Trước vòng 2 giải Long Biên mở rộng lần 4: Không khoan nhượng


Trước vòng 2 giải Long Biên mở rộng lần 4: Không khoan nhượng

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 16-12-2016 - 18:07:06
Bình luận
Cuối tuần này, vòng 2 giải Long Biên mở rộng lần 4 sẽ diễn ra tại sân bóng Đường Sắt, Long Biên, Hà Nội.
Giải Long Biên mở rộng năm nay được kỳ vọng sẽ rất hấp dẫn và kịch tính bởi có rất nhiều các đội bóng mạnh tham gia. Ở vòng đấu mở màn, không có nhiều bất ngờ diễn ra khi các ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch hoặc các đội bóng mạnh đều giành chiến thắng như Tin lớn & Anh em, FC Phố Cổ, BIDV Quang Trung, Nguyễn Trãi... Ở vòng 2, một số những đội bóng mạnh sẽ chạm trán nhau và lượt đấu này hứa hẹn sẽ rất bất ngờ và căng thẳng. 

Sáng Persie, ngôi sao của BIDV Quang Trung

Một trong những trận đấu được các CĐV quan tâm chính là Nguyễn Trãi và BIDV Quang Trung. Cả hai đều đã giành chiến thắng ở vòng 1 nhưng bảng C được coi là bảng đấu tử thần nên đôi bên không được phép xao lãng ở lượt đấu thứ 2. Nguyễn Trãi là đội bóng có lối chơi tập thể rất gắn kết nhưng cũng không thiếu những ngôi sao như Tùng "búa tạ", Việt "la", Toàn Siro.

BIDV Quang Trung cũng khiến rất nhiều các CĐV yêu thích bởi lối đá đẹp mắt, rất fair play và đầy tính cống hiến. Trong tay bầu Thanh có những ngôi sao như Dũng "vàng", Nam "cóc", Hùng "con" và đặc biệt là Sáng Persie. Tại giải SL1,  Nguyễn Trãi và BIDV Quang Trung đã từng đối đầu với nhau ở vòng đấu cuối cùng và hòa 0-0. Nhưng trận đấu đó không phản ánh đúng sức mạnh của hai đội bởi ở thời điểm đó, cả Nguyễn Trãi và BIDV Quang Trung đều hết động lực thi đấu (không giành quyền thăng hạng mà cũng chẳng bị áp lực xuống hạng). Trận đấu cuối tuần này sẽ khác bởi một chiến thắng sẽ đồng nghĩa với 1 tấm vé vào tứ kết và chắc chắn cả hai sẽ thi đấu rất quyết tâm.

Khánh "Hồng" (số 5) nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở vòng 2 giải Long Biên mở rộng vì bận việc cơ quan

Cặp đấu còn lại ở bảng C giữa Phương Anh và F+ cũng hứa hẹn rất kịch tính bởi cả hai đều đã trắng tay trong ngày đầu ra quân. Phương Anh là đội bóng có lối chơi tập thể và ngôi sao sáng nhất chính là... HLV Tú "khỉ". F+ của ông bầu Lê Thành Trung không thiếu ngôi sao như Long "thổi", Nghĩa "chém", Hoàng Baizen... lại có sự bổ sung của những cầu thủ Dương Nội như Dũng "Trịnh", Huy Cris... Tuy nhiên, điểm yếu của F+ là sự gắn kết và lối chơi chưa được định hình. Trận chiến giữa lối chơi tập thể và ngôi sao, giữa sức trẻ và kinh nghiệm hứa hẹn sẽ xuất hiện nhiều bất ngờ.

FC Mylan (áo trắng) sẽ gặp khó khăn ở vòng 2 khi họ phải chạm trán đối thủ rất mạnh FC Dollar

Cuộc so tài giữa Á quân Phố Cổ và quyền lực Trà Dilmah bớt đi sự hấp dẫn khi ngôi sao Khánh "Hồng" vắng mặt. Anh bận đá cho đội bóng cơ quan ở sân Thành Lâm và các CĐV không được chứng kiến cựu binh tài năng này giúp đội bóng mới chống lại đội bóng cũ.  

Ở vòng đấu này, nhà ĐKVĐ Tin lớn & Anh em sẽ có trận đấu được coi là dễ dàng khi đối thủ của họ chỉ là Văn Lâm.  

Lịch thi đấu giải Long Biên mở rộng lần 4

BXH giải Long Biên mở rộng lần 4
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá