Toàn Thắng Khương Thượng thắng ICC Hà Nội 2-0 trong trận giao hữu cống hiến


Toàn Thắng Khương Thượng thắng ICC Hà Nội 2-0 trong trận giao hữu cống hiến

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ tư, ngày 20-09-2017 - 21:56:34
Bình luận
Tối ngày 20/9/2017, Toàn Thắng Khương Thượng có trận giao hữu với ICC Hà Nội tại sân bóng VSA1, Lê Trọng Tấn, Hà Nội.
Toàn Thắng Khương Thượng có lực lượng rất mạnh trong trận giao hữu này. Đội hình xuất phát của đội bóng của bầu Toàn gồm: thủ môn Hoàng “lù”, thòng là Hùng “hung hãn”, đôi cánh thiên thần Ngọc Khánh, cu Minh, Long Lịch và Văn Thành đá giữa, Thắng Lukaku chơi trung phong cắm. Bên phía ICC Hà Nội, họ thiếu vắng một loạt các trụ cột như Duy Hoàng, Công Hoàng, Đức Tâm, Vũ Thịnh, Ngọc Tú… Ông bầu kiêm HLV Phạm Hoài Minh xếp Hữu Chiến bắt gôn, Minh Sang đá thòng, Văn Tuấn, Phạm Dự chơi 2 cánh, Trung Xavi và Quốc “lủi” án ngữ khu trung tuyến trong khi cầu thủ dự bị Anh Duy thay Đức Tâm đá cắm. 

Trận giao hữu diễn ra rất hấp dẫn

Ngay ở phút thứ 5, Toàn Thắng Khương Thượng đã sớm có bàn thắng mở tỷ số nhờ pha sút xa của Ngọc Khánh. Với dàn cầu thủ đồng đều, chất lượng, đội bóng của bầu Toàn chơi rất chủ động và kiểm soát bóng nhiều hơn. Dù thiếu vắng nhiều trụ cột, ICC Hà Nội vẫn thi đấu rất quyết tâm và tạo được một số cơ hội nguy hiểm trong hiệp 1. Nếu như Quốc “lủi” không dứt điểm trúng xà ngang và chệch cột dọc trong 2 cơ hội ngon ăn mười mươi thì ICC Hà Nội đã có bàn thắng gỡ hòa trước giờ nghỉ giải lao.

Toàn Thắng Khương Thượng (áo xanh) tận dụng cơ hội rất tốt

Kịch bản ở trong hiệp 2 diễn ra khá giống hiệp 1. Ngay đầu hiệp 2, tận dụng sự thiếu tập trung của các hậu vệ ICC Hà Nội, từ một pha tấn công chớp nhoáng bên cánh trái, Long Lịch dứt điểm cận thành, nhân đôi cách biệt cho Toàn Thắng Khương Thượng. Trong trận giao hữu này, ICC Hà Nội thi đấu rất quyết tâm và có nét. Chỉ tiếc là khả năng tận dụng cơ hội của các chân sút ICC Hà Nội không thực sự tốt. Ở hiệp 2, Anh Duy suýt chút nữa đã có thể gỡ hòa cho đội bóng gồm toàn các cầu thủ Nam Định nếu như anh không dứt điểm sát sạt cột dọc. 

Ông bầu Phạm Hoài Minh của ICC Hà Nội chơi rất xông xáo

Trong những phút cuối trận, cả bầu Toàn của Toàn Thắng Khương Thượng và bầu Minh của ICC Hà Nội đều trực tiếp vào sân. Dù không còn trẻ nhưng cả hai “lão tướng” của hai đội bóng đều thi đấu rất kinh nghiệm và kỹ thuật. Trận giao hữu khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về Toàn Thắng Khương Thượng. Tuy nhiên, kết quả không phải là điều đôi bên quá quan tâm trong trận giao hữu bởi đây là cơ hội để các cầu thủ “làm nóng” trước những trận đấu chính thức vào cuối tuần này. Với Toàn Thắng Khương Thượng, họ sẽ gặp đối thủ FC Tân Kỳ ở lượt trận thứ 2 vòng bảng giải vô địch sân 7, khu vực 3 (ở lượt đấu đầu tiên, Toàn Thắng Khương Thượng đã thắng FC Hoàng Hoa Thám 1-0). 

Bầu Toàn của Toàn Thắng Khương Thượng có những pha xử lý bóng rất kinh nghiệm

Với ICC Hà Nội, cuối tuần này, họ sẽ có trận đấu cực kỳ quan trọng: gặp FC Văn Minh ở trận chung kết giải VCCI – cúp FLC 2017. Tinh thần của các cầu thủ ICC Hà Nội đang lên cao sau chiến thắng ấn tượng 5-0 trước Đông Dương JSC ở bán kết. Đội bóng của ông bầu Phạm Hoài Minh chỉ còn cách ngôi vương đúng 1 trận đấu nữa và họ đang quyết tâm chinh phục danh hiệu tại giải đấu được tổ chức ở sân bóng Bộ Công An, Nguyển Xiển, Hà Nội.

Một số hình ảnh khác:





Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá