Trước vòng tứ kết Giải 17 Winter 2016: Chờ đợi những bất ngờ mới


Trước vòng tứ kết Giải 17 Winter 2016: Chờ đợi những bất ngờ mới

Tin Tức
ĐĂNG DIỆN - Thứ năm, ngày 15-12-2016 - 09:09:00
Bình luận
Giải bóng đá 17 Winter 2016 đã bước qua các trận đấu cuối cùng vòng bảng. Bên cạnh việc các đội hạt giống Thụy Trường, Quỳnh Phụ, Anh Em lần lượt bị loại thì việc đội bóng mới lần đầu tham dự Giải như VCS Thái Bình vào tứ kết với kết quả toàn thắng vòng bảng cũng là một bất ngờ khá thú vị.
Trải qua 24 trận đấu có tổng cộng 128 bàn thắng được ghi, trung bình 5,3 bàn một trận. Trong đó, Hưng Nhân là đội bóng đóng góp nhiều nhất tới 24 bàn vào lưới đối phương (Hưng Nhân – QPTB: 8-0, Hưng Nhân – An Lễ: 6-4, Hưng Nhân – 17 FC: 10-1). Cầu thủ mang áo số 8 - Trần Sơn của đội bóng này đã có được 11 bàn, phá kỷ lục ghi bàn của vua phá lưới Nguyễn Hải Nam mùa trước (10 bàn) khi Giải đấu mới chỉ đi được 2 phần 3 chặng đường. 

Trong số 8 đội bóng lọt vào vòng tứ kết, Hưng Nhân nổi lên như ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch năm nay. Đội hình của Hưng Nhân có sự gắn kết của cả hai thế hệ. Họ có khá nhiều cầu thủ kinh nghiệm từng tham gia các giải phòng trào tại Hà Nội như thủ môn Huy Bình, các cầu thủ Quang Thịnh, Hồng Quyền, Văn Cường. Bên cạnh sự xuất sắc Trần Sơn, Hưng Nhân có sự phục vụ của hai tuyển trẻ Viettel là Quang Khải và Mạnh Dũng. Hai cầu thủ này cũng đều góp công 3 bàn thắng vào những chiến thắng hoành tráng của Hưng Nhân. 

Đối thủ của Hưng Nhân ở vòng tứ kết là Đông Hà, đội bóng gần như toàn bộ là những anh em đồng hương quê xã Đông Hà – Đông Hưng. Tham gia giải lần hai, sức mạnh của Đông Hà tại giải lần này chính là sự gắn kết, tinh thần và kỷ luật trong thi đấu. Tại vòng bảng, Đông Hà đã gần như phát huy hết sức mạnh tuyệt đối này để lần lượt đánh bại Thụy Trường 4-2, 95 Tây Tiền Hải 2-0 và chỉ để thua với tỷ số tối thiểu 0-1 trước An Ninh. Nếu vẫn giữ được tinh thần này trong trận đấu tứ kết sắp tới, Đông Hà chắc chắn sẽ là thách thức không nhỏ với ứng cử viên vô địch Hưng Nhân.

Ngoài cặp đấu Hưng Nhân – Đông Hà, các trận đấu giữa An Ninh – An Lễ, VCS Thái Bình – Việt Mỹ, Thái Giang - Thái Ninh cũng hứa hẹn khá nhiều thú vị. Đây là những đội bóng gần như có trình độ chuyên môn tương đương nhau và đội nào có được sự chuẩn bị tốt hơn, may mắn hơn đều có thể giành chiến thắng trong trận tứ kết. Chúng ta cùng chờ xem ông vua vòng loại Thái Ninh có phá được kỷ lục buồn của họ với 3 năm liên tiếp chỉ dừng lại ở Tứ kết của giải. Người không phổi của bóng đá Thái Bình, tiền đạo Phạm Anh Tuấn (41 tuổi), có tiếp tục nổ súng để giúp Việt Mỹ giành chiến thắng. Hay An Lễ, An Ninh sẽ thi đấu như thế nào tại trận tứ kết khi hai đội bóng này đã quá hiểu nhau trong các trận giao hữu trước đó.

Cùng đón xem các trận tứ kết của Giải bóng đá 17 Winter 2016 vào chiều chủ nhật ngày 18/12/2016 tại sân bóng Đại Kim, số 168 Nguyễn Công Thái – Hoàng Mai – Hà Nội.

Lịch thi đấu đấu vòng tứ kết:
14h30 – 15h30:
An Ninh vs An Lễ
Hưng Nhân vs Đông Hà

15h30 – 16h30:
VCS Thái Bình vs Việt Mỹ
Thái Giang vs Thái Ninh





Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá