Tốn "Say" lập hat-trick, Kinh Bắc hẹn Phúc Anh ở chung kết

Siêu phủi Bắc Ninh
Tốn 'Say' lập hat-trick, Kinh Bắc hẹn Phúc Anh ở chung kết

Tin Tức
TÚ PHẠM - Thứ ba, ngày 12-12-2017 - 09:28:14
Bình luận
Trong một ngày mà ngôi sao đáng xem nhất, Tốn "Say" toả sáng, Kinh Bắc đã có được chiến thắng 4-2 trước Tiền An, giành quyền vào chơi trận chung kết Siêu phủi Bắc Ninh với Phúc Anh, đội bóng đã đánh bại Sông Cầu ở bán kết 2.
Đúng như dự đoán 2 trận bán kết của Siêu phủi Bắc Ninh - Cúp Phúc Anh 2017 đã diễn ra hết sức gay cấn và quyết liệt. 9 bàn thắng được ghi với những kịch bản hấp dẫn đến tận những phút cuối.

Ở trận bán kết 1, Kinh Bắc với ưu thế vượt trội về con người đã nhập cuộc với sự hưng phấn cao độ. Ngay từ khi bóng lăn, Kinh Bắc đã liên tục bắt Tiền An phải chống đỡ những tình huống tấn công nguy hiểm. 

Và đội bóng áo đỏ cụ thể hóa được ưu thế của mình khi sớm có bàn thắng mở tỷ số của Tốn “say”. Tiền đạo nổi danh trong màu áo của Nguyễn Trãi là người mở điểm và cũng chính anh là cái tên chơi ấn tượng nhất trong chiến thắng 4-2 của Kinh Bắc. 

Tốn say ghi 3 bàn giúp Kinh Bắc lọt vào chơi trận chung kết Siêu phủi Bắc Ninh - Ảnh Xuân Thu

Cầu thủ từng ăn tập ở Hà Nội T&T sau đó còn ghi thêm 2 bàn thắng nữa, đáng chú ý có tình huống đá phạt góc thành bàn rất “dị”. Thua trước 0-4, Tiền An thể hiện sự nỗ lực trong hiệp 2 và có được 2 bàn gỡ, chấp nhận thất bại 2-4, nhìn Kinh Bắc giành quyền vào chơi chung kết một cách đầy thuyết phục.

Khác với cuộc đối đầu giữa Kinh Bắc – Tiền An, trận bán kết 2 giữa Phúc Anh – Sông Cầu thực sự là cuộc so tài nảy lửa về nhiều nghĩa. Ở Bắc Ninh, đây được xem là hai đội bóng có truyền thống lâu đời nhất và họ cũng được ví như “mặt trăng, mặt trời”. 

Những cuộc so kè giữa Phúc Anh – Sông Cầu vì thế thường diễn ra trong bầu không khí nóng bỏng, quyết liệt ở trong và ngoài sân cỏ. Ở trận bán kết tại Siêu phủi Bắc Ninh vừa qua cũng không phải ngoại lệ, 60 phút trận đấu đã diễn ra “căng như dây đàn”.

Khánh Lâm và Phúc Anh đã có trận đấu vất vả trước Sông Cầu - Ảnh: Xuân Thu

Quá hiểu nhau nên cả Phúc Anh – Sông Cầu đều chơi khá thận trọng trong hiệp 1 trận đấu. Sang hiệp 2, hai đội chơi cởi mở hơn nhưng cũng cần phải có tình huống dàn xếp đá phạt cố định tinh quái, Kiên Messi mới khai thông thế bế tắc cho Phúc Anh. 

Bàn thắng mở tỷ số giúp tinh thần của đội chủ nhà cởi bỏ, càng chơi càng hay và họ có thêm bàn nhân đôi cách biệt sau sai lầm của thủ môn bên phía Sông Cầu. Thua trước 0-2, Sông Cầu không cam chịu, dồn đội hình chơi “tất tay” và họ có bàn gỡ 1-2 của Nguyễn Long.


Tuy nhiên, những nỗ lực của Sông Cầu bị vụt tắt khi ở những phút cuối, Phúc Anh tiếp tục có bàn ấn định chiến thắng 3-1. Vượt qua đối thủ kỵ dơ tại bán kết, Phúc Anh giành quyền vào chơi chung kết với Kinh Bắc.

Trận trận chung kết Siêu phủi Bắc Ninh Cúp Phúc Anh 2017 sẽ được diễn ra vào 15h30 ngày 16/12. Trước đó là trận tranh HCĐ giữa Tiền An – Sông Cầu. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá