Tứ kết cúp Đất Vàng 2017: Gặp “Vua phủi” Capdervilar, còn tuổi nào cho Tuấn “cô”


Tứ kết cúp Đất Vàng 2017: Gặp “Vua phủi” Capdervilar, còn tuổi nào cho Tuấn “cô”

Tin Tức
THỦY NGUYỄN - Chủ nhật, ngày 02-04-2017 - 08:14:32
Bình luận
17h00 chiều nay (2/4) trên sân Khu liên hiệp thể thao Linh Trung (Thủ Đức, TP.HCM), đội Quảng Trị của "Vua phủi" Capdervilar sẽ phải bước qua Quảng Nam để vào chơi trận bán kết. Người ta chờ xem, Tuấn “cô” và đồng đội có gây sốc trước đội bóng đến từ xứ Đông Hà.
Giải bóng đá giao lưu Miền Bắc – Miền Trung lần 1 tranh Cúp Đất Vàng Group đã đi qua 2/3 chặng đường. Với 24 trận đấu đã qua để lại trong lòng khán giả nhiều cung bậc cảm xúc đan xen. Nhưng trên hết, giải đấu này là sân chơi giao lưu, chia sẻ, học hỏi lẫn nhau giữa những con người đến từ mọi miền trên mảnh đất hình chữ S. 

Theo nhận định của những người theo dõi “chiếu phủi” này, chức vô đich giải đấu khó thoát khỏi nhóm hạt giống gồm Quảng Trị, Hà Tĩnh, Nam Định, Quảng Nam. Nhưng hạnh phúc chỉ là manh chiếu hẹp, các “ông lớn” sẽ phải loại nhau ngay từ vòng tứ kết. Thế nên, chiều nay 2/4, các trận so giầy hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn.

Cơ hội nào cho Tuấn "cô" và các đồng đội trước đội bóng của Capdervilar?

Trận tứ kết 1 là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng được xem là “ngựa ô” của giải đấu. Đội bóng nhất bảng A là Quảng Bình sẽ có cuộc đối đầu với Phú Thọ, đội bóng kết thúc vòng bảng với vị trí nhì bảng B. Việc lọt vào vòng tứ kết tại giải năm nay là một thành công rất lớn nếu so thực lực 2 đội bóng này với mặt bằng chung của giải. 

Một ví dụ, đôi bên đều để thủng lưới nhiều nhất trong số 8 cái tên góp mặt ở vòng tứ kết. Nếu có, Quảng Bình đang được đánh giá cao hơn đôi chút khi đội bóng này ghi được 20 bàn thắng ở vòng bảng và họ nằm trong tốp những đội ghi nhiều bàn thắng nhất từ đầu giải đấu. 

Ở cặp tứ kết 2, với cú sảy chân ở lượt đấu cuối (thua Nam Định vơi tỷ số 3-4), Quảng Nam đã tự đẩy mình vào thế khó khi phải đối đấu với một trong những ứng cử viên vô địch nặng ký của giải đấu năm nay là Quảng Trị của "Vua phủi" Capdervilar. Đây là một cuộc so giày hứa hẹn sự nghẹt thở bởi Quảng Trị không chỉ có Capdervilar mà còn có cả Thịnh “Messi”, Quốc Huy. Trong khi đó, Quảng Nam có Tuấn “cô” nhưng người ta dự đoán rằng, Quảng Nam khó làm nên cơm cháo gì trước Quảng Trị.
 
Ngoài hai trận đấu nói trên thì các cặp tứ kết khác như Hà Tĩnh – Nam Định và Bình Định – Hoành Sơn cũng rất đáng chú ý. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá