Trước vòng 2 Sudico Cup 2017: Không khoan nhượng!


Trước vòng 2 Sudico Cup 2017: Không khoan nhượng!

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 14-04-2017 - 15:45:56
Bình luận
Cuối tuần này, sân bóng trường ĐH Bách Khoa sẽ lại sôi động với những trận đấu được kỳ vọng là sẽ hấp dẫn trong khuôn khổ lượt 2 Sudico Cup 2017.

Ở bảng A, sức ép đang đè nặng lên nhà vô địch Sudico Cup 2015 là Ocean khi họ bị Sandy cầm hòa ở trận đầu ra quân. Được xem như chủ nhà của giải, trong đội hình của ông bầu Dương "kon" có đầy đủ những anh tài như Tú "Thổ", Long "Thổi", Trung "khỉ", Trung "nhóc", Hưng "Esele" và bộ ba ngự lâm quân đến từ Trà Dilmah: Ba Duy, Linh Becks, Đại Cán. Thế nên, nhiệm vụ của các chiến binh Ocean là phải giành chiến thắng bằng mọi giá trước Bắc Giang FC ở lượt 2 để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ và quan trọng hơn là rộng cửa giành vé đi tiếp.

Nghĩa "chém", ngôi sao của Sandy FC, đã chơi rất hay ở vòng 1

Trận đấu còn lại của bảng A giữa Sandy FC và Hà Tây FC sẽ là màn đối đầu thú vị giữa đội trưởng Nghĩa “chém” của đội bóng đến từ Hải Phòng và những ngôi sao Dũng Trịnh, Việt "lùn", Huy "Cris" bên phía Hà Tây FC. Ở giải HPL S4 diễn ra năm ngoái, họ còn là đồng đội của nhau, chung một chiến hào Dương Nội nhưng giờ đây, họ lại đối đầu, ra sức chiến đấu vì mục tiêu của đội bóng mà mình đang đầu quân. 

Nghĩa “chém”, người hùng của Sandy FC với cú đúp vào lưới Ocean ở vòng 1 chia sẻ với phóng viên của Bongdaphui.net rằng: "Ở vòng 1, số lượng CĐV đất Cảng có mặt ở sân Bách Khoa vẫn còn khá khiêm tốn bởi phần lớn còn ở lại quê nhà ra sân Lạch Tray xem “vi lít”". Nhưng cuối tuần này, khi mà FC Hải Phòng hành quân tới Bình Dương ở vòng 13 của giải đấu bóng đá cao nhất Việt Nam, sẽ có rất nhiều CĐV Hải Phòng di chuyển lên Hà Nội để cổ vũ cho Sandy FC, đội bóng phong trào trứ danh cho Hải Phòng. Chắc chắn đó sẽ là sức mạnh tinh thần rất lớn cho Nghĩa "chém" cùng đồng đội trong trận chiến gặp Hà Tây FC.

Cường Quốc sẽ có trận đấu khó khăn ở vòng 2 khi gặp Tùng Ân Hoa Lư

Ở bảng B, cuộc so tài giữa Cường Quốc và Tùng Ân Hoa Lư cũng hứa hẹn rất gay cấn bởi cả hai đều đã giành những chiến thắng thuyết phục trong ngày ra quân. Sức mạnh và đẳng cấp của Cường Quốc là điều không phải bàn cãi với những cầu thủ chất lượng như Đạo "Từ Sơn", Mạnh "nát", Tiến "châu Phi", Tiến "Cro", Minh "báo đen", Thiêm "Thái Bình", Đăng Đông... 

Nhưng Tùng Ân Hoa Lư cũng không phải tay vừa. Trong tay bầu Tùng vốn đã có những ngôi sao như Long "thổ", Quang Anh, Phương "nhô", giờ Tùng Ân Hoa Lư lại còn mạnh hơn gấp bội với những sự bổ sung chất lượng cao của tổ Nguyễn Trãi là trung vệ Tốn "say" và tiền đạo Tùng "búa tạ". Cơ hội chiến thắng trong cuộc so tài đỉnh cao này chia đều cho cả đôi bên.

Sáng Persie đã lấy lại phong độ đỉnh cao trong màu áo BIDV Quang Trung

Cuộc so tài ở bảng D giữa BIDV Quang Trung và FC Du Lịch cũng hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính. Đội bóng nhà băng giờ đây đã trở thành một thế lực mới trong làng bóng đá phủi Hà thành với những cái tên chất lượng như Ngọc "lít", Nam "cóc", Hùng "con", Trung "con", Dũng "vàng" và đặc biệt là Sáng Persie. Ngôi sao bóng đá xứ Thanh sinh năm 1993 đã chơi cực hay trong ngày ra quân, qua đó giúp anh cởi bỏ áp lực và tâm lý thi đấu nặng nề khi trải qua mùa giải Le League 2017 không ưng ý. 

Sức mạnh của FC Du Lịch vẫn dựa chủ yếu vào những trụ cột như Đức Tình, Xuân Phú, Ngọc Lung và đặc biệt là những sự bổ sung đến từ Thành Đồng: Cường "kem", Thắng "Xavi", Cường "kun" và Gia Việt: Long "Torres". Ở vòng 1, cả Cường "kun" lẫn Long "Torres" đều chơi rất hay giúp Du Lịch giành chiến thắng và họ đang quyết tâm cùng đồng đội làm nên bất ngờ trước đội bóng của bầu Thanh.

Bộ đôi cự phách Cường "kun" (trái) và Long "Torres" của FC Du Lịch

Lịch thi đấu cụ thể (ngày 15/4/2017):

14h: 
Sân 1: Sandy - Hà Tây (bảng A) 
Sân 2: Thiện Anh - Tuấn Sơn (bảng B)

15h20: 
Sân 1: Ocean - Bắc Giang (bảng A)
Sân 2: Cường Quốc - Tùng Ân Hoa Lư (bảng B)

16h40: 
Sân 1: Văn Minh - Lucky Thanh Hà (bảng C) 
Sân 2: Bảo Trang - Century (bảng D)

18h:
Sân 1: MV Corp - Lion's ICC (bảng C)
Sân 2: BIDV Quang Trung - Du Lịch (bảng D)

BXH sau vòng 1
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá