Trước vòng 1 Mikado Hà Nội Champions League 2017: Khi Top Group phải gồng mình thi đấu


Trước vòng 1 Mikado Hà Nội Champions League 2017: Khi Top Group phải gồng mình thi đấu

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 03-03-2017 - 12:07:47
Bình luận
Cuối tuần này, giải bóng đá phong trào Mikado Hà Nội Champions League 2017 sẽ khởi tranh tại sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội, với những trận đấu được kỳ vọng sẽ rất hấp dẫn.

Nhà ĐKVĐ Top Group sẽ có trận đấu không hề dễ dàng trước Lucky Thanh Hà. Bình thường, nếu như Top Group có đầy đủ quân số, họ thừa sức bắt nạt được vị khách đến từ Nghi Sơn, Thanh Hóa. Tuy nhiên, do thời điểm giải Mikado Hà Nội Champions League 2017 diễn ra lại trùng với giải Le League đang được tổ chức tại sân bóng Thủy Lợi nên rất nhiều đội bóng, trong đó có Top Group bị ảnh hưởng. 

Dù cho BTC giải Mikado Hà Nội Champions League 2017 đã rất tâm lý khi bố trí Top Group đã sớm vào ngày thứ Bảy thì khả năng những cầu thủ của Top Group nhưng đang đá cho đội bóng công ty DTS như Phương Vertu, Duy “tễu”, Khánh “chóe”… ra sân là không cao. Như vậy, những ngôi sao còn lại của Top Group như Tùng Milan, Phan Tú, Đồng “con”… sẽ phải “gánh team”. 

Lucky Thanh Hà vẫn còn là cái tên khá khiêm tốn trên bản đồ bóng đá phong trào Hà thành nhưng họ đang tiến bộ từng ngày. Tại giải Mỹ Đình 2 năm 2016, đội bóng của ông bầu Trần Thanh Tuấn giành giải Ba bằng lối chơi đẹp mắt, cống hiến với thủ môn Tiến Lâm, hậu vệ Xuân Thành, Trung Đức, tiền vệ Hoàng Diên. Tại giải đấu diễn ra ở sân Bộ Công An, đội còn bổ sung những tài năng trẻ Văn Lâm, Hữu Nam, Phan Tú, Trương Hoàng và họ đang quyết tâm làm nên bất ngờ trong ngày ra quân.

Lucky Thanh Hà đang quyết tâm làm nên bất ngờ trước Top Group

Ở vòng 1, một ứng cử viên vô địch khác là EOC sẽ có màn đọ sức với Triều Khúc. Đội bóng của ông bầu Ngô Đình Diệm không thường xuyên đá giải nhưng đã thi đấu là đạt được thứ hạng cao. Năm ngoái, EOC đã gây xôn xao làng phủi khi giành chức vô địch giải SL1 và Á quân HPL S4 bằng lối chơi chắc chắn, hiệu quả với những ngôi sao như Cường “trắng”, Tú “tó”, Văn Duyệt, Hưng “xốp”… 

Triều Khúc, đối thủ của EOC ở ngày khai mạc đang trong quá trình trẻ hóa lực lượng sau khi đội bị xuống hạng tại HPL S4. Cựu binh Tuấn “ếch” không đăng ký chơi giải này. Anh chia sẻ: “Hiện tại, nhà tôi đã chuyển từ Triều Khúc ra Cầu Giấy và giải này tôi không thể sát cánh cùng các anh em. Tôi cũng đã có tuổi và đội bóng cần phải thay máu lực lượng". 

Không chỉ Tuấn "ếch", những cựu binh như Đạt “võ lâm”, Hiệp “trĩ”, Quân “trễ” cũng sẽ không thi đấu để nhường lại sân chơi cho các cầu thủ trẻ. Triều Khúc không đặt nặng thành tích ở giải đấu này bởi cái đích của họ hướng đến là giải hạng nhất phủi SL2 để giành quyền thăng hạng giải HPL S5. Triều Khúc thực chất chính là tổ FC 6789: gôn Duy Tân, trung vệ Quyết Nghệ, trái Bùi Hiệp, phải Đăng Tú hoặc Quyền Nho, tiền vệ Thuận "Bờm" và Triệu Linh, tiền đạo Hoàng Hiếu. Những cầu thủ trẻ khác như tiền đạo Huy Vũ, hộ công Đình Điệp cũng sẽ được HLV Giang Nguyên Công (giải này không đá) tung vào sân thử lửa.

EOC, ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch giải Mikado Hà Nội Champions League 2017

Á quân PSA sẽ chạm trán Dương Nội, đội mà họ đã đánh bại với tỷ số đậm 5-3 tại giải HPL S4. Trong trận đấu đó, những tài năng trẻ Đăng Đông, Thiêm Thái Bình đã chơi như lên đồng khi người lập hat trick, kẻ sở hữu cú đúp để giúp đội giành chiến thắng ấn tượng.
 
Khương Thượng FC sẽ chạm trán Phương Anh FC ở vòng 1

Trận đấu được đánh giá là cân bằng nhất vòng 1 là cuộc so tài giữa Phương Anh FC và Khương Thượng FC. Phương Anh là đội bóng có tiếng ở làng phủi Hà thành và được dẫn dắt bởi HLV dầy dạn kinh nghiệm Tú “khỉ”. Khương Thượng FC cũng là một cái tên đáng gờm dù lần đầu họ tham dự giải đấu. 

Một năm qua, Khương Thượng hay thường được biết đến với tên gọi Toàn Thắng - Khương Thượng do bầu Toàn cầm quân, đã được giới phủi ghi nhận là đội bóng có chiều sâu, cá tính. Trong đội hình Khượng Thượng không thiếu những cầu thủ từng ăn tập chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm đá phủi như Hiếu "Xavi", Tốn "say"... Khương Thượng từng vào tới bán kết giải Kết nối Doanh nghiệp mới đây và chỉ chịu dừng bước do yếu tố may mắn trong loạt đấu súng luân lưu trước DTS của Phương "Vertu", Khánh "chóe"... Thế nên cuộc đọ sức giữa Phương Anh FC và Khương Thượng FC sẽ trở nên rất khó dự đoán kết quả.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá