Trước vòng 1 giải Văn Quán 2017: Chờ đợi những trận đấu hấp dẫn


Trước vòng 1 giải Văn Quán 2017: Chờ đợi những trận đấu hấp dẫn

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 17-02-2017 - 19:26:12
Bình luận
Cuối tuần này, vòng 1 giải Văn Quán năm 2017 sẽ chính thức mở màn và tâm điểm là cuộc so tài giữa FC Nguyễn Trãi và FC 6789.
Cùng với FC Phoenix và FC 9x, FC 6789 là đội bóng được coi là chủ nhà của sân Văn Quán. Tham gia giải Văn Quán năm 2017, họ sẽ nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà. FC 6789 chính là đội bóng trẻ của FC Triều Khúc, gồm những cầu thủ tài năng sinh từ 86 đến 89 trong đó có những cái tên quen thuộc như Giang Nguyên Công, Việt "cối"...

Giải Văn Quán năm 2017 sẽ thu hút được rất đông CĐV tới sân theo dõi các trận đấu

Trong khi đó, Nguyễn Trãi là đội mới giành chức vô địch giải Long Biên mở rộng lần 4 cách đây không lâu. Theo tiết lộ của HLV Việt "đỏ", trong trận đấu mở màn giải Văn Quán gặp FC 6789, đội vẫn có đội hình mạnh nhất như thủ môn Tài "phở", trung vệ Tốn "say", biên phải Giang "trề", trái Hoàng "con", tiền vệ trung tâm Việt "La" và Hiếu Xavi, tiền đạo Tùng "búa tạ". 

Với những cầu thủ chất lượng, lại nhiều năm thi đấu cùng nhau, Nguyễn Trãi là tập thể rất khó đánh bại. Thiếu vắng duy nhất của Nguyễn Trãi trong trận đấu mở màn là HLV phó Phương "Khái" vì anh đang bận đi công tác ở Hà Tĩnh và Quảng Bình. Nếu như thi đấu đúng sức và quyết tâm, nhiều khả năng thầy trò HLV Việt đỏ sẽ có 3 điểm trong ngày ra quân. 

Ở trận đấu còn lại của bảng B, nhà ĐKVĐ FC Hawai sẽ gặp ẩn số FC Hồng Minh. Các ông bầu của FC Hawai là Công "béo" và Tú "lùn", đều là những người bạn thân thiết của Việt "Quảng Ninh", ông bầu của FC Gia Việt. Chính vì vậy, trong đội hình của FC Hawai có rất nhiều ngôi sao của Gia Việt như Long Tozest, Văn Tuyên, Đoàn "đổ đốn", Hưng Esele, Ngọc "ngựa".

Hậu "mường" (trái), ngôi sao của FC Phoenix

Ở bảng A, một ứng cử viên khác cho danh hiệu vô địch là FC Phoenix sẽ chạm trán FC Phúc Anh. So với giải Mỹ Đình 2 năm 2017, giải đấu mà FC Phoenix vừa giành chức vô địch, lực lượng của đội yếu đi rất nhiều. Ở giải Văn Quán lần này, Duy "xoăn" và Thành Tín bận đầu quân cho FC 9x, trong khi Tùng Milan và Duy "tễu" dù có tên trong danh sách thi đấu nhưng khả năng họ thi đấu là không cao. Ở thời điểm này, Tùng Milan và Duy "tễu" đều phải dồn sức cho các đội bóng công ty của mình là Bắc Á Bank và DTS tại Le League 2017 diễn ra ở sân bóng trường ĐH Thủy Lợi.

Lịch thi đấu vòng 1:
Thứ Bảy (18/2/2017)
FC Phoenix vs FC Phúc Anh (14h00)
FC TAE vs FC 9x (15h20)

Chủ nhật (19/2/2017)
FC Nguyễn Trãi vs FC 6789 (14h00)
FC Hồng Minh vs FC Hawai (15h20)
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá