Top Group thắng đội bóng Học viện ngân hàng 4-2 trong trận giao hữu thiện nguyện


Top Group thắng đội bóng Học viện ngân hàng 4-2 trong trận giao hữu thiện nguyện

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ tư, ngày 14-06-2017 - 16:12:04
Bình luận
Chiều ngày 13/6/2017, tại sân bóng của trường ĐH Thủy Lợi, Chùa Bộc, Hà Nội, đội bóng Học viện ngân hàng (BFC Team) kết hợp với Top Group FC tổ chức trận bóng đá giao hữu từ thiện, gây quỹ ủng hộ các em nhỏ làng trẻ mồ côi Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội.

Đã có rất nhiều khách mời tham gia sự kiện ý nghĩa này như ca sĩ Duy Khoa, nhà báo Phan Đăng (báo Công An Nhân Dân), nhà báo Đức Nam (báo Bóng Đá), Vloger Minh Hải... Các đại diện tiêu biểu của bóng đá phong trào Hà Nội như: BLV Hải "bạc", HLV Hiệp "cóc", bộ ba Quả bóng Vàng, Bạc, Đồng của phủi Hà thành: Phương Vertu, Đạo Từ Sơn, Tuấn bệu, cùng rất nhiều những cầu thủ phủi nổi tiếng khác như: Cường "trắng", Sáng Persie, Hùng "con"...


Nhà báo Phan Đăng (báo CAND) và ngôi sao Phương Vertu của Top Group FC

Trận giao hữu diễn ra rất hấp dẫn với 6 bàn thắng được ghi. Hiệp 1, Top Group FC không sử dụng đội hình mạnh nhất khi một loạt các trụ cột như đội trưởng Phương Vertu, ngôi sao Tùng Milan, Duy “tễu”… ngồi trên băng ghế dự bị. Ngược lại, BFC Team dưới sự dẫn dắt của HLV Ngô Tiến Thiết và vào sân với đội hình mạnh nhất đã thi đấu rất ăn ý. 

Ca sỹ Duy Khoa tham gia trận giao hữu với tư cách là đại biểu kiêm cầu thủ

Với thủ môn: Diệm DeGea, thòng Tùng Dương (Bắc Giang FC), 2 cánh Hùng Cường, Văn Đông; giữa là Sáng Persie, Đồng "con" (BIDV Quang Trung), tiền đạo Đồng Xuân Huynh đã kiểm soát thế trận rất tốt. Phút 15, ngôi sao Sáng Persie có pha đá cột 2 rất hay cho tiền đạo trẻ Đồng Xuân Huynh dứt điểm chuẩn xác mở tỷ số trận đấu. Một bàn thắng rất ăn ý của bộ đôi BIDV Quang Trung. Ở trong hiệp 1, ca sỹ Duy Khoa vào sân thay Hùng Cường đá hậu vệ phải của BFC Team và anh cũng đã thi đấu rất nỗ lực.

Các bạn sinh viên của Học viện Ngân hàng rất tích cực chuẩn bị cho trận giao hữu

Trận giao hữu diễn ra rất hấp dẫn

Sang hiệp 2, Top Group FC mới tung đội hình trẻ khỏe vào sân và ngay lập tức họ đã làm chủ thế trận. Hệ quả là đội bóng hàng đầu của phủi Hà thành đã ghi được 4 bàn nhờ các pha lập công của Duy "tễu", Huy Hoàng, Phan Tú và Đại Dinho. BFC Team cũng thi đấu rất cố gắng và ghi được thêm 1 bàn thắng nữa nhờ sự tỏa sáng của cầu thủ Nguyễn Văn Linh để khép lại trận đấu với kết quả 4-2 nghiêng về Top Group FC. 

Rất đông các CĐV đã đến sân cổ vũ cho cả hai đội

Thông qua trận giao hữu này, BTC cũng đã kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ các em nhỏ làng trẻ mồ côi Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội và số tiền mà BTC nhận được là 30 triệu 540 nghìn đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được BTC trao cho các em nhỏ của Làng trẻ mồ côi Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội tại địa chỉ 139 Hà Cầu, Hà Đông vào lúc 8h ngày 18/6/2017.


Từ khóa Top Group
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá