Trước vòng bán kết vòng loại vô địch sân 7 Hà Nội, KV1: Sẽ có bất ngờ?


Trước vòng bán kết vòng loại vô địch sân 7 Hà Nội, KV1: Sẽ có bất ngờ?

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 08-09-2017 - 11:08:49
Bình luận
Chiều ngày 9/9/2017, vòng bán kết vòng loại vô địch sân 7 Hà Nội, KV1 sẽ diễn ra tại sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội.

Ở trận bán kết 1, FC Tô Ký sẽ đối đầu với FC 2L. Đội bóng vừa tham gia giải hạng nhất phủi SL1 – S2 được đánh giá cao hơn nhờ vào dàn cầu thủ tài năng như Mạnh Hội, Tạ Hữu, Paul Tuyên, Phúc Thanh và đặc biệt là Phương Tiger. Tại vòng loại vô địch sân 7 Hà Nội, KV1, cầu thủ người Quảng Ninh này thi đấu rất hay khi được đẩy lên đá tiền đạo dù vị trí sở trường của anh là tiền vệ. 

Tô Ký đã hoàn thành mục tiêu lọt vào bán kết nên khi họ được cởi bỏ áp lực tâm lý, thầy trò HLV Tuấn Hòa Bình sẽ thi đấu rất hay. FC 2L được coi là ngựa ô của giải khi đội bóng gồm rất nhiều các cầu thủ sinh viên này bất ngờ lọt vào đến bán kết. Sức mạnh của FC 2L vẫn dựa vào các trụ cột như thủ môn Quang Trung, các cầu thủ Thanh Phú, Tiến Dũng, Hồng Sơn, Văn Vỹ, Minh Đức, Văn Lân… 

Với tinh thần máu lửa, tâm lý thoải mái, các cầu thủ FC 2L đang muốn thừa thắng xông lên, để viết tiếp câu chuyện thần tiên tại giải đấu được tổ chức ở sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội. Nếu như FC Tô Ký chủ quan, họ có thể sẽ phải trả giá cho dù đội bóng của ông bầu Tuấn Ngọc được coi là cửa trên.

FC 2L đang gây bất ngờ tại vòng loại vô địch sân 7 Hà Nội, KV1

Trận bán kết thứ 2 giữa FC QUI và The Mario”s được đánh giá cân bằng hơn bởi cả hai đều có những lợi thế riêng. Thực tế, cả FC QUI và The Mario”s đều không phải là những đội bóng phủi có số má hay tiếng tăm nhưng chất lượng đội hình của cả hai đội đều rất đồng đều. 

Ở Hải Dương, The Mario”s thâu tóm rất nhiều danh hiệu nhờ vào dàn cầu thủ tài năng như Nam con, Thái mèo, Lê Hoàng, Vinh tô vít, Huy chu hay tiền đạo Thắng tít. FC QUI không chịu kém cạnh với những cái tên như Minh An, Anh Tuấn, Đa đô, Văn Tài, Trung Dũng, Tuấn Năng, Xuân Phong… và lối chơi rất kỷ luật. 

Sau nhiều năm vắng bóng ở các giải đấu phủi, đội bóng bị coi là hay thắng rùa này đang khát khao chứng tỏ sức mạnh. Điều này sẽ góp phần làm nên một cuộc so tài rất khó đoán định kết quả vào chiều Chủ nhật tuần này.

FC QUI sở hữu lối chơi rất chắc chắn, kỷ luật

Lịch thi đấu cụ thể (ngày 9/9/2017):
FC Tô Ký vs FC 2L (14h15)
FC QUI vs The Mario's (15h15)
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá