Trước vòng 8 giải SL1-S2: Tâm điểm là trận đại chiến Gia Việt gặp Nguyễn Trãi


Trước vòng 8 giải SL1-S2: Tâm điểm là trận đại chiến Gia Việt gặp Nguyễn Trãi

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 29-07-2017 - 13:21:40
Bình luận
Chiều ngày 30/7/2017, vòng 8 giải hạng nhất phủi SL1-S2 sẽ diễn ra ở sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội. Tâm điểm của vòng đấu này chính là cuộc so tài giữa Gia Việt và Nguyễn Trãi.
Sau 7 vòng đấu, cả Gia Việt và Nguyễn Trãi đều có 19 điểm với 6 chiến thắng, 1 trận hòa, hiệu số bàn thắng bại đều là +13, Gia Việt tạm xếp trên nhờ ghi được nhiều bàn thắng hơn (27 so với 24). Năm ngoái, trong trận đấu mở màn của giải hạng nhất, cả hai hòa nhau với tỷ số 1-1. Lâm voi ghi bàn thắng mở tỷ số cho Nguyễn Trãi nhưng sau đó, Long Tozest đã tận dụng hiệu quả sai lầm của thủ môn của Nguyễn Trãi để gỡ hòa cho Gia Việt. Từng đấy những yếu tố cả ở hiện tại lẫn quá khứ cho thấy Gia Việt và Nguyễn Trãi là đối thủ ngang sức ngang tài trong trận đấu diễn ra vào cuối tuần này. 

Lịch thi đấu vòng 8

Xét về mặt lực lượng, Gia Việt nhỉnh hơn. Năm nay, bầu Việt Quảng Ninh có sự chuẩn bị rất kỹ càng khi trong đội hình của đội có đẩy đủ những anh tài: dân ăn tập (hàng chuyên), dân futsal cho đến ngôi sao phủi. Những cái tên như Đặng Văn Tới, Long Tozest, Văn vớ vẩn, Ngọc ngựa, Tuấn Polime… đủ khiến bất kỳ đội bóng nào cũng phải e ngại. Nguyễn Trãi không có nhiều cái tên xuất chúng như Gia Việt nhưng họ lại có những lợi thế riêng mà không phải đội bóng phủi nào cũng có được. Đội bóng được thành lập từ năm 1993 hiện đang sở hữu dàn cầu thủ tài năng đang ở độ chín và thi đấu cực kỳ gắn kết trong thời gian qua như Tốn say, Việt la, Giang trề, Tùng búa tạ… HLV trưởng của Nguyễn Trãi lại chính là Nguyễn Hồng Việt, tức Việt “đỏ”, người vừa đảm trách vai trò HLV trưởng U15 Việt Nam đoạt chức vô địch U15 Đông Nam Á. Sau chuyến công tác thành công ở Thái Lan trở về, HLV Việt “đỏ” sẽ trở lại cầm quân cho Nguyễn Trãi trong trận đại chiến gặp Gia Việt.

Bộ đôi Tùng búa tạ (trái) và Giang trề đang thi đấu rất hay trong màu áo Nguyễn Trãi

Tình thế hiện tại cho thấy nếu như Gia Việt hoặc Nguyễn Trãi giành chiến thắng trong cuộc thư hùng này, chiếc vé thăng hạng gần như chắc chắn sẽ thuộc về họ. Chính vì tính chất quan trọng của cuộc so tài này nên đôi bên đều quyết tâm thi đấu với 200% sức lực của mình. Một tỷ số hòa giữa 2 đội sẽ là cơ hội để những đội xếp sau là Tùng Ân Hoa Lư và BIDV Quang Trung thu hẹp khoảng cách. Ở vòng đấu này, Tùng Ân Hoa Lư sẽ gặp Du Lịch. Ở vòng trước, Du Lịch đã bất ngờ cầm hòa trên thế thắng trước BIDV Quang Trung. Nếu như các chân sút đến từ Lào Cao không bỏ lỡ 2 tình huống ghi bàn ngon ăn mười mươi thì lẽ ra họ đã thắng chỉ không phải chỉ nhận kết quả hòa 1-1. Nếu như Tùng Ân Hoa Lư không thi đấu tập trung, rất có thể họ sẽ phải nhận kết quả không hề dễ chịu trước Du Lịch.

Hậu vệ Ngọc "ngựa" (áo vàng) của Gia Việt

Ở vòng này, khả năng giành điểm tối đa của BIDV Quang Trung là rất lớn khi đối thủ của họ là đối đứng áp chót trên BXH: Vinapros. Đội bóng của ông bầu Quang Thi sau khi nhận những kết quả bết bát trong thời gian gần đây, đã có dấu hiệu buông xuôi. Ở vòng 7, Vinapros đã để thua tan nát 1-6 trước Từ Sơn +. Trước giờ bóng lăn, Vinapros chỉ có 8 cầu thủ có mặt (tính cả dự bị), thủ môn thì đến muộn, người đóng thế thậm chí phải lấy băng dính vào tay để tăng thêm ma sát, đảm trách vai trò đóng thế. Yếu cả về lực lượng lẫn tinh thần, rất khó cho Vinapros có thể thoát thua trước một BIDV Quang Trung binh hùng tướng mạnh ở vòng đấu này. 

Bầu Việt Quảng Ninh của Gia Việt

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá