Trước vòng 3 giải Kết nối doanh nghiệp Bắc Ninh lần I - 2017


Trước vòng 3 giải Kết nối doanh nghiệp Bắc Ninh lần I - 2017

Tin Tức
PV - Thứ sáu, ngày 18-08-2017 - 18:48:50
Bình luận
Trong khi Gia Đình Việt, EOC, Nhật Thành đang đủng đỉnh chuẩn bị cho những kế hoạch ở vòng sau, thì những đội ở phía dưới đang vật lộn để giành điểm số để củng cố hy vọng đi tiếp.

Đây sẽ là một vòng đấu cực kì đáng được chờ đợi và được xem là khốc liệt nhất của giải đấu. Sao Kim, Nam Thuận Thành, Bắc Ninh Iza, Phú Giang và Tâm Phúc sẽ có những thử thách không hề dễ chịu. 

EOC OFFICE  vs TÂM PHÚC CATERING 

Tâm Phúc đang là CLB gây bất ngờ nhất tại giải Kết nối doanh nghiệp mùa giải năm nay. Bằng chứng là họ đã thể hiện một sức mạnh đáng kinh ngạc trước doanh nghiệp Phú Giang ngay từ vòng đầu. Ở vòng thứ hai, một lần nữa cho thấy họ không phải là đội lót đường khi nếu may mắn hơn họ đã có nhiều hơn một điểm số trước đội chủ nhà của ban tổ chức BQL KCN. 

Với ba điểm trong tay, khe cửa lọt vào vòng bán kết với họ là quá nhỏ khi đối thủ ở vòng đấu này không ai khác là EOC Office, một đội bóng luôn chơi cực kì ổn định và bản lĩnh. Trong lịch sử đối đầu, hai đội chưa gặp nhau ở bất kì giải đấu nào và thậm chí là giao hữu, nhưng tin vui với Tâm Phúc là ở trận đấu này khả năng EOC sẽ cho một số trụ cột nghỉ dưỡng sức bởi lẽ sát suất để họ không thể nào đi tiếp là quá ít. Họ vẫn có quyền hy vọng và tự tin. 

NHẬN ĐỊNH CHUYÊN GIA: EOC OFFICE thắng 2-0

SAO KIM VS NAM THUẬN THÀNH

Sao Kim đang có dấu hiệu khởi sắc. Thậm chí ngay cả thất bại 1-3 trước Gia Đình Việt cũng không có gì đáng chê trách với đội bóng này. Chỉ giành nổi 1 điểm sau hai lượt trận gần nhất, nhưng với việc sốc lại tâm lý cho các cầu thủ và tìm ra được sơ đồ phù hợp cùng lối chơi đầy sức sống, Sao Kim có quyền hy vọng vào một kết cục tốt đẹp.

Sẽ có một bầu không khí tuyệt vời tại sân số hai, nơi Nam Thuận Thành sẽ có trải nghiệm khác hẳn so với các trận gặp Gia Đình Việt  hay Nhật Thành vừa qua. Họ chưa có một điểm số nào nhưng sự cân bằng về lực lượng của cả Sao Kim và Nam Thuận Thành, trận đấu được dự đoán là một trận chung kết sớm của giải. Sân hai sẽ là sân để cả hai đội khẳng định vị thế dù họ có thể không đi tiếp

NHẬN ĐỊNH CHUYÊN GIA: 2-2


BẮC NINH IZA  VS  PHÚ GIANG

Chiến thắng 1-0 trước Tâm Phúc ở vòng đấu trước giúp Bắc Ninh Iza lấy lại tinh thần cần thiết. Đặc biệt khi đó họ thiếu một số thành phần BHL. Ở vòng đấu này Phú Giang đặc biệt là một đối thủ khó chịu nếu họ ghi bàn trước. Nhưng ngược lại nếu Phú Giang để ghi bàn trước họ sẽ gặp một số vấn đề về tâm lý.

Chắc chắn HLV Hữu Sơn sẽ có những điều chỉnh đấu pháp để chuẩn bị cho cuộc chiến này trước một đối thủ Phú Giang là quá mạnh. Quyền tự quyết vẫn ở trong tay họ nếu như Tâm Phúc để thua EOC và họ vùi dập được Phú Giang với tỉ số đậm. Cờ vẫn còn trong tay họ, chỉ chờ gió. 

NHẬN ĐỊNH CHUYÊN GIA: PHÚ GIANG 4-3 BẮC NINH IZA

GIA ĐÌNH VIỆT  VS  NHẬT THÀNH

Gia Đình Việt rất hiếm khi để thua ở những trận cầu bản nề để tạo đà cho những kế hoạch mới ở vòng sau. Trong khi đó, Nhật Thành có lợi thế tâm lý rất tốt khi họ thắng Gia Đình Việt trong các trận giao hữu trước mùa giải. Như một định mệnh, cả hai đội đang dắt tay nhau để cùng san sẻ ngôi vị nhất nhì bảng đấu. Họ cùng sở hữu phong độ tốt nhất và liên tiếp thắng ở hai vòng đấu vừa qua. 

Mặc dù đây có thể coi là trận cầu mang tính thủ tục nhưng chắc chắn họ sẽ thể hiện hết mình để chứng tỏ tất cả những trận giao hữu trước chỉ là mang tính thăm dò và nó không có giá trị trong giải đấu.

NHẬN ĐỊNH CHUYÊN GIA: GIA ĐÌNH VIỆT 3-2 NHẬT THÀNH

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá