Trước vòng tứ kết Cup Hội Ngộ: Chung kết sớm Phùng Diệu - Đinh Trãi ?


Trước vòng tứ kết Cup Hội Ngộ: Chung kết sớm Phùng Diệu - Đinh Trãi ?

Tin Tức
THÀNH ĐÔ - Thứ sáu, ngày 24-11-2017 - 11:08:32
Bình luận
Phùng Diệu, Đinh Trãi đang được đánh giá rất cao ở thời điểm này. Do đó, nhiều người cho rằng cuộc đọ sức của đội đứng thứ 3 và đội đứng thứ 4 giải năm ngoái sẽ là trận chung kết sớm. Ngoài cuộc chiến này, những cặp đấu khác cũng hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.

Chung kết sớm của Cup Hội Ngộ 2017?

Phùng Diệu mùa này mạnh mẽ hơn cả về thể chất lẫn tinh thần, họ đang là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch, Đinh Trãi đội đã thắng Phùng Diệu ở trận tranh hạng 3 năm ngoái đã phải nhìn họ với ánh mắt khác. Những Quỳnh trĩ, Nam Lý, Nghĩa bún, Thành si, Đức Long, Phương trọc đang có phong độ cao, những trận gần đây đội trưởng Long Chym thường ngồi trên ghế dự bị chỉ vào sân khi Phùng Diệu gặp khó. 

Đinh Trãi tập hợp những hảo thủ có tiếng trong làng phủi như: Tuấn Tâm, Hòa xương hom, Sơn đẻn, Kiều Bô, Hùng đòn gánh, hậu vệ quai búa Lý Thế Anh cũng đã sẵn sàng xung trận.


Sự tự tin của Phùng Diệu đang lên cao, giấc mộng vô địch lại trở về với họ. Thế nhưng, cũng cần nhấn mạnh rằng, Đinh Trãi nguy hiểm và đáng sợ với lối chơi kỹ thuật, gắn kết đồng đều giữa các tuyến. Hòa xương hom chơi đa năng lên công về thủ, nhìn cách Đinh Trãi đảo vị trí đội hình theo diễn biến thực tế của trận đấu mới thấy các cầu thủ của họ cơ động thế nào.

So với Đinh Trãi, Phùng Diệu tấn công nhanh, mạnh và đa dạng hơn, đặc biệt lưu ý bài tấn công trung lộ của Phùng Diệu, họ thường có những pha phối hợp 3 người có tốc độ khá cao, đánh vỗ mặt đối thủ.


Đây hứa hẹn là trận đấu đáng xem bởi cả hai đều đạt phong độ tốt nhất. Không ngoa khi nói rằng trận chiến này có thể là chung kết sớm ở giải đấu.

Cú sốc tiếp theo?

Chắc chắn, Hoàn Kiếm sẽ là đội bóng bị “soi” nhiều nhất ở vòng tứ kết. Tuần trước, họ đã khiến các cựu học sinh PTTH toàn Hà Nội 1991-1994 chấn động với chiến thắng vô cùng ấn tượng trước Trưng Đống, Hát Ka đã khiến Trưng Đống không thể hiện bất kỳ điều gì với lối chơi cực kỳ khoa học. Gặp đương kim vô địch Lê Quý Đôn chắc chắn Hát Ka sẽ chơi phòng ngự và  tận dụng tối đa từ tình huống bóng chết để kết liễu đối thủ. 


Ông bầu Cửu Văn Long bên phía Quỷ Đói đang đau đầu với bài toán nhân sự, đội trưởng Cảnh Nam vắng mặt, cầu thủ đá thay Hải cả dớ chấn thương lưng nhiều khả năng tiền đạo Từ Lê sẽ được kéo về đá hậu vệ thòng, Long Tây sẽ đá tiền đạo. Cuộc chiến ở vòng tròn trung tâmgiữa Hiển đói, Dũng mầm, Cương kim bên phía Quỷ với bộ ba admin 91-94  Vũ Huy, Ngô Huy, Hiệp rể vô cùng quyết liệt, mệnh lệnh đã được ông bầu họ Cửu đưa ra "không nương chân với lãnh đạo". 

Xét một cách toàn diện Quỷ đói đang là đội chiếm ưu thế, một thế trận 1 chiều giữa đội có hàng công mạnh với đội bóng chơi phòng ngự toàn diện. Khó có bất ngờ sảy ra, với Hát Ka lọt vào 8 đội mạnh nhất đã là thành công đối với họ và giờ họ lại mong chờ thần may mắn tiếp tục đồng hành trong trận Tứ Kết này.

"Những chú lính chì dũng cảm" Hồng Xiêm Xuân Đỉnh với lối chơi cực kỳ khoa học họ có những cầu thủ biết tỏa sáng ở thời điểm quyết định được kỳ vọng sẽ làm nên khác biệt khi đối đầu với Minh Khai. Hai tân binh gặp nhau ở Tứ Kết và chắc chắn năm nay sẽ có một tân binh lọt vào top 4 đội mạnh nhất. Minh Khai càng đá càng hay, mạnh mẽ quyết liệt và luôn "ra đòn" quyết định đúng thời điểm. Một trận đấu cân bằng, sự tỏa sáng của các cá nhân sẽ quyết định số phận của trận đấu này.


Ở cặp tứ kết còn lại, Việt Ba sẽ chạm trán với Liên quân Việt Đức - Trần Phú. V3 đang đau đầu khi cầu thủ "chia bài" Trắm nghỉ trận này, Đức Phú thi đấu mạnh mẽ,  xuất sắc trong khâu phòng ngự sẽ rất khó cho V3 khi hóa giải bài toán này. Trước Đức Phú mạnh mẽ, người ta đang tự hỏi V3 sẽ chơi tấn công hay tiếp tục áp dụng lối chơi thực dụng? 

Cuộc đối đầu này cũng hấp dẫn khi chứng kiến cuộc so tài cá nhân giữa Tú noel và Minh Ngọc , hai cầu thủ được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện ở trận đấu này. Không loại trừ một trận hòa, hai đội lại cùng nhau thi tài trên những loạt sút luân lưu giống như vòng 1/16 khi cả hai đã dành chiến thắng trong những loạt đá đầy may rủi này.


Cup C2 cũng khởi tranh với những cặp đấu hấp dẫn: Yên Hòa - Phạm Hồng Thái; Chu Văn An - Kim Liên; Liên quân Lương Thế Vinh & Maricurie; Trương Định - Yên Viên.

Hà Đông may mắn đi tiếp tại Cup C3 sẽ tiếp tục làm nên điều kỳ diệu khi đối đầu với Liên quân Đông Anh- Sóc Sơn? Các cặp đấu còn lại: Hà Nội Amsterdam - Liên quân Cao Bá Quát & Dương Xá; Nguyễn Gia Thiều - Quang Trung; Thăng Long - Liên quân Hai Bà Trưng & Đoàn Kết.

Các trận đấu đều diễn ra trên các cụm sân VSA số 5 Lê Trọng Tấn vào chiều thứ bảy 25/11.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá