Trận chung kết nghẹt thở cúp Hồng Đức 2016


Trận chung kết nghẹt thở cúp Hồng Đức 2016

Tin Tức
NGỌC ANH - Thứ tư, ngày 28-09-2016 - 14:39:25
Bình luận
Trận chung kết cúp Hồng Đức 2016 giữa Diamond VGV và Trẻ Thành phố đã diễn ra rất hấp dẫn, kịch tính và phải đến loạt sút luân lưu mới phân định được chủ nhân cúp vô địch.
Cuối tuần qua bóng đá phong trào Thanh Hóa sục sôi với giải bóng đá Cúp Hồng Đức 2016. Đây là giải đấu quy tụ rất nhiều đội bóng đá phủi mạnh hàng đầu xứ Thanh. Và sau những trận đấu hấp dẫn, Trẻ Thành phố và Diamond VGV đã giành quyền vào chơi trận chung kết.
 
Đây là trận đấu được đánh giá ngang tài, cân sức bởi đôi bên đều có những nhân tố suất sắc như Trung "cóc", Tuấn "nếp" (Trẻ Thành phố), Long "lác", Ngọc "Bỉm Sơn",..

Trận chung kết diễn trong những ngày mà thời tiết tại Thanh Hóa khá khắc nghiệt, liên tục có mưa lớn. Nhưng đến trước giờ bóng lăn, mưa đã tạnh và chính điều đó giúp hai đội thi đấu rất cống hiến. Khá bất ngờ khi có rất đông những người yêu bóng đá phủi Thanh Hóa quây kín sân nhà bầu Tuấn (Lucky Thanh Hà) để theo dõi trận chung kết.

Hai đội phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu

Quá hiểu nhau về lối chơi nên kịch tính của trận đấu được hai đội đẩy lên cao. Diamond VGV có bàn mở tỷ số trước do công của tiền đạo trẻ Long "lác", nhưng Trẻ Thành phố cũng gỡ hòa ngay sau đó.

Đội bóng của bầu Thảo "ke" lại vươn lên dẫn 2-1 vẫn do công của Long "lác" để rồi trong những phút cuối, đội Trẻ Thành phố lại gỡ hòa 2-2. Phải nói rằng ở trận đấu này, sức trẻ đã vươn lên và đem đến sự hồi hộp khó tin với người xem.

Hòa 2-2 trong 2 hiệp chính, Diamond VGV và Trẻ Thành phố buộc phân thắng thua trên chấm luân lưu. Tại đây, hai bên liên tục thực hiện thành công loạt sút của mình.

Mãi đến loạt sút thứ 7, trận đấu mới xác định được chủ nhân chức vô địch khi thủ môn của Trẻ Thành phố cản phá thành công cú sút bên phía đối phương.

Giành chiến thắng với tỷ số nghẹt thở 7-6 từ loạt sút luân lưu, Trẻ Thành phố đã giành cúp vô địch.

Lần đầu tiên được tổ chức nhưng giải bóng đá phong trào Cúp Hồng Đức 2016 đã diễn ra rất kịch tính và đem đến nhiều pha bóng hay cho giới bóng đá phủi Thanh Hóa.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI GIẢI ĐẤU


Ông Trần Thanh Tuấn -Trưởng BTC giải trao phần thưởng cho hai đội đồng giải Ba là Juventus và Lucky Thanh Hà

Cầu thủ của Lucky Thanh Hà nhận giải "Vua phá lưới" với 11 bàn thắng

Đại diện đội Diamond VGV nhận giải Nhì

Tập thể đội Diamond VGV tại giải

Đại diện đội Trẻ Thành phố nhận phần thưởng chức vô địch

Tập thể đội Trẻ Thành phố
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá