Trà Dilmah tích cực chuẩn bị cho giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp Báo Bóng Đá 2017


Trà Dilmah tích cực chuẩn bị cho giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp Báo Bóng Đá 2017

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 05-05-2017 - 08:24:10
Bình luận
Giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp Báo Bóng Đá 2017 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 21/5/2017 (họp báo vào ngày 10/5/2017). Hiện tại, Trà Dilmah đang chuẩn bị rất tích cực cho giải đấu diễn ra tại sân bóng C500, Hà Nội.

Trong làng bóng đá phủi Hà thành, Trà Dilmah nổi tiếng cả về sự đông đảo cũng như chất lượng cầu thủ. Lịch sử vàng son của đội bóng phủi giàu truyền thống bậc nhất Hà thành không thiếu các anh tài. Từ những thế hệ gạo cội như Ngọc Anh “tệu”, Tú khỉ, Công múa… rồi sau đó là Quân con, Hoàng gà, Cò, Giang dân, Khánh Hồng, Cường cúc, Thắng Xavi, Giang say, Dũng bắc… đã gắn liền với lịch sử của Trà Dilmah trong nhiều năm. Hiện tại, quân số của Trà Dilmah trong những buổi tập vào các ngày thứ Hai, Tư, Sáu ở sân Thành Lâm Green Park, Dương Đình Nghệ, Hà Nội (từ 16h đến 17h30) lúc nào cũng ngót nghét 40 người.
 

Lực lượng đông đảo, BLĐ Trà Dilmah không phải đối mặt với bài toán gọi người, vấn đề muôn thở của các đội bóng phong trào. Mặc dù vậy, trong thời gian gần đây, Trà Dilmah tham gia rất nhiều giải đấu phong trào ở Hà Nội nên bầu Hồng và HLV Ngọc Anh “tệu” phải có những sự tính toán hợp lý để đội đạt được kết quả tốt nhưng gặt hái được một vấn đề quan trọng không kém khác: giúp các cầu thủ trẻ trưởng thành. Cũng giống như giải đấu phong trào uy tín Le League 2017 diễn ra cách đây không lâu, ở giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp Báo Bóng Đá 2017, Trà Dilmah sẽ sử dụng rất nhiều những cầu thủ trẻ. Thực ra gọi là những cầu thủ trẻ nhưng họ cũng đã gắn bó với đội trong gần 2 năm qua và gặt hái được những tiến bộ nhất định. Do trước đây, Trà Dilmah ít thi đấu giải mà chủ yếu chơi giao hữu nên một số cầu thủ còn khá lạ lẫm với người hâm mộ. Tuy nhiên, sau khi đội đã chơi khá tốt ở Le League 2017 (Trà Dilmah đứng thứ 3 sau DTS và BIDV Quang Trung), họ ít nhiều đã tạo được dấu ấn với các CĐV. Đó là những cầu thủ tài năng như Duy cốp, Tuấn Xây Dựng, Đức Cris (hay còn gọi là Đức đen), Dũng ốc, Sỹ Đoan. 


Chia sẻ với phóng viên của Bongdaphui.net, HLV Ngọc Anh “tệu” tiết lộ: So với giải Le League 2017, Trà Dilmah sẽ còn triệt để trẻ hóa đội hình hơn nữa ở giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp Báo Bóng Đá 2017. Những cầu thủ đã từng thể hiện tài năng ở giải đấu tại sân bóng của trường ĐH Thủy Lợi như Linh Becks, Trung ốc, Đại Cán… sẽ không được đăng ký. Chỉ có 2 ngôi sao đã thành danh sẽ thi đấu ở giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp Báo Bóng Đá 2017, đó là thủ thành Huy mô và hậu vệ trái Sơn Mueller.


Sau Le League 2017, vấn đề chiến thuật và tâm lý thi đấu của các cầu thủ trẻ Trà Dilmah đã được cải thiện rõ rệt. Minh chứng rõ nét nhất chính là trận đấu rất ấn tượng ở vòng đấu cuối cùng của giải đấu này khi Trà Dilmah thi đấu rất hay trước nhà vô địch DTS (dù đội thua). Hiện tại, các thành viên của Trà Dilmah đang tập luyện kỹ càng tuần 3 buổi để chuẩn bị cho giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp Báo Bóng Đá 2017. Họ bước vào giải với một sự tự tin rất lớn: Tuấn Xây Dựng (tức Lục Anh Tuấn) đã chơi rất hay ở VUG 2017 (dù đội bóng của trường anh không giành chức vô địch), bộ đôi tiền vệ trung tâm khỏe, khéo: Đức Cris, Dũng ốc thi đấu ngày càng gắn kết… Tất cả đang quyết tâm hướng đến một kết quả ấn tượng của Trà Dilmah tại giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp Báo Bóng Đá 2017.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá