Trước vòng 5 Le League 2017: Thời khắc quyết định là đây!


Trước vòng 5 Le League 2017: Thời khắc quyết định là đây!

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 18-03-2017 - 09:52:21
Bình luận
Sau 1 tuần nghỉ thi đấu, Le League 2017 sẽ trở lại vào cuối tuần này bằng những trận cầu hấp dẫn của giai đoạn lượt về (vòng 5)
Cuộc so tài tâm điểm của lượt 5 sẽ là màn đại chiến giữa 2 đội đứng đầu là Trà Dilmah và BIDV Quang Trung. Cả hai đều đang thi đấu rất thăng hoa và khoảng cách chỉ hơn nhau đúng 1 điểm (10 so với 9). Đội đầu bảng Trà Dilmah có sự chuẩn bị khá kỹ càng trước khi giải đấu diễn ra. Lực lượng đồng đều, dầy dặn đã giúp họ liên tục đứng đầu trên BXH trong suốt một thời gian dài và nếu như Trà Dilmah có vô địch ở giải đấu này thì điều đó cũng rất xứng đáng. Nhưng muốn chinh phục đỉnh cao, đội bóng của bầu Hồng cần phải đánh bại đối thủ cực kỳ khó chịu BIDV Quang Trung. Nếu như Trà Dilmah luôn thi triển lối đá tấn công cống hiến đúng theo triết lý của bầu Hồng thì BIDV Quang Trung lại là một đội bóng rất khó lường. Dàn sao đã nhiều năm chinh chiến cùng nhau như Sáng Persie, Hùng con, Nam cóc, Dũng vàng, Ngọc lít… chơi tấn công đẹp mắt nhưng khi cần họ cũng chơi phòng ngự phản công cực kỳ hiệu quả. Những ai theo dõi trận thắng 3-1 đúng chất Serie A của BIDV Quang Trung trước một ứng cử viên vô địch khác là DTS ở vòng 1 có thể cảm nhận được sự đa dạng trong lối chơi của đội bóng nhà băng.

Ngôi sao Sáng Persie (phải) của BIDV Quang Trung

Trận chiến giữa Trà Dilmah và BIDV Quang Trung cũng là cơ hội để HLV Ngọc Anh “tệu” thể hiện tài cầm quân của mình. Giới chuyên môn phủi nhiều người biết vị HLV lão làng này ngoài dẫn dắt Trà Dilmah còn là thuyền trưởng của DTS. Trong trận đấu mở màn Le League 2017, các học trò của ông là Luân TSB, Khánh Chóe ở DTS đã để hổng quá nhiều ở hành lang 2 cánh. Cộng với sự thiếu vắng của những trụ cột như Sơn Mueller, Thái Rooney, DTS đã thua sấp mặt trước BIDV Quang Trung. Nếu như Trà Dilmah đánh bại được đối thủ khó chịu này thì họ không chỉ bảo vệ vững chắc ngôi đầu bảng mà cá nhân HLV Ngọc Anh “tệu” cũng mát mặt sau cú vấp của DTS trước đội bóng nhà băng.

Thành Đồng sẽ thiếu vắng nhiều trụ cột ở vòng 5 Le League 2017

Ở vòng 5, DTS có cơ hội vươn lên ngôi đầu nếu như họ đánh bại Văn Minh còn Trà Dilmah và BIDV Quang Trung cầm chân nhau. Thành Đồng sẽ gặp khó khăn khi gặp Đảo Sen JSC trong bối cảnh họ bị sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng: đội trưởng Thắng Xavi, Ngọc Tuấn vắng mặt vì án treo giò. Đảo Sen JSC đang đứng cuối BXH và vẫn chưa có được điểm số nào. Ở giai đoạn 2, ông bầu Minh Nguyễn đã mời bộ ba Toàn "Cầu Treo", Huyên Seven và Mạnh “Đồng” của MV Corp để gia tăng sức mạnh. Cộng với những tài năng 9x khác như Nghĩa Bale, Hiếu Hino, Mười “trà đá”…, chắc chắn Đảo Sen JSC sẽ gây khó khăn cho Thành Đồng dù họ bị đánh giá thấp hơn.

Đảo Sen JSC (áo trắng) vẫn chưa có điểm nào tại Le League 2017

Hai đội bóng tất bật nhất trên thị trường chuyển nhượng là Bắc Á Bank và Tùng Ân Hoa Lư sẽ chạm trán nhau ở vòng 5. Trong khi Tùng Ân Hoa Lư sẽ trình làng những tân binh Hiếu “Phúc Yên”, Hoàng Văn Nhuần, Lê Bảo Anh thì Bắc Á Bank cũng không chịu kém cạnh với những gương mặt mới Long Rio, Hiển “ruồi”, Tùng Lâm. Đội bóng của bầu Tùng thiếu sự phục vụ của cầu thủ Phúc Lợi (treo giò) nhưng cơ hội giành chiến thắng của Tùng Ân Hoa Lư vẫn cao hơn. 

Các cặp đấu cụ thể:
Trà Dilmah vs BIDV Quang Trung (13h15)
Đảo Sen JSC vs Thành Đồng (13h15)
Bắc Á Bank vs Tùng Ân Hoa Lư (14h40)
Văn Minh vs DTS (14h40)

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá