Tô Ký đả bại Top Gun, The Mario"s, FC 2L cùng FC Qui vào bán kết

Tứ kết giải vô địch sân 7 Hà Nội – khu vực 1
Tô Ký đả bại Top Gun, The Mario's, FC 2L cùng FC Qui vào bán kết

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 26-08-2017 - 22:48:23
Bình luận
Chiều thứ Bảy tuần này (26/8/2017), các trận đấu thuộc vòng tứ kết giải vô địch sân 7 Hà Nội – khu vực 1 đã diễn ra tại sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội.
Hấp dẫn nhất là cuộc so tài giữa FC Tô Ký và FC Top Gun bởi cả hai đều là những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch. Ngay ở phút thứ 4, FC Top Gun đã có bàn thắng mở tỷ số nhờ sự tỏa sáng của Trung Hiếu. Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau, cú giật gót rất điệu nghệ của Trung Kiên đã giúp Tô Ký có bàn thắng gỡ hòa 1-1. 

Đến phút 18, từ pha dàn xếp đá phạt rất có ý đồ của Hữu Việt chếch bên phía cánh phải, Trung Hiếu thoải mái dứt điểm trung lộ, nâng tỷ số lên 2-1. Liên tiếp bị đối phương dẫn trước nhưng các học trò của HLV Tuấn Hòa Bình vẫn thể hiện bản lĩnh và tài năng của mình. 

Ngay trước giờ nghỉ giải lao, Thanh Phương có pha đi bóng tốc độ, qua cả thủ môn FC Top Gun, đệm bóng vào lưới trống, gỡ hòa 2-2 cho đội bóng của ông bầu Tuấn Ngọc. 

Ở đầu hiệp 2, chính Thanh Phương một lần nữa lại thi đấu xuất sắc, ghi bàn, nâng tỷ số lên 3-2. Trong những phút còn lại của trận đấu, không có bàn thắng nào được ghi thêm và Tô Ký đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2. 

Tô Ký (áo trắng) thi đấu rất quả cảm trước Top Gun

Kết quả cụ thể vòng tứ kết

FC2l không mấy khó khăn khi vượt qua MVC2 với tỷ số 5-1. Những người ghi bàn cho FC2l là Ngọc Toàn, Minh Đức, Tiến Dũng, Xuân Hải và Ngọc Nam. MVC2 chỉ có bàn thắng danh dự nhờ sự tỏa sáng của Quốc Dũng ở phút 36. 

Hai cặp tứ kết còn lại là The Mario’s gặp HBG, Hải Anh gặp FC QUI đều phải phần định thắng thua trên chấm luân lưu 6 mét sau khi các đội hòa nhau 2-2 sau 2 hiệp chính. Với bản lĩnh và cộng thêm 1 chút may mắn, The Mario’s và FC QUI đã giành quyền vào bán kết. 

Như vậy, 4 đội FC Tô Ký, FC FC2l, FC The Mario’s và FC QUI đã chính thức giành vé dự VCK giải vô địch sân 7 Hà Nội năm 2017. 

Một số hình ảnh khác:







Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá