Trước vòng 3 Cúp Hội Ngộ: Lắm bất ngờ, nhiều cú sốc


Trước vòng 3 Cúp Hội Ngộ: Lắm bất ngờ, nhiều cú sốc

Tin Tức
THÀNH ĐÔ - Thứ năm, ngày 19-10-2017 - 18:16:33
Bình luận
Cuối tuần này, Cúp Hội Ngộ 91-94 sẽ diễn ra loạt trận cuối vòng bảng. Với những cặp đấu căng thẳng, loạt đấu này hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ xảy ra. Cùng chuyên gia Trần Long - Trưởng BTC giải đấu dự đoán về loạt trận đấu nhiều cam go này.

1. Yên Viên sau cơn mưa thẻ vàng vòng trước, trận này sẽ chùn chân và chỉ có chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước Bạch Mai.

2. Phùng-Diệu nhân sự thiếu nhiều nên sẽ thi đấu thận trọng và để Hát Ka cầm hòa với tỷ số 1-1.

3. Thăng Long gặp đối mềm Lý Thường Kiệt nên có thể sẽ đẩy Thiện ếch lên đá tiền vệ và có chiến thắng 4-1.

4. Đức Phú đang thăng hoa cùng thủ quân Cường Thu với 6 điểm tuyệt đối sẽ có trận đấu quyết liệt với Nguyễn Gia Thiều. Dự trận đấu này sẽ có không dưới 6 thẻ vàng và tỷ số 1-0 nghiêng về đội bóng đến từ Quận Nhất.

5. Đinh-Trãi sẽ tiếp tục có một trận hòa đáng tiếc với Việt Ba trong thế trận dẫn bàn trước cho đến những phút cuối. BLĐ nên cân nhắc vị trí thủ môn càng sớm càng tốt.

6. Trưng-Đống thi đấu đầy tính toán dưới sự chỉ huy của Nam chân vịt sẽ lại có chiến thắng 1-0 theo kiểu Mourinho.


7. Xuân Đỉnh sau thất bại đầy đau đớn ở phút cuối trong trận đấu với Trưng-Đống ở vòng trước sẽ trở lại mạnh mẽ. Dự đoán đội bóng của Sơn phệ sẽ đè bẹp Đông-Sóc với tỷ số 3-0.

8. Lương Thế Vinh với sự thiệt thòi về nhân sự (đội trưởng Long béo vắng mặt do bảo chấn) có lẽ sẽ nhận thất bại nhẹ nhàng 0-1 trong trận đối đầu với đoàn quân của Định cố đang rất khát bàn thắng.

9. Yên Hòa sẽ có chiến thắng 2-1 trước Trương Định để trở lại cuộc đua đến ngôi đầu bảng sau sự cố lật kèo của Minh Khai (Chuyện này chỉ có đội trưởng Hải bạc mới biết).

10. Quang Trung của vị chủ tịch kiêm đội trưởng Trưởng trâu sẽ lại có một trận hòa thứ ba. Tuy nhiên, đây là trận hòa mang lại lợi thế chứ không như hai trận trước vì đối thủ của họ là đội đầu bảng Minh Khai.


11. Dương Xá đè bẹp Lý Tự Trọng 4 bàn không gỡ.

12. Lê Quý Đôn – BTVH, trận đấu gợi lại những kỷ niệm theo kiểu Xin gọi nhau là cố nhân (Tam ca: Đan Nguyên – Quang Lê – bằng Kiều). Tuy nhiên, LQĐ sẽ thi đấu sòng phẳng với những thử nghiệm đội hình và mang về chiến thắng nhẹ nhàng 2-0

13. Sau tai nạn vòng 2, Kim Liên của đội trưởng Kiên Hiệp với máy chạy Trung Hà sẽ trở lại mạnh mẽ bằng chiến thắng 3-1 trước Hoàng Văn Thụ

14. Sau hai chiến thắng đầy bất ngờ thì liên quân Hai Đoàn sẽ thất thủ 0-1 trước Phạm Hồng Thái và đẩy cục diện Bảng C vào cuộc đua khốc liệt khi ba đội 2-3-4 đều có 6 điểm.

15. Vòng này Chu văn An tạm nghỉ.

Mọi con mắt đều hướng về sân VSA vào chiều thứ bảy 21/10/2017 để đón xem các trận cầu tâm điểm đầy hấp dẫn của loạt trận thứ 3 này. Mọi dự đoán vẫn chỉ để tham khảo, chúng ta cùng chờ xem kết quả khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá