Tứ kết Cúp Sinh viên Nghệ Tĩnh lần V: NT Kinh Tế và NT Mỏ thể hiện sức mạnh


Tứ kết Cúp Sinh viên Nghệ Tĩnh lần V: NT Kinh Tế và NT Mỏ thể hiện sức mạnh

Tin Tức
KHẮC HƯNG - Thứ ba, ngày 16-05-2017 - 08:53:57
Bình luận
Giải Bóng đá Ban Liên lạc Đồng hương Sinh viên Nghệ Tĩnh tại Hà Nội - tranh Cúp Sinh viên Nghệ Tĩnh lần V - năm 2017 đang dần đi đến những loạt trận cuối cùng.

Sau loạt đấu bảng và tứ kết căng thẳng vừa qua, những cái tên ưu tú nhất của giải nam và nữ đã lộ diện, cùng nắm tay nhau bước vào vòng bán kết. Ở vòng tứ kết, 2 ông lớn NT Kinh Tế và NT Mỏ đã đánh bại những đối thủ đáng gờm là NA Ngoại Thương và NA Tài Chính để cùng bước vào vòng đấu sinh tử. Trong khi đó, những chàng trai đến từ NT Giao Thông đã có chiến thắng sát nút trước NT Xây Dựng để tiến vào bán kết cùng NT Kiến Trúc. 


Những bóng hồng đến từ các đội bóng nữ cũng không làm khán giả thất vọng khi cống hiến những trận bóng gay cấn, cuồng nhiệt ở vòng đấu bảng vừa qua. Những nữ Luật sư tương lai đến từ Nghệ Tĩnh Luật đã tiếp tục khẳng định bản lĩnh của một ứng cử viên nặng ký khi giành trọn 9 điểm cùng 17 bàn thắng sau 3 trận. 

Đối đầu với họ sẽ là những cô gái mạnh mẽ nhưng không kém phần uyển chuyển đến từ NA Ngoại Thương với rất nhiều sự quyết tâm, hứa hẹn một trận bán kết hấp dẫn và thú vị. Ở trận bán kết còn lại, cơ hội được thi đấu ở một trận chung kết lần đầu tiên sẽ chia đều cả NT Thương Mại và NA Tài Chính khi 2 đội tỏ ra rất ngang tài ngang sức sau những chiến thắng thuyết phục trước NA Y và NT Lao Động. 


Đội bóng nào sẽ giành được tấm vé bước vào vòng chung kết, câu trả lời sẽ được tiết lộ vào 14h30 ngày 21/5, sân bóng Thành Phát, Hoàng Minh Giám. 

Giải nam: Bán kết 1: Nghệ Tĩnh Kinh Tế - Nghệ Tĩnh Mỏ 
Bán kết 2: Nghệ Tĩnh Giao Thông- Nghệ Tĩnh Kiến Trúc 
Giải nữ: Bán kết 1: Nghệ Tĩnh Thương Mại- Nghệ An Tài Chính 
Bán kết 2: Nghệ Tĩnh Luật- Nghệ An Ngoại Thương


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá