Tin lớn & Anh em đã trở lại, lợi hại hơn xưa


Tin lớn & Anh em đã trở lại, lợi hại hơn xưa

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 12-12-2016 - 23:42:10
Bình luận
Chiến thắng 3-1 trước Đảo Sen, Tin lớn & Anh em bắt đầu chiến dịch bảo vệ vương miện tại giải Long Biên mở rộng lần 4 theo cách không thể tuyệt vời hơn. Nhà ĐKVĐ vẫn thể hiện họ là đội bóng rất khó bị đánh bại ở giải đấu đang diễn ra ở sân Đường Sắt, Long Biên, Hà Nội.
Ở giải Long Biên mở rộng năm ngoái, Tin lớn & Anh em không có đối thủ trong suốt quãng thời gian diễn ra giải đấu. Lối chơi gắn kết, lỳ lợm của đội quân áo hồng đã chinh phục mọi đối thủ. Ngay cả trong trận chung kết gặp đại kình địch Phố Cổ (đội từng vô địch giải Long Biên mở rộng lần 2), Tin lớn & Anh em cũng dễ dàng giành chiến thắng đậm đà với tỷ số 4-0. 

Năm nay, tính chất khốc liệt của sân chơi được tổ chức ở sân Đường Sắt, Long Biên, Hà Nội được tăng cường đáng kể khi xuất hiện rất nhiều anh hào như BIDV Quang Trung, Dilmah, Hanel Ocean, Đảo Sen... Sức ép đè nặng lên các cầu thủ Tin lớn & Anh em không chỉ vì các đối thủ mạnh hơn mà còn vì họ là nhà ĐKVĐ, rất nhiều đội bóng muốn đánh bại họ. Nhưng trong trận đấu mở màn, màn trình diễn thuyết phục và sự tỏa sáng của những cá nhân Hoàng "tồ" (ghi 2 bàn), Tuấn Anh "vịt" đã giúp đội bóng của ông bầu Quốc Hùng giành chiến thắng.

Thắng Đảo Sen 3-1, Tin lớn & Anh em (áo hồng) thể hiện sức mạnh nhà ĐKVĐ

Tin lớn & Anh em đã trải qua mùa giải HPL S4 đầy chông gai và thách thức. Đã có thời điểm, tưởng như đội bóng bị xóa sổ khỏi bản đồ bóng đá phủi Hà thành. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của ông bầu trẻ 9x giúp đội bóng gượng dậy nhưng họ chơi rất bết bát ở giai đoạn 1 của HPL S4. Rất may là sau đó, Tin lớn & Anh em đã thay đổi triệt để triết lý xây dựng đội bóng và CLB thăng hoa ở giai đoạn 2 của HPL S4. Những con người cũ như Tuấn "xệ", Lâm "voi", Trường "nhô"... trở lại, lối chơi của đội đoàn kết hơn so với giai đoạn 1, tất cả anh em đều ra sân với tinh thần chiến đấu 100%. Kết thúc mùa giải HPL S4, Tin lớn & Anh em đứng thứ 6 với một phong độ ấn tượng ở giai đoạn nước rút.  

Màn trình diễn ấn tượng ấy tiếp tục được các cầu thủ Tin lớn & Anh em phát huy trong ngày khai mạc giải Long Biên mở rộng lần 4. Đích thân ông bầu Quốc Hùng xỏ giầy vào sân sát cách cùng các đồng đội Tuấn Anh "vịt", Dương "híp" ở hàng hậu vệ. Thủ môn Long "xỳ" dù không đạt được thể trạng tốt nhất vẫn có mặt và thi đấu rất chắc chắn. Ở giữa sân vẫn là bộ đôi tiền vệ tài năng Tuấn "xệ", Trường "nhô". Trên hàng công, Ba Duy và Vũ "đù" lần lượt thay nhau thi đấu. 

Tin lớn & Anh em đang có phong độ rất ấn tượng

Dù không vào sân ngay từ đầu nhưng ngôi sao trẻ Hoàng "tồ" vẫn tỏa sáng. Anh lập cú đúp và leo lên dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải Long Biên mở rộng lần 4. Sân Đường Sắt, Long Biên, Hà Nội có vẻ như rất hợp với cầu thủ mới 19 tuổi này. Năm ngoái, anh đã giành Vua phá lưới với 8 bàn thắng. Năm nay, Hoàng "tồ" và các đồng đội đang thi đấu quyết tâm để giúp đội nhà bảo vệ thành công vương miện. Dù đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng nhưng với những gì mà các cầu thủ Tin lớn & Anh em đang thể hiện, họ hoàn toàn có thể thực hiện được mục tiêu lớn này.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá