Trước vòng 4 Le League 2017: Tốp đầu bứt phá?


Trước vòng 4 Le League 2017: Tốp đầu bứt phá?

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 04-03-2017 - 08:25:17
Bình luận
Chủ nhật (5/3/2017), các trận đấu ở vòng 4 giải bóng đá phong trào Le League 2017 sẽ diễn ra ở sân bóng Thủy Lợi, Chùa Bộc, Hà Nội. Đây sẽ là cơ hội để các đội ở nhóm đầu bứt phá khi các đối thủ của họ không quá mạnh.
Cuộc đọ sức được đánh giá là chênh lệch nhất chính là trận đấu giữa đội đầu bảng Trà Dilmah và đội bét bảng Bắc Á Bank. Lực lượng chất lượng, dầy dặn với những ngôi sao như Linh Becks, Trung “ốc”, Đại Cán..., phong độ lại đang thăng hoa (3 trận toàn thắng), thầy trò HLV Ngọc Anh "Tệu” đang quyết tâm kéo dài mạch toàn thắng để bảo vệ vững chắc ngôi đầu. Tuy nhiên, Trà Dilmah không được phép chủ quan trước đội bóng nhà băng đang khát điểm

Đại Cán, tiền đạo tài năng của Trà Dilmah

Ở vòng 3, dù giành chiến thắng 4-2 trước Đảo Sen JSC nhưng Trà Dilmah vẫn bộc lộ những điểm yếu cần phải khắc phục, nhất là ở hàng thủ. Trung vệ Thành “bem” dù là dân ăn tập nhưng vẫn chưa phối hợp thật sự nhuần nhuyễn với những vệ tinh ở 2 cánh là Khánh "Hồng" và Anh Dân. Khi thi đấu với đối thủ yếu hơn, các cầu thủ Trà Dilmah có dấu hiệu “lỏng chân” và để thua những bàn không đáng có. Điều này các học trò của HLV Ngọc Anh “Tệu” tuyệt đối không được lặp lại trong cuộc so tài với Bắc Á Bank nếu không muốn bị trả giá đắt. 

Ở bóng đá phủi, đội hình thi đấu thường phải sát giờ HLV mới quyết định sau khi chứng kiến các cầu thủ khởi động làm nóng trước trận. Nhưng nếu theo triết lý xoay tua của HLV Ngọc Anh “Tệu”, nhiều khả năng Trung “ốc” sẽ có tên trong đội hình xuất phát và các CĐV Trà Dilmah hy vọng đội nhà sẽ chơi chắc chắn hơn.

Lối chơi của Bắc Á Bank dựa rất nhiều vào tài năng của nhạc trưởng Tùng Milan. Khi mà những “ngoại binh” Đồng "con", Đạo "Từ Sơn", Dũng "Đức Giang", Tú “trôi”... còn chưa bắt nhịp tốt với đội bóng, Mạnh “tũn”, dính án treo giò, sự phụ thuộc của Bắc Á Bank vào tài năng của Tùng Milan càng trở nên lớn hơn. Và trong bối cảnh giải đấu “láng giềng” Mikado Hà Nội Champions League 2017 sẽ khởi tranh vào cuối tuần này, Bắc Á Bank sẽ còn suy yếu hơn. Thôi thì các CĐV Bắc Á Bank chỉ mong chờ các cầu thủ “gà nhà” hãy đá hết sức mình chứ họ ít tin rằng sẽ có bất ngờ ở cặp đấu không cân sức này.

DTS, ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch Le League 2017

Đội đứng thứ 2 là DTS nhiều khả năng cũng sẽ giành chiến thắng trước Đảo Sen JSC. Khi mà những Phương Vertu, Duy “Tễu”, Thắng “sâu” liên tiếp nổ súng, phong độ của Sơn Mueller, Tùng "đen"... tiếp tục ổn định và đặc biệt DTS đã quen với mặt sân cỏ khá dầy ở sân Thủy Lợi, họ sẽ không ngán bất kỳ đối thủ nào chứ đừng nói là một Đảo Sen JSC gồm quá nhiều những cầu thủ trẻ còn non kinh nghiệm. Đưa lên bàn cân để đong đếm, đội trưởng Nghĩa Bale và phát hiện của giải: Mười “trà đá” đọ tài với bộ đôi cự phách Sơn Mueller, Duy “tễu”, rất nhiều người dự đoán phần thắng sẽ thuộc về DTS.  

BIDV Quang Trung sẽ giành chiến thắng ở vòng 4 Le League 2017?

Cặp đấu giữa BIDV Quang Trung và Tùng Ân Hoa Lư tưởng như sẽ cân bằng nhưng không phải vậy. Tuần trước, Tùng Ân Hoa Lư đã gây bất ngờ khi đánh bại nhà vô địch HPL S4 Văn Minh với tỷ số 3-1. Tuy nhiên, ở vòng này, khi một loạt các trụ cột của Tùng Ân Hoa Lư như Long “thổ”, Văn Đức, Văn Kiên vắng mặt vì bận lên Tam Đảo tập trung với đội bóng hạng Nhì của mình, còn trung vệ Quang Anh bị treo giò, thì HLV Tuấn "Hòa Bình" có lý do để mà lo lắng. 

Trong khi đó, BIDV Quang Trung đang rất muốn sửa sai sau cú vấp ở vòng đấu trước (thua Thành Đồng 1-2). Đội bóng nhà băng chơi không hề tồi nhưng thiếu may mắn nên phải trả giá. Nhưng với những cầu thủ tài năng như Sáng Persie, Nam “cóc”, Hùng “con”, Dũng “vàng”, BIDV Quang Trung hoàn toàn có thể hướng đến 1 chiến thắng trước Tùng Ân Hoa Lư để tiếp tục đua tranh với Trà Dilmah và DTS trong cuộc đua giành chức vô địch.

Lịch thi đấu cụ thể:
Văn Minh vs Thành Đồng (13h15)
Trà Dilmah vs Bắc Á Bank (13h15)
DTS vs Đảo Sen (14h40)
BIDV Quang Trung vs Tùng Ân Hoa Lư (14h40)
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá