Trước vòng tứ kết Long Biên mở rộng: Tâm điểm TL&AE gặp Nguyễn Trãi


Trước vòng tứ kết Long Biên mở rộng: Tâm điểm TL&AE gặp Nguyễn Trãi

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 06-01-2017 - 19:46:18
Bình luận
14h30 chiều thứ Bảy, ngày 7/1/2017, vòng tứ kết giải Long Biên mở rộng lần 4 sẽ diễn ra tại sân Đường Sắt, Long Biên, Hà Nội. Tâm điểm của vòng đấu này chính là cuộc so tài giữa Tin lớn & Anh em và Nguyễn Trãi.
Cả Tin lớn & Anh em lẫn Nguyễn Trãi đều là những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch tại giải đấu này. Tin lớn & Anh em được đánh giá cao hơn bởi họ là nhà ĐKVĐ và đang duy trì phong độ rất ấn tượng (họ là đội duy nhất toàn thắng ở vòng bảng). Dù cho ở thời điểm hiện tại, tiền vệ Lâm "voi" chấn thương, tiền đạo Vũ "đù" không còn duy trì được phong ấn ấn tượng như ở giải Long Biên mở rộng lần 3 thì đội hình của Tin lớn & Anh em vẫn rất mạnh với những cái tên nổi đình nổi đám như thủ môn Long "xỳ", hậu vệ Hoàng "tồ" (Vua phá lưới kiêm cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải trước), tiền vệ cực kỳ dẻo dai Tuấn "sệ" hay sát thủ săn bàn Ba Duy. 

Ngôi sao Tuấn "sệ" (áo hồng) của TL&AE sẽ gặp lại những đồng đội cùng làm việc với anh tại công ty EMS

Nguyễn Trãi là một trong những đội bóng hiếm hoi ở sân chơi phong trào có thể chơi tốt cả ở sân 7 lẫn sân 11 nhờ vào dàn cầu thủ tài năng, thi đấu gắn kết như Tốn "say", Việt "la", Tùng 'búa tạ". Dù ở trận cuối cùng của vòng bảng, Nguyễn Trãi để thua F+ thì họ vẫn giành vé vào tứ kết nhờ 2 trận thắng quả cảm trước BIDV Quang Trung và Phương Anh trước đó. Tuy nhiên, trong bóng đá, có một khái niệm gọi là kỵ giơ và với Nguyễn Trãi, các cầu thủ luôn bị tâm lý khi đối đầu với Tin lớn & Anh em. Năm ngoái, thầy trò HLV Việt "đỏ" thi đấu hừng hực ở vòng bảng, đến vòng tứ kết, họ thắng đối thủ cực mạnh là Ocean của ông bầu Dương Kon nhưng lại như "cua gặp ếch" khi chạm trán Tin lớn & Anh em ở bán kết. Các chân sút của Nguyễn Trãi như Hoàn "sề", Toàn Siro... thi đấu run rẩy, bỏ lỡ hàng tá cơ hội ghi bàn để rồi thua đậm đối thủ 1-4. Giờ đây, gặp lại đối thủ duyên nợ đang có phong độ rất ổn định, thách thức đang chờ đón Nguyễn Trãi.

Đây cũng là trận đấu rất đáng nhớ với ngôi sao Tuấn "sệ" của Tin lớn & Anh em khi anh đối đầu với chính những đồng đội cùng làm việc ở công ty EMS của mình. Năm ngoái, không phải ai khác, chính Tuấn "sệ" là người đã chuyền bóng dọn cỗ cho tiền đạo Vũ "đù" mở tỷ số trong chiến thắng hủy diệt trước Nguyễn Trãi. Trong trận đấu đó, chính những "nội gián" Tuấn "sệ", Lâm "voi" đã chơi cực hay, khiến thầy trò HLV Việt đỏ ngậm trái đắng.  

Cầu thủ Long "thổi" của F+ vừa nhận bằng B HLV do LĐBĐ châu Á (AFC) cấp

Trong các trận tứ kết còn lại, F+ sở hữu rất nhiều "hàng chuyên" như Nghĩa "chém", Long "thổi", Trung "híp" sẽ chạm trán đội bóng trẻ, giàu tham vọng Đảo Sen có sự bổ sung 2 ngôi sao của MV Corp là Tâm Kaka và Nghĩa Bale. Ngôi sao Long "thổi" đang hưng phấn khi vừa nhận bằng B HLV do LĐBĐ châu Á (AFC) cấp và anh rất muốn cùng các đồng đội giành chiến thắng trước Đảo Sen để ăn mừng sự kiện này. Nhưng F+ cũng đón nhận 1 tin không vui khi hậu vệ phải Tiến Cro sẽ vắng mặt vì bị đau mắt.

Nghĩa Bale, thủ lĩnh hàng thủ của Đảo Sen

Trận đấu FC Dollar và Trà Dilmah hứa hẹn cân sức cân tài khi cả hai đội đều có những ngôi sao đẳng cấp. Các CĐV đang háo hức xem màn đọ sức tay đôi giữa 2 tiền vệ trung tâm: Hưng "xốp" bên phía FC Dollar và Linh Beck của Trà Dilmah.

Tài năng của Khánh Hồng liệu có giúp Phố Cổ vào bán kết?

Phố Cổ gặp đối thủ không quá mạnh là FC Mylan. Đội bóng của ông bầu Tuấn Ngọc đang trong quá trình trẻ hóa lực lượng và sở trường của họ không phải là sân 7. Thế nên, nếu như những ngôi sao futsal Khánh Hồng hay Giang "dân" có tỏa sáng giúp đội bóng đương kim Á quân giành chiến thắng để vào bán kết thì đó cũng không phải là điều quá ngạc nhiên.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá