Trước vòng 4 Cup Hội Ngộ 2017: Tăng tốc để về đích


Trước vòng 4 Cup Hội Ngộ 2017: Tăng tốc để về đích

Tin Tức
THÀNH ĐÔ - Thứ sáu, ngày 27-10-2017 - 19:20:33
Bình luận
Chiều mai (28/10), vòng 4 Cúp Hội Ngộ 2017 sẽ trở lại với những trận cầu hấp dẫn. Bóng chưa lăn nhưng hơi nóng từ các cuộc bút chiến đã "hầm hập" như "lò bát quái".

Đây là vòng đấu chót trước khi xác định các đội giành vé vào vòng loại trực tiếp dự Cúp C1 hay chia tay các đội xuống chơi ở Cúp C3. Thắng để tăng tốc về đích hay lùi lại để nhường suất các các đội khác? 
 
Cuộc chiến “Chym” – “Bướm”

Phan Đình Phùng – Hoàng Diệu đang dẫn đầu bảng với 7 điểm dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Long “Chym” sẽ đối đấu với Liên quân Việt Đức – Trần Phú đứng thứ 2 được 6 điểm của đầu tầu Chung “Bướm”, ai thắng sẽ cầm vé đi tiếp? 

Phùng Diệu đang rất hưng phấn sau trận thắng Hát Ka 4-0 ở vòng trước còn Đức Phú đang muốn lấy lại tinh thần sau trận thua trước Nguyễn Gia Thiều. Khu trung tuyến là điểm nóng hấp dẫn nhất trong cuộc đấu nội bộ Quận nhất này, khả năng một trận hòa rất dễ xảy ra trong một cuộc so kè căng thẳng, quyết liệt và không khoan nhượng. 


“Chym ” sẽ lại ngẩng cao đầu hay chàng phải gục đầu “Bướm” xinh, muốn biết kết quả cuộc chiến “Chym” – “Bướm” ra sao chúng ta cùng đón xem trận cầu tâm điểm của Bảng A vào hồi 15h20 trên sân số 5 trong cụm sân VSA số 5 Lê Trọng Tấn.

Đội bóng của các admin 91-94 Hoàn Kiếm sau trận thua “sấp mặt” trước Phùng Diệu sẽ vùng dậy và có một chiến thắng tưng bừng khi gặp đối thủ yếu nhất bảng Lý Thường Kiệt, còn Lý Thường Kiệt họ xác định sân chơi Cup C3 mới là “sàn diễn” vừa sức với họ.

Hai đội bóng cùng được 4 điểm, Nguyễn Gia Thiều – Thăng Long sẽ đối đầu nhau trong một trận cầu được dự đoán là cân bằng, ngang sức ngang tài, ai tận dụng tốt cơ hội hơn sẽ là người có lợi thế còn không một trận hòa rất dễ xảy ra.

"Tiếng Chim hót trong bụi mận gai”

“Hoa hậu thân thiện” Lý Tự Trọng sẽ cất cao “tiếng hót” một lần cuối ở đấu trường Cup C1 trước khi đi dự Cup C3 hay lại là một trận thua “vùi dập trong bụi mận gai” trước Quang Trung đang hừng hực khí thế sau trận thắng ngược dòng trước Minh Khai ở vòng trước? Với thực lực và khả năng như hiện tại rất khó cho “Hoa hậu thân thiện” một trận thua toàn diện với tỷ số đậm là điều khó tránh với Lý Tự Trọng.

Á quân mùa trước Yên Hòa đang “lâm nguy” khi họ mới được 3 điểm đứng áp chót bảng xếp hạng, nếu thua trận trước Liên quân Cao Bá Quát – Dương Xá đứng ngay phía trên họ với 4 điểm thì Yên Hòa sẽ thành cựu á quân. 


Buộc phải thắng Yên Hòa sẽ vùng lên mạnh mẽ nếu không muốn khởi đầu mùa giải bằng trận thắng tưng bừng 9-1 mà lại chia tay Cup C1 quá sớm, dù đang sở hữu trong tay chân sút dẫn đầu danh sách vua phá lưới nhưng quân bài tẩy lộ quá sớm nên Tiến móm đã tịt ngòi trong 2 trận vừa qua do bị đối phương “chăm sóc” ký lưỡng. 

Cao Dương sẽ vào trận với một tinh thần quyết chiến rất khó cho Yên Hòa trong trận đấu này trước tân binh của giải, môt trận hòa đang là dự đoán của nhiều chuyên gia.

Trận cầu tâm điểm của bảng đấu, Trương Định – Minh Khai hai đội đang so kè nhau từng điểm số ai thắng sẽ dành ngôi đầu bảng. “Kẻ tám lạng, người nửa cân” lại một trận hòa nữa của vòng đấu này?

“Huynh đệ tương tàn”

Việt Ba – Ngọc Hồi hai người anh em giờ ở hai chiến tuyến, mùa trước khi Ngọc Hồi không tham gia giải có những cầu thủ Ngọc Hồi đã khoác áo Việt Ba, mùa này quay về khoác áo Ngọc Hồi. Hai đội bóng đã quá hiểu nhau cả trong và ngoài sân cỏ nên không có gì phải thăm dò, một trận đấu cởi mở. 

Với thực lực và sự hưng phấn sau hai trận thắng liên đoàn quân của “Bà bầu” Kim Hoa sẽ cất cao tiếng kèn chiến thắng trong trận đấu này và tiễn “người anh em” về với Cup C3 nơi mà năm ngoái V3 đã nâng cao chiếc Cup.


Gặp Đông Anh - Sóc Sơn, Trưng Vương – Đống Đa sẽ chiến thắng và dành vé đi tiếp, siêu thủ môn Nam “chân vịt” và đồng đội sẽ tiếp tục giữ sạch mành lưới, quá khó cho Đông Sóc ở trận này.

Trận cầu tâm điểm Liên quân Nguyễn Trãi – Đinh Tiên Hoàng gặp Xuân Đỉnh, hai đội bóng ngang tài, ngang sức. Xuân Đỉnh tuy là tân binh nhưng họ có dàn cầu thủ đồng đều thi đấu gắn bó, ngược lại Đinh Trãi dù sở hữu nhiều hảo thủ nhưng thi đấu thất thường. Một trận hòa trong thế trận rượt đuổi căng thẳng hấp dẫn là điều mong đợi của khán giả.

Nóng hầm hập

Đương kim vô địch Cup Hội Ngộ Lê Quý Đôn đối đấu đương kim vô địch Cup Hai Bà Trưng mở rộng Hai Bà Trưng – Đoàn Kết. Trận đấu chưa diễn ra nhưng cuộc “bút chiến” tiêu tốn giấy mực trên nhóm Các cựu học sinh PTTH toàn Hà Nội 1991-1994 đã rất nóng bỏng. Các cây bút hàng đầu của hai đội đã liên tiếp “tung đòn” họ vẫn dụng cả Binh pháp Tôn Tử và Tam Quốc Diễn Nghĩa vào trận đánh này. 

Với lợi thế về điểm số, toàn thắng cả ba trận “ông bầu” Cửu Văn Long đã gửi thư “nghị hòa” với Hai Đoàn, một kết quả hòa, tiếp tục giữ sạch mành lưới và bảo toàn lực lượng cho chặng đua đường dài là một tính toán hợp lý của Quỷ Đói. Với Hai Đoàn hơi nóng của 3 đội cùng bảng được 6 điểm đang phả vào lưng họ nhưng có 1 điểm với đương kim vô địch là lợi thế để họ tính toán chiến lược cho trận đấu cuối cùng ở vòng Bảng. 


Thông tin bên lề: Sau cuộc nghị đàm giữa Long 9 và Phượng Ớt, Quỷ Đói sẽ không nương chân mà tung hết sức dành thắng lợi, để trận cuối cùng dắt tay người “anh em” thân thiết Kim Liên vào vòng trong.

“Trận chung kết ngược” của Bảng, hai đội bóng cuối bảng và chưa được điểm nào Hoàng Văn Thụ, Liên quân BTVH&CTLQ sẽ gặp nhau, đội nào thắng sẽ tránh được vị trí bét bảng khi kết thúc vòng loại. Với khả năng và thực lực hiện tại, sẽ là một chiến thắng cho Hoàng Văn Thụ.

Trận cầu tâm điểm Phạm Hồng Thái – Kim Liên, hai đội bóng cùng được 6 điểm đứng sát nhau trên bảng xếp hạng, có lực lượng tương đồng sẽ quyết đấu để dành lượi thế trước vòng cuối. Khó có phân định thắng thua trong cặp đấu này mà khả năng hòa là cao hơn cả.

Tạm biệt “Hoa hậu thân thiện” mùa trước

Dù đã bị Lý Tự Trọng soán ngôi “Hoa hậu thân thiện” nhưng Cup C1 vẫn quá tầm với Bạch Mai, gặp Chu Văn An ở vòng này khó có cơ hội cho Bạch Mai đi tiếp. Một trận thua tiếp theo và lời nói chia tay Cup C1 trong một trận cầu đẹp mắt là điều sẽ sảy ra trong trận đấu này.

Hà Nội – Amstedam mới dành được 1 điểm và thi đấu không ổn định sẽ gặp tân binh Yên Viên đang hừng hực khí thế. Long Bin vẫn chưa thể ra sân nên rất khó có cơ hội cho Ams trong trận đấu này trước Yên Viên chơi mạnh mẽ và đầy toan tính.

Liên quân Lương Thế Vinh – Maricurie nghỉ thi đấu vòng này.
Từ khóa Cúp Hội Ngộ
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá