phủi cả ở Thanh Hóa lẫn Hà Nội. 







Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá