Tú Dưa và đồng đội giành chiến thắng đầu tiên

Vòng 11 Lượt 2 Giải Bóng Đá Văn Công Hà Nội - Cúp Con Công 2017
Tú Dưa và đồng đội giành chiến thắng đầu tiên

Tin Tức
HOÀNG KẸ - Thứ sáu, ngày 16-06-2017 - 13:28:54
Bình luận
Mới chỉ có 2 điểm và 90% sẽ xuống hạng nên các công thủ Tổ Kèn tỏ ra rất tuyệt vọng, bằng chứng là họ chỉ có đủ quân số vào sát giờ bóng lăn, nhưng rất bất ngờ đây lại là trận đấu có lẽ sẽ là hay nhất của họ trong mùa giải năm nay.
Trở lại với trận đấu, Bát Âm tuy đang đứng thứ ba với 14 điểm nhưng họ lại là đội có nhiều cơ hội lọt vào trận chung kết hơn đội đứng thứ nhì Production Team bởi còn trong tay hai trận đấu và quyền tự quyết rất lớn. Bát Âm cụ thể hoá ưu thế về chất lượng trong đội hình bằng những pha lên bóng mạch lạc và đặc biệt nguy hiểm ở hai biên với sự cơ động của cặp đôi đội trưởng Phạm Việt Tuân và Koo Bờm. Sau nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra thì đến phút 21 tiền đạo Hưng Bầu có cú sút cực kỳ quyết đoán làm tung lưới thủ thành Bùi Việt Anh mở tỷ số cho Bát Âm. 8 phút sau Tổ Kèn được hưởng quả phạt đền sau pha chạm tay trong vòng cấm của trung vệ Bát Âm và Phùng Cường lạnh lùng dứt điểm gỡ hoà. Phút cuối của hiệp 1 Tổ Kèn được hưởng quả đá phạt ở sát vòng cấm và trung vệ Trung Trần có pha sút phạt xé rào làm bó tay thủ thành bất đắc dĩ Tùng Bầu nâng tỷ số lên 2-1 cho Tổ Kèn.


Hiệp 2 bắt đầu được chưa lâu thì Koo Bờm có bàn thắng gỡ hoà cho Bát Âm, mở đầu cho cuộc rượt đuổi tỷ số khá gay cấn. Phút 48 lại là tiền đạo Hưng Bầu có mặt đúng lúc đúng chỗ kết thúc pha phối hợp hoàn hảo của Bát Âm, nâng tỷ số lên 3-2. Không còn gì để mất, Tổ Kèn tràn lên tấn công khi Tú Dưa, Nhân Cỗng, Phùng Cường luôn có mặt bên phần sân của Bát Âm nhằm gia tăng sức ép để tìm đường máu. Những nỗ lực không mệt mỏi của Tổ Kèn được đền đáp khi chỉ trong 3 phút từ phút 50 đến phút 53 họ liên tiếp có được hai bàn thắng quý giá do công của Nhân Cỗng và Thanh Cor. Những phút cuối trận diễn ra hết sức sôi động khi Bát Âm liên tục có những sự điều chỉnh về nhân sự nhưng những Thanh Trung, Tất Nghĩa hay Đàm Hiệp đều bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn hết sức đáng tiếc. Để thua trận này, Bát Âm buộc phải thắng Production Team trong trận cầu quyết định sẽ diễn ra vào ngày 22/5 nếu muốn giành vé vào chung kết.


Tổ Kèn với 3 điểm đầu tiên của mùa giải, họ mới chỉ có 5 điểm và còn trận cầu cuối cùng với Đàn Phím để có thể hy vọng phép màu xảy ra nếu họ thắng được đối thủ này từ 9 bàn trở lên, một nhiệm vụ khá khó khăn, nếu không muốn nói là bất khả thi.


Vòng đấu cuối cùng của mùa giải sẽ diễn ra vào lúc 18:00 thứ 2 ngày 19/6 và thứ 5 ngày 22/6 tại Trung Tâm TDTT Quận Tây Hồ với hai cặp đấu định mệnh như đã nói ở trên: Đàn Phím gặp Tổ Bú và Production Team gặp Bát Âm.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá