Trung “con”, ngôi sao phủi “nhỏ nhưng có võ”


Trung “con”, ngôi sao phủi “nhỏ nhưng có võ”

Tin Tức
MINH MINH - Thứ hai, ngày 01-05-2017 - 13:33:52
Bình luận
Trung “con” tên đầy đủ là Lê Thành Trung, người gốc Hà Nội, cầu thủ cao 1m63, sở hữu nụ cười toả nắng này hiện đang chơi cho 2 đội bóng phủi là FC Thành Đồng và BIDV Quang Trung.
Anh là mẫu cầu thủ nhỏ con nhưng cực kỳ lì lợm và xông xáo trên hàng công, sở hữu tốc độ và khả năng đọc tình huống tốt, kèm theo đó là những pha lui về hỗ trợ phòng ngự cực kỳ hiệu quả. Trung “con” sinh năm 1991 và bắt đầu chơi bóng từ khi 10 tuổi, 13 tuổi bắt đầu được đào tạo bài bản trong trường năng khiếu Hà Nội và được đưa lên đá cho CLB ACB khi vừa tròn 19 tuổi. Nhưng chỉ khi bén duyên với sân phủi, Trung “con” mới thật sự tỏ rõ bản lĩnh của mình. 

Trung con từng cùng BIDV Quang Trung giành ngôi Á quân Le League 2017

Ở giải bóng đá Le League vừa qua, dù chỉ vào sân thay người trong 5 trận nhưng anh vẫn mang về cho đội bóng nhà băng 2 bàn thắng quý giá. Ghi dấu ấn trong mầu áo Thành Đồng ở cả 2 mùa giải HPLS3-HPLS4, Trung “con”  chỉ tham gia thi đấu ở giai đoạn 2 trong cả hai mùa giải. Anh ghi 1 bàn tại HPL S3 vào lưới Tô Ký, 2 bàn tại HPL S4. Một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp sân cỏ của Trung “con” là khi anh xuất sắc ghi bàn gỡ hoà 1-1 ở những phút cuối cùng của trận đấu đưa BIDV Quang Trung vào loạt đá luân lưu sau đó dành chức vô địch tại trận chung kết giải bóng đá kỉ niệm 10 năm thành lập Đảng bộ khối Doanh nghiệp Trung ương gặp FC MobiFone.

Trung con đang thi đấu thăng hoa trong thời gian gần đây

Cầu thủ nhỏ mà có võ này cho biết hiện tại vẫn đang FA, mẫu bạn gái lý tưởng mà anh đang tìm kiếm là người ngoan hiền và đặc biệt thích con gái miền Bắc. Trung “con” còn hài hước cho biết hy vọng người yêu tương lai của mình không quá xinh như Minh Hằng hay Ngọc Trinh  vì nghĩ đến chuyện giữ người yêu thôi đã không còn sức để đá bóng. Là một fan trung thành của Manchester United từ khi còn nhỏ, thần tượng của Trung “con” cũng chính là đội trưởng của Quỷ đỏ Wayne Rooney.

Trung con vẫn chưa có người yêu ở thời điểm hiện tại

Hiện tại Trung “con” đang cùng FC BIDV Quang Trung tham gia giải bóng đá Sudico Cup 2017 - Vô địch sân 7 miền Bắc với sự tham gia của 16 đội đến từ các tỉnh thành phía Bắc. Cùng chúc cho cầu thủ trẻ tài năng này cùng với đội bóng của mình sẽ có một mùa giải thành công tốt đẹp.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá