Tứ kết giải Mikado Champions League 2017: EOC, PSA, MV Corp đồng loạt bị loại


Tứ kết giải Mikado Champions League 2017: EOC, PSA, MV Corp đồng loạt bị loại

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 26-03-2017 - 19:43:14
Bình luận
Chiều ngày 26/3/2017, tại sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội đã diễn ra loạt trận tứ kết của giải Mikado Champions League 2017.
Giải Mikado Champions League 2017 đã và đang diễn ra rất nhiều bất ngờ. Ở vòng bảng, dù giành chiến thắng trong ngày ra quân trước Lucky Thanh Hà nhưng nhà vô địch mùa giải năm ngoái Top Group vẫn không thể lọt vào đến tứ kết. Và ở vòng tứ kết, một loạt những ứng cử viên vô địch như EOC, á quân PSA, đội bóng lọt vào bán kết năm ngoái MV Corp đều lần lượt phải nói lời chia tay với giải đấu được ví là cúp C1 của bóng đá phủi Hà thành.

Bất ngờ lớn nhất chính là chiến thắng đậm đà của Phương Anh trước EOC. Xét về lực lượng cũng như đẳng cấp, EOC được đánh giá cao hơn. Họ là đương kim Á quân giải HPL S4 trong khi Phương Anh chỉ là đội bóng trung bình ở giải hạng Nhất phủi SL1. Ở vào thời điểm này, EOC cũng không vướng bận tham gia giải nào khác nên họ có thể tập trung cho giải Mikado Champions League 2017. Ngay ở trong hiệp 1, EOC đã nhận 2 cú tát choáng váng từ những pha ghi bàn rất đẹp mắt của cầu thủ Thắng "bộ đội". Phút 47, trung vệ Dũng "Đức Giang" ấn định chiến thắng 3-0 đầy thuyết phục cho Phương Anh bằng pha ghi bàn rất kỹ thuật.


Trong trận đấu gặp Du Lịch, Á quân PSA có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 5 nhờ công của Mạnh "nát". Nhưng Du Lịch đã chứng tỏ rằng việc họ thi đấu thăng hoa ở vòng bảng không phải câu chuyện ăn may khi có bàn thắng gỡ hòa 1-1 nhờ công của Minh Phụng. Màn rượt đuổi tỷ số diễn ra hấp dẫn sau đó khi Văn Tùng ghi bàn cho PSA còn Thăng Long gỡ hòa 2-2 cho đại diện đến từ Lào Cai ngay trước khi hiệp 1 kết thúc. Phút 49, cầu thủ kiêm ông bầu Nguyễn Đức Tình đã tỏa sáng đúng lúc, ấn định chiến thắng 3-2 cho Du Lịch.

Dương Nội giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước MV Corp nhờ các bàn thắng của Dũng Trịnh và Đa Long chỉ trong vòng có 5 phút đầu hiệp 2. Tiếc cho MV Corp là họ đã dẫn trước đối thủ ở trong hiệp 1 nhưng lại không bảo vệ được thành quả. 
 
Bắc Giang FC vượt qua Khương Thượng bằng bàn thắng duy nhất của cầu thủ trẻ Minh Vương trong một trận đấu khá cân tài cân sức.

Kết quả cụ thể:
Bắc Giang FC 1-0 Khương Thượng 
Phương Anh 3-0 EOC 
Du Lịch 3-2 PSA
MV Corp 1-2 Dương Nội
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá