Trước vòng 1 HPL-S5: Cẩn thận tân binh, Văn Minh phá dớp?


Trước vòng 1 HPL-S5: Cẩn thận tân binh, Văn Minh phá dớp?

Tin Tức
HOÀI ĐỨC - Thứ bảy, ngày 30-09-2017 - 16:15:36
Bình luận
Chưa đầy 24h nữa, HPL-S5 sẽ khởi tranh. Cùng Bongdaphui.net nhận định loạt trận đầu tiên được đánh giá là chặng đề-pa khó nhọc của giải bóng đá phong trào hấp dẫn nhất miền Bắc.

Tân binh hay tạo bất ngờ

Sau 4 mùa HPL, có thể dễ dàng đưa ra nhận định rằng, các đội bóng tân binh thường tạo bất ngờ ngay ở vòng đấu đầu tiên. Có thể kể đến những chiến thắng đáng ngạc nhiên của Moon trước Cường Quốc (2-1) ở mùa thứ 2, Tin Lớn & Anh Em đánh bại Triều Khúc và Q9 hạ Văn Minh 3-0. 

Ngay như ở mùa giải vừa qua, tại HPL-S4, Dương Nội và EOC cũng khiến cho NHM phủi Hà Thành phải trầm trồ bởi những cú sốc lớn. Trong khi Dương Nội vượt qua Văn Minh 3-1, thì EOC bất ngờ hạ gục Ocean 2-0.

Ở HPL-S5, Nguyễn Trãi và Gia Việt là hai tân binh mới lần đầu tiên có mặt ở sân chơi lớn nhất làng phủi miền Bắc. Tuy nhiên, ít nhiều họ cũng khiến cho các đối thủ phải để ý bằng những màn trình diễn ấn tượng tại giải hạng Nhất phủi Hà Nội (SL1-S2). 

Ở loạt trận đầu tiên của HPL-S5, Nguyễn Trãi sẽ gặp Dương Nội, một đội bóng được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch khi sở hữu dàn hảo thủ với những cái tên khủng như Lê Phước Tứ (Tứ khùng), Nguyễn Việt Thắng (Thắng Bế), Long “Thổi”, Nghĩa “Chém”, Tuấn “Cối”… 

Tuy nhiên, Nguyễn Trãi, nhà vô địch SL1-S2 cũng có những lợi thế riêng như sức trẻ của dàn quân 9x với những cầu thủ đang ở độ chín về tài năng mà nổi bật là Tùng “Búa tạ”, Hiếu “Xavi”… và nhất là tâm lý thoải mái. Cuộc đọ sức này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, nếu Dương Nội chủ quan, họ có thể phải trả giá đắt. 

Tùng búa tạ (phải) sẽ là đối thủ nguy hiểm của Dương Nội

Văn Minh phá dớp?

Dù đang là ĐKVĐ HPL, nhưng Văn Minh lại sở hữu một thành tích đáng buồn tại giải Ngoại hạng phủi Hà Nội khi toàn thua ở trận ra quân. Ở lần đầu tiên tham dự, họ thua một tân binh khác là Q9 0-3. Mùa tiếp theo, đội bóng nhà xe thúc thủ 0-1 trước Top Group. Còn ở mùa vừa qua, họ để Dương Nội nã vào lưới 3 lần trong khi chỉ có 1 bàn danh dự.

Song, ở mùa giải này, Văn Minh đang rất tự tin với lực lượng hiện có. Những sự bổ sung chất lượng với Ngô Hoàng Thịnh, Trần Công Kỳ, Cường Pha Đin, Cường Sport, Thắng“Tèo”, Hùng “Cọt”… cùng với những cái tên quen thuộc như  đội trưởng Hùng “Con”, Hoàn “Lé”, Tú “Neymar”, Trung “Tám”, giúp Văn Minh trở thành một trong những đội có lực lượng đồng đều nhất HPL. 

Ở trận đầu tiên trong nhiệm vụ bảo vệ ngôi vô địch Văn Minh gặp đối thủ rất mạnh là Ocean của bầu Dương kon. Rõ ràng, đây là trận đấu tâm điểm của HPL-S5 bởi nếu Văn Minh đang là nhà ĐKVĐ, thì Ocean là Á quân của Sudico Cup 2017, một giải đấu cũng gồm rất nhiều tên tuổi lớn. 

Cả hai đều sở hữu những ngôi sao trong đội hình. Cuộc chiến giữa họ thực sự rất đáng xem. 

Về phía Văn Minh, đây là mùa giải HPL mà họ có đội hình mạnh nhất từ trước tới nay. Với những ngôi sao trong đội hình, liệu Văn Minh có phá dớp toàn thua ở trận khai màn vẫn là một dấu hỏi lớn?


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá