Tổ Kèn thảm bại trong ngày Tú Dưa tái hợp Tuấn Hiệp

Vòng 5 Lượt 1 Giải bóng đá văn công Hà Nội - Cúp Con Công 2017
Tổ Kèn thảm bại trong ngày Tú Dưa tái hợp Tuấn Hiệp

Tin Tức
HOÀNG KẸ - Thứ năm, ngày 04-05-2017 - 19:02:01
Bình luận
Vòng 5 lượt 1 Giải bóng đá văn công Hà Nội - Cúp Con Công 2017 chứng kiến thất bại cay đắng của Tổ Kèn dù trong đội hình của họ có sự kết hợp của 2 ngôi sao Tú Dưa và Tuấn Hiệp.

Nhập cuộc với tinh thần quyết tâm rất cao khi lực lượng có sự bổ sung với sự xuất hiện sau thời gian dài lưu diễn tại châu Âu của tiền đạo Tuấn Hiệp, cộng với sự trở lại của đội trưởng Tú Dưa, Tổ Kèn tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Hoàng Sơn. Bát Âm thì hoàn toàn ngược lại, họ chủ động đá thấp và đội trưởng Hùng Nguyệt theo kèm rất sát đối với mũi nhọn Tuấn Hiệp. 


Phút thứ 10, từ tình huống phòng ngự không quyết liệt của trung vệ Trung Trần, tiền đạo Khắc Huấn bên Bát Âm thoát được xuống biên và căng ngang, Việt Tuân nhận bóng rồi chuyền cho Trịnh Tùng cắt mặt thủ thành Thịnh Chíp chích mũi đưa bóng nhẹ nhàng vào lưới mở tỷ số cho Bát Âm. Phút 28, trung vệ Hùng Nguyệt có pha dâng cao và tung cú sút xa sấm sét làm tung nóc lưới Tổ Kèn nhân đôi cách biệt cho Bát Âm. 

Tổ Kèn liên tục tổ chức tấn công hòng tìm bàn gỡ nhưng trong một chiều thi đấu quá nóng vội, các cơ hội đều liên tục bị bỏ lỡ hoặc không thắng được thủ thành Thao Sáo. Mải tấn công, Tổ Kèn tiếp tục dính đòn hồi mã thương ở phút 30. Koo Bờm cướp được bóng và có pha dứt điểm hoàn hảo nâng tỷ số lên 3-0.


Với lợi thế quá lớn về tỷ số và thế trận, Bát Âm chủ động rút các trụ cột ra sân và tung đội hình trẻ như Giáp Nguyễn, Công Cương vào sân. Tổ Kèn cũng có rất nhiều sự điều chỉnh nhưng khoảng cách chênh lệch về trình độ giữa đội 1 và đội 2 của họ là quá lớn, các vị trí được tung vào thay đều không đảm bảo được yêu cầu về chuyên môn. Việc Tổ Kèn chỉ để thua thêm một bàn nữa sau pha phối hợp và dứt điểm như đá tập của Trịnh Tùng ở phút 51 là may mắn đối với họ. 


Cả hai đội đều chỉ còn một trận đấu nữa là kết thúc lượt đi, với việc có được 3 điểm rất quan trọng trong trận đấu này, Bát Âm có thể tạm yên tâm trong việc tính toán cho chặng đường sắp tới. Còn với Tổ Kèn, vẫn chỉ có 2 điểm sau 4 trận đã đấu và đứng yên ở vị trí cuối bảng xếp hạng, phía trước họ khó có thể là bầu trời và nếu không có được lời mời chất lượng nào cho vị trí thuyền trưởng thì việc con tàu Tổ Kèn trôi tự do xuống hạng nhất là hoàn toàn khả thi.


Lượt đấu thứ 2 của vòng 5 sẽ tiếp tục diễn ra với trận cầu tâm điểm giữa đội đang đứng thứ 2 là Dr.BassLead và đội đang đứng thứ 3 là Tổ Ca. Đây cũng sẽ là trận đấu rất quan trọng đối với cặp huấn luyện viên Thái Hiệp và Việt Con, bởi tuy đứng thứ 3 nhưng lối chơi mà họ xây dựng cho Tổ Ca là khá thiếu thuyết phục theo nhận định của giới chuyên môn, và với cá tính mạnh mẽ của đội trưởng Tuấn Hưng thì mọi việc hoàn toàn có thể xảy ra. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 4/5 tại Trung Tâm TDTT Quận Tây Hồ.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá