Trầm Hương Đất Quảng toàn thắng, Zion FC lại hòa

Vòng Bảng Cúp Hà Sơn 2017:
Trầm Hương Đất Quảng toàn thắng, Zion FC lại hòa

Tin Tức
BÌNH ĐỨC - Thứ hai, ngày 25-09-2017 - 13:01:35
Bình luận
Cúp Hà Sơn mở rộng 2017 đã bước sang lượt thi đấu thứ 3 của vòng bảng. Những trận đấu đã khó khăn hơn và thực lực của các đội bóng đã phần nào được lộ rõ.

Tại Bảng A, Trầm Hương Đất Quảng đang một mình một ngưa về đích hết sức thuyết phục khi thắng liên tiếp. Ở lượt trận tứ 3 này, đối thủ của họ là ASTR Logostic FC, đội cũng đã có được chiến thắng đầu tay ở lượt trận trước. 

Nhìn cách ASTR Logostic FC khởi động và thi đấu có thể thấy họ có sự đầu tư kỹ càng, nghiêm túc và chuyên nghiệp, việc đánh bại đối thủ này đương nhiên cũng sẽ là không dễ chút nào. Tuy nhiên Trầm Hương Đất Quảng đã tiếp tục thể hiện được sức mạnh vượt trội của mình ở màn so tài này.

Vẫn lối chơi khá đa dạng và gắn bó cùng khả năng dứt điểm rất khó lường, Trầm Hương Đất Quảng đã khiến ASTR Logostic FC gặp khá nhiều khó khăn. ASTR Logostic FC vẫn có được những pha đá trả tốt, có đường nét cũng như một số tình huống dứt điểm sắc bén và thậm chí mở tỷ số trước ngay ở phút thứ 7 do công của Thành Công. 

Thế nhưng Trầm Hương Đất Quảng lại thể hiện sự ổn định và hiệu quả hơn khi bình tĩnh triển khai bóng và ghi liên tiếp 2 bàn ở các phút 11, 32 do công của Thế Trực và Vũ Thắng để lội ngược dòng thành công.


Với chiến thắng này, Trầm Hương Đất Quảng đã có được 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận và tiếp tục dẫn đầu bảng A. Ở vị trí thứ 2, Sở Y Tế Đà Nẵng tiếp tục chứng minh năng lực ấn tượng của mình. Vẫn lối đá không phô trương nhưng rất bài bản và kỷ luật, đội bóng của cựu HLV Quảng Nam Lê Văn Minh chơi càng lúc càng hay và ổn định. 

Ngay trong hiệp 1 trận đấu với VPCC Phạm Văn Khánh, Sở Y Tế đã ép sân, dồn đối thủ vào thế bị động và nhanh chóng ghi tới 3 bàn thắng do công của Phú Tùng, Trần Tứ và Thế Hiển chỉ sau có 21 phút bóng lăn. Những nỗ lực không ngừng của VPCC Phạm Văn Khánh cũng giúp họ có được 2 bàn gỡ ở hiệp 2 nhưng chính pha phản lưới của Văn Vương ở phút 42 đã dâng chiến thắng chung cuộc 4-2 cho Sở Y Tế.

Tại bảng B, sau màn ra quân đầy ấn tượng, Zion FC bất ngờ chững lại. Họ không thể hiện được lối chơi đầy biến hóa, kỹ thuật và sự khéo léo vốn có khi bị đối thủ bắt bài khá dễ dàng. Trận đấu với Enter FC ở lượt trận thứ 3 này, Zion FC tỏ rõ quyết tâm tìm kiếm chiến thắng sau khi phải chia điểm ở lượt đấu thứ 2. 

Thế nhưng điều đó đã không thể được thực hiện dù họ chơi không hề tồi. Ngay phút thứ 2, Enter FC đã vượt lên dẫn trước với pha lập công của Thành Trung, thế nhưng Zion FC chỉ cần 1 phút để gỡ hòa nhờ bàn thắng của Minh Phúc trước khi vượt lên dẫn lại ở phút 23 với bàn thắng của Thiên Ân. Chỉ tiếc rằng họ đã không bảo vệ thành công chiến thắng khi ở những phút cuối trận, Enter FC đã có bàn gỡ ấn định kết quả hòa 2-2 chung cuộc.


Trận đấu còn lại giữa Bình Dương Quán FC và TTHC Sơn Trà cũng đã diễn ra khá hấp dẫn và kịch tính. Bình Dương Quán FC bị đánh giá dưới cơ so với TTHC Sơn Trà, điều đó cũng không lạ nếu xem các hai đội thể hiện ở những lượt đấu đã qua. Thế nhưng với quyết tâm cao độ cùng sự trẻ trung và cách chơi cơ động hơn, Bình Dương Quán FC đã tạo được một thế trận không thua kém. Họ thậm chí còn gây bất ngờ khi ghi bàn thắng trước do công của số 10 Đức Duy, cầu thủ có lối chơi cực kỳ khéo léo. 

Tuy nhiên bước sang hiệp 2, TTHC Sơn Trà đã thể hiện được bản lĩnh và sự già dơ của mình khi chơi tốt hơn. Tận dụng việc Bình Dương Quán FC thiếu hụt lực lượng thay thế nên thể lực suy giảm, thêm việc phải tung cả thủ môn dự bị vào đá thay chỗ tiền đạo bị chấn thương, TTHC Sơn Trà đã ghi được bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở những phút cuối trận để mang về 1 điểm quan trọng. Tiếc cho Bình Dương Quán khi họ đã chơi rất nỗ lực ở trận đấu này.

KẾT QUẢ CỤ THỂ

Bảng A
Trầm Hương Đất Quảng 2-1 ASTR Logostic FC
VPCC Phạm Văn Khánh 2-4 Sở Y Tế Đà Nẵng

Bảng B
Zion FC 2-2 Enter FC
Bình Dương Quán FC 1-1 TTHC Sơn Trà
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá