Tú Dưa, Hồ Hoài Anh tỏa sáng trong chuyến du đấu của ALLSTARS-C3 tại Nghệ An


Tú Dưa, Hồ Hoài Anh tỏa sáng trong chuyến du đấu của ALLSTARS-C3 tại Nghệ An

Tin Tức
HOÀNG KẸ - Thứ hai, ngày 25-07-2016 - 16:41:05
Bình luận
Trong các ngày từ 21/7 đến 24/7 tại thành phố Vinh và thị xã Cửa Lò của tỉnh Nghệ An đã diễn ra chuyến du đấu của ALLSTARS-C3, đội bóng quy tụ những cá nhân ưu tú nhất của Giải bóng đá văn công Hà Nội - Cúp Con Công 2016.
Cúp Con Công 2016 là giải đấu của làng văn nghệ Thủ Đô vừa mới kết thúc vào cuối tháng 5 với rất nhiều gương mặt nghệ sỹ như: nhạc sỹ Tuấn Nghĩa, nhạc sỹ Hồ Hoài Anh, ca, nhạc sỹ Tú Dưa, diễn viên Trần Trung, Phùng Hoàng Cường, Ngô Chí Lan "nhạc Trắng", ca sỹ Anh Phong, nhiếp ảnh gia Dương Đại Nghĩa...

ALLSTARS-C3 có chuyến du đấu rất ý nghĩa tại Nghệ An

Trận đấu đầu tiên tiên diễn ra vào ngày 22/7 tại sân tập của SVĐ Vinh, đối thủ của ALLSTARS-C3 là đội bóng Cửa Lò FC, với nòng cốt là các cựu cầu thủ của CLB Sông Lam Nghệ An và đội dự tuyển Olympic Quốc Gia như: Phan Thanh Hoàn, Hồ Thanh Thưởng, Võ Đức Lam hay người con út trong gia đình bóng đá lừng danh của xứ Nghệ, cầu thủ Văn Sỹ Linh. 

Sự vượt trội về thể lực cũng như quen thuộc với mặt sân đã giúp cho Cửa Lò FC dễ dàng áp đặt thế trận với tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội. Tuy nhiên ALLSTARS-C3 mới là đội bóng có cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi từ một tình huống phản công nhanh, tiền đạo Tú Dưa đã có một pha băng cắt rất nhanh và dứt điểm dội xà ngang. Trong một chiều xuất thần, thủ thành Hữu Hoài bên phía ALLSTARS-C3 liên tục có những pha bóng xuất sắc cứu nguy cho khung thành của mình khi các cầu thủ Cửa Lò FC tấn công dồn dập. 

Ca sỹ, nhạc sỹ Tú Dưa (số 7) là cầu thủ rất quan trọng của ALLSTARS-C3

Hiệp hai, với nhiều sự điều chỉnh về nhân sự đúng với tinh thần "giải quyết chế độ" của bóng đá phủi, ALLSTARS-C3 nhập cuộc với đội hình khá mới mẻ và dễ hiểu khi họ tiếp tục phải hứng chịu những pha tấn công liên tiếp từ đối thủ. Tuy nhiên, bên cạnh thủ thành Hữu Hoài bắt rất chắc tay thì cặp trung vệ Dương Đại Nghĩa và Đặng Anh Tuấn cũng đã có một chiều xuất sắc khi đã đứng vững cho đến khi kết thúc trận đấu. ALLSTARS-C3 cũng đã có cơ hội rất tốt để giành chiến thắng, nhưng tiếc là pha kết thúc cận thành của Anh Phong ở những phút cuối trận đã không thể khuất phục được thủ môn của Cửa Lò FC và 0-0 là tỷ số cuối cùng của trận đấu .

Nghệ sỹ Hùng Fit là cầu thủ chơi rất kỹ thuật của ALLSTARS-C3

Ngày 23/7 ở sân của Trung tâm đào tạo T&T Cửa Lò , ALLSTARS-C3 gặp lại Cửa Lò FC trong giải đấu tam hùng trên sân 7 người , nhằm gây quỹ từ thiện để ủng hộ Trung tâm điều dưỡng thương binh Nghệ An, hướng tới ngày Thương binh liệt sỹ 27/7. Đội thứ ba là đội bóng của diễn đàn Otofun Nghệ An. 

Nhạc sỹ Hồ Hoài Anh ăn mừng sau pha ghi bàn rất kỹ thuật 

Trận đầu là cuộc tái đấu giữa ALLSTARS-C3 và Cửa Lò FC, ngay ở phút đầu tiên khi mà rất đông khán giải có mặt trên sân để cổ vũ cho ba đội còn chưa kịp ổn định chỗ ngồi thì cầu thủ Văn Thanh Hà đã có pha chích mũi rất nhanh để mở tỷ số cho ALLSTARS-C3. 

Bàn thắng sớm khiến cho ALLSTARS-C3 dễ dàng thực hiện đấu pháp phòng ngự phản công và họ càng thuận lợi hơn khi chỉ 10 phút sau, thủ thành Nguyễn An của Cửa Lò FC đã có một "món quà" dành tặng tiền đạo Hồ Hoài Anh và dĩ nhiên là chàng nhạc sỹ tài hoa này đã không thể từ chối: 2-0 cho ALLSTARS-C3. 

Lúc này các cầu thủ Cửa Lò FC dồn dập tấn công. Thậm chí đã có những lúc họ chơi như chiến thuật Power of Play trong môn futsal. Nhưng tất cả các cú sút xa, cận thành, đánh đầu hay đá phạt đều phải khuất phục trước cái tên quen thuộc: Hữu Hoài. Cửa Lò FC chỉ có được bàn gỡ từ chấm phạt đền ở những phút cuối của trận đấu. 

Ca sỹ, nhạc sỹ Tú Dưa (số 7) có nền tảng thể lực rất tuyệt vời

Trận thứ hai là màn rượt đuổi tỷ số rất ngoạn mục giữa Cửa Lò FC và Otofun Nghệ An , trận đấu mà nhiều khán giả trên sân đánh giá là như đang xem giải phủi Vinh League. Kết thúc trận đấu với tỷ số 3-3.

Otofun Nghệ An quyết tâm có một kết quả thuận lợi trước ALLSTARS-C3 nhưng sự già dơ của các vị trí cùng sự xuất sắc như thường lệ của thủ thành Hữu Hoài đã khiến cho Otofun Nghệ An không thể thực hiện được mục tiêu của mình và chấp nhận trận hoà 0-0 cùng vị trí Á quân của giải . Các cầu thủ ALLSTARS-C3 đoạt chức vô địch với 4 điểm. 

Trong buổi gala dinner tổng kết giải, BTC đã công bố số tiền quyên góp được là 11.602.000 đồng và sẽ sớm tổ chức trao tặng cho Trung tâm điều dưỡng thương binh Nghệ An. Khép lại một chuyến du đấu thành công, các cầu thủ của làng văn nghệ Thủ Đô tạm biệt xứ Nghệ với lời mời tham gia vào Cúp Tam Hùng 2017 khi Cửa Lò FC và Otofun Nghệ An đã quyết định đây sẽ là sự kiện thường niên.

Một số hình ảnh khác:








Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá