Trước vòng 2 Le League: Cơ hội sửa sai


Trước vòng 2 Le League: Cơ hội sửa sai

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 18-02-2017 - 13:18:52
Bình luận
Chiều Chủ nhật (ngày 19/2), Le League 2017 sẽ tiếp tục diễn ra tại sân bóng trường ĐH Thủy Lợi.
Ở lượt trận thứ nhất, cả 4 trận đấu kết thúc với tỷ số thắng thua chứ không có hòa nhưng có 1 điểm chung là khoảng cách, trình độ giữa các đội bóng không  chênh nhau là bao. Thế nên, lượt trận thứ 2 này sẽ được các CĐV kỳ vọng sẽ được tiếp tục chứng kiến những cuộc so tài hấp dẫn và gay cấn. 

Duy "tễu" (trái) liệu có giúp DTS giành chiến thắng ở vòng 2?

Trận đấu đáng chú ý nhất và cân bằng nhất chính là Thành Đồng và DTS. Đội bóng của ngành truyền thông bất ngờ ngã ngựa trong ngày ra quân dù trong đội hình của những ngôi sao phủi như Phương Vertu, Duy “tễu”, Khánh “chóe”, Giang Nguyên Công, Luân Thái Sơn Bắc... Lực lượng mạnh và đồng đều nhưng điểm yếu về sự gắn kết, thiếu kinh nghiệm trận mạc do DTS trong năm 2016 chủ yếu đá giao hữu thay vì tham gia giải, cộng với việc đội không có sự dẫn dắt của HLV Ngọc Anh “Tệu” (bận cầm tổ Trà Dilmah) là những thách thức mà DTS cần phải khắc phục nếu như họ muốn giành 1 kết quả khả quan trước Thành Đồng. Ngược lại tinh thần của Thành Đồng đang lên cao sau chiến thắng cực kỳ ấn tượng 2-1 trước đối thủ cứng cựa Bắc Á Bank ở vòng 1. Cuối tuần này, các CĐV của đội bóng được mệnh danh là Barca phủi Hà thành mong muốn “gà son” Huy con tiếp tục tỏa sáng giống như khi anh lập cú đúp ở vòng đấu mở màn, đội trưởng Thắng Xavi, các ngôi sao Cường “kem”, Hà “beo” tiếp tục phát huy sức mạnh để khẳng định giá trị truyền thống Thành Đồng trước đội bóng mới nổi DTS.

Hùng "con" (trái), đội trưởng của Văn Minh

Một đội bóng khác cũng để thua trong ngày ra quân là Văn Minh sẽ gặp Đảo Sen JSC. Lịch thi đấu của nhà ĐKVĐ HPL S4  ở vòng đấu này có vẻ nhẹ nhàng bởi Đảo Sen JSC là đội bóng chủ yếu gồm các cầu thủ trẻ trong đó nổi bật nhất là Nghĩa Bale và Hiếu Hino. Dù cho Đảo Sen JSC rất tiến bộ trong  thời gian gần đây (từng lọt vào đến tứ kết giải Long Biên mở rộng lần thứ 4) nhưng rõ ràng họ không thể so bì với những siêu phủi xứ Nghệ như Hùng “con”, Chung “Tám”, Vũ Neymar, Khánh Kình....
Tượng đài của bóng đá phủi Hà thành Trà Dilmah đang thu hút sự quan tâm của công luận khi họ trình diễn lối chơi đẹp mắt làm mê say lòng người khi đánh bại Văn Minh ở vòng 1. Ở vòng 2, họ sẽ gặp Tùng Ân Hoa Lư, đội đã từng cầm hòa chính thầy trò HLV Ngọc Anh “Tệu” tại cúp Kansai Paint Cup 2016. Đại diện của bóng đá phong trào Vĩnh Phúc là đội bóng thiên về thể lực, sức mạnh và tinh thần chiến đấu. Ở vòng 1, trong trận gặp Đảo Sen JSC, dù bị thủng lưới trong hiệp 1 nhưng Tùng Ân Hoa Lư vẫn không hề nao núng, tra tấn đối thủ trong hiệp 2 nhờ nền tảng thể lực tuyệt vời và giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Trận đấu giữa Trà Dilmah và Tùng Ân Hoa Lư là cuộc so tài giữa 2 trường phái: kỹ thuật và thể lực, nên hứa hẹn sẽ rất kịch tính.

Tùng Milan (áo vàng), nhạc trưởng của Bắc Á Bank

Với rất nhiều CĐV công tác tại lĩnh vực ngân hàng, họ sẽ chọn trận derby ngành giữa BIDV Quang Trung và Bắc Á Bank. Đôi bên đã quá hiểu nhau trong những lần so tài ở giải nội bộ: Bắc Á Bank từng giành Á quân Cúp mùa xuân 2016 (BIDV Quang Trung đứng thứ 3) hồi đầu năm ngoái thì BIDV Quang Trung lại vô địch giải Bank League Open 2016 (Bắc Á Bank đứng thứ 3) vào cuối năm 2016. Tại Le League, sức mạnh của Bắc Á Bank được tăng cường khi đội có những sự bổ sung chất lượng cao như Dũng Đức Giang, Đạo Từ Sơn, Đồng “con”... và cuộc so tài không dễ đoán kết quả.

Lịch thi đấu cụ thể vòng 2 (ngày 19/2/2017):
Văn Minh vs Đảo Sen JSC (13h15)
Trà Dilmah vs Tùng Ân Hoa Lư (13h15)
Thành Đồng  vs DTS (14h40)
BIDV Quang Trung vs Bắc Á Bank (14h40)

Đội bóng trẻ Đảo Sen JSC
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá