Trước vòng 9 giải SL1-S2: Đại chiến giữa BIDV Quang Trung và Gia Việt


Trước vòng 9 giải SL1-S2: Đại chiến giữa BIDV Quang Trung và Gia Việt

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 05-08-2017 - 23:28:27
Bình luận
Tâm điểm của vòng 9 giải SL1-S2 là cuộc đại chiến giữa BIDV Quang Trung và Gia Việt. Nếu như BIDV Quang Trung giành chiến thắng, cơ hội thăng hạng của đội bóng nhà băng sẽ mở ra và họ đang rất quyết tâm cho trận thư hùng này.
Bằng chứng rõ nét nhất về sự chuẩn bị cho trận đại chiến này là việc bầu Thanh không tung lực lượng mạnh nhất trong trận BIDV Quang Trung thắng Đảo Sen JSC 4-1 ở cúp VCCI – FLC 2017 vào chiều ngày 5/8/2017. Tiền đạo Nam cóc chỉ được vào sân ở hiệp 2, tiền vệ Sáng Persie thậm chí chỉ thi đấu có đúng 2 phút và BIDV Quang Trung song hỉ lâm môn: giành trọn 3 điểm và trụ cột thì không quá tốn sức lực. 

Chưa hết, ở vòng 8, Vinapros không đủ điều kiện quân số thi đấu và BIDV Quang Trung được BTC xử thắng 3-0 mà không phải thi đấu một phút nào. Rõ ràng cuộc đọ sức giữa BIDV Quang Trung và Gia Việt ở vòng 9 chưa diễn ra nhưng đội bóng nhà băng đã có ưu thế về thể lực. 

Tiền vệ Hiếu Xavi (số 18) của Nguyễn Trãi không thể thi đấu ở vòng 9 vì án treo giò

Gia Việt vừa phải đón nhận trận thua đầu tiên ở mùa giải năm nay khi thất thủ 0-1 trước Nguyễn Trãi. Ở trận đấu đó, sự thiếu chắc chắn ở hàng thủ khi trung vệ Ngọc ngựa không hoàn thành tốt nhiệm vụ và khả năng tận dụng cơ hội trên hàng công của Gia Việt đã khiến họ bị trả giá. 

Trận thua tai hạ ấy đã khiến Gia Việt bị chính BIDV Quang Trung thu hẹp khoảng cách xuống còn 5 điểm (19 so với 14). Nếu thua tiếp BIDV Quang Trung ở vòng 9, khoảng cách thậm chí còn rút xuống còn 2 điểm. Trong trận đấu tâm điểm cuối tuần này, Gia Việt có sự trở lại của chủ công Long Tozest, nhưng việc cả Tuấn thơ lẫn Văn vớ vẩn dính án treo giò chắc chắn khiến bầu Việt Quảng Ninh đau đầu. 

Chia sẻ với phóng viên của Bongdaphui.net, bầu Việt tỏ ra rất tự tin: “Chúng tôi có sự trở lại của 1 loạt các cầu thủ trụ cột và việc BIDV Quang Trung buộc phải dâng cao đội hình chơi tấn công sẽ giúp chúng tôi dễ đá hơn”. 

Đúng là ở môn bóng đá sân 7, đá kiểu “cửa dưới” bao giờ cũng dễ đá hơn nhưng Gia Việt vẫn phải hết sức dè chừng một BIDV Quang Trung đầy khát vọng. 1 tỷ số hòa vẫn sẽ khiến đội bóng nhà băng gần như mất hết cơ hội thăng hạng và trong thế buộc phải xông lên, biết đâu đội bóng của bầu Thanh lại làm nên chuyện. 

Ở vòng đấu này, gần như chắc chắn đội đầu bảng Nguyễn Trãi sẽ thắng đội bét bảng Vinapros đang sa sút cả chuyên môn lẫn tinh thần. Thế nên, nếu như Gia Việt thua BIDV Quang Trung, Tuấn Sơn hạ Du Lịch, Tùng Ân Hoa Lư “thịt” được đội bóng của ông bầu Sơn “trâu”, Phương Anh thì trận chiến tam mã giành chiếc vé thăng hạng HPL S5 cuối cùng sẽ trở nên vô cùng hấp dẫn. 

Lịch thi đấu cụ thể:
Tô Ký vs Hữu Bằng (15h00)
Triều Khúc vs Từ Sơn+ (15h00)
Tuấn Sơn vs Du Lịch (16h30)
Phương Anh vs Tùng Ân Hoa Lư (16h30)
BIDV Quang Trung vs Gia Việt (18h00)
Vinapros vs Nguyễn Trãi (18h00)

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá