Tứ kết giải Moca - cúp Báo Bóng đá: Háo hức chờ chung kết sớm Ecofoot vs DTS

Giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – Cúp báo Bóng Đá 2017
Tứ kết giải Moca - cúp Báo Bóng đá: Háo hức chờ chung kết sớm Ecofoot vs DTS

Tin Tức
ĐỨC NAM - ẢNH: ĐỨC CƯỜNG - Thứ bảy, ngày 10-06-2017 - 19:02:53
Bình luận
Thể thức knock out của vòng tứ kết cộng với chất lượng của những đội bóng mạnh đã vượt qua vòng bảng sẽ khiến những trận đấu diễn ra vào chiều Chủ nhật (11/6/2017) tại sân bóng C500, Học viện an ninh sẽ trở nên hấp dẫn và kịch tính.


Cặp đấu khiến các CĐV quan tâm nhất chính là cuộc so tài giữa 2 ứng cử viên vô địch Ecofoot và DTS. Việc DTS bất ngờ tụt xuống vị trí thứ nhì bảng B đã khiến nhà ĐKVĐ phải chạm trán ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch trong trận đấu được coi là chung kết sớm của giải. 

Ở vòng bảng, Ecofoot thi đấu cực hay với thành tích 3 trận toàn thắng. Trong tay của HLV Hiệp "cóc" lại đầy rẫy những ngôi sao phủi như Cường "trắng", Tuấn "ốc", Đạo "Từ Sơn", Mạnh "nát"… nên đương nhiên họ được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, ở trận tứ kết sắp diễn ra, Ecofoot phải hết sức dè chừng DTS khi trong đội hình của đội bóng ngành viễn thông có rất nhiều “nội gián” như Phương Vertu, Duy "tễu", Giang Nguyên Công, những cầu thủ cũng là thành viên của Ecofoot ở các giải đấu khác. 

DTS thi đấu không tốt ở vòng bảng nhưng ở họ không thiếu sự khát khao, quyết tâm chứng tỏ sức mạnh của nhà ĐKVĐ, khẳng định thương hiệu của đội bóng công ty. Ecofoot binh hùng tướng mặt thật đấy nhưng họ sẽ bị ảnh hưởng về nhân sự khi một số ngôi sao còn phải chinh chiến cho Tuấn Sơn, Vinapros… tại giải hạng Nhất phủi 2017 tại sân bóng Bộ Công An cũng trong buổi chiều Chủ nhật ngày 11/6/2017. Chính vì vậy, trận chiến giữa DTS và Ecofoot sẽ rất khó đoán định kết quả.

Dũng "con" (áo xanh da trời) sẽ vừa đá cho Ecofoot, vừa đá cho Vinapros trong chiều Chủ nhật ngày 11/6/2017

Khánh "chóe" (số 6), ngôi sao của DTS

Trận tứ kết giữa Lucky Thanh Hà và Zen Resort & Camping chắc chắn sẽ thu hút được rất đông các CĐV Thanh Hóa đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội bởi ai cũng háo hức chiêm ngưỡng không khí nóng bỏng của trận derby xứ Thanh. Zen Resort & Camping thực chất là tổ FC Moon lẫy lừng trong làng bóng phủi Hà thành với 2 lần giành HCĐ tại giải HPL. Trong đội hình của Zen Resort & Camping, ngoài những cầu thủ phủi tài năng bản địa còn có những ngôi sao như Nghĩa "chém", Thành "Tuyên Quang", Vũ Xavi… 

Ở trận chung kết cúp Sông Mã năm 2016, đội bóng của ông bầu Dương Duy đã thắng đậm Lucky Thanh Hà để giành chức vô địch. Tuy nhiên, 1 năm đã trôi qua, Lucky Thanh Hà đang tiến bộ vượt bậc với dàn cầu thủ trẻ tài năng được va chạm trận mạc nhiều hơn. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đội bóng của ông bầu Trần Thanh Tuấn đang quyết tâm làm nên cuộc “lật đổ” trước đối thủ hùng mạnh trong trận derby xứ Thanh diễn ra vào cuối tuần này. Một chút lợi thế cho Lucky Thanh Hà là hậu vệ Chung "Koy" của Zen Resort & Camping sẽ bị cấm thi đấu do nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận thua Ecofoot tuần trước.

Lucky Thanh Hà thi đấu rất hay ở vòng bảng giải Moca - cúp Báo Bóng đá 2017

MV Corp là đội đã toàn thắng cả 3 trận ở vòng bảng giải Moca - cúp Báo Bóng đá 2017

Trận đấu giữa MV Corp và Đạt Phát FC đang có lợi thế nghiêng về đội bóng xứ Nghệ. Với bộ ba tấn công vừa trẻ vừa tài năng Tâm Kaka, Hiếu Hino, Thái Rooney, MV Corp đã nghiền nát mọi đối thủ ở vòng bảng và giờ họ đang quyết tâm vượt qua Đạt Phát FC để vào bán kết. Sức mạnh của Đạt Phát FC là sức trẻ và tài năng của nhạc trưởng Tuấn “vỉa”. Lối chơi kỹ thuật và giàu tính đột biết của chàng sinh viên năm cuối của trường Đại học TDTT Từ Sơn này khiến các CĐV mê mẩn nhưng liệu anh có gánh team, giúp đội nhà vượt qua đỉnh núi cao MV Corp lại là câu chuyện không hề đơn giản. 

Tú "tó" (số 12), cầu thủ dầy dạn kinh nghiệm của EOC

Trận tứ kết giữa EOC và MUSVN FC là cuộc so tài giữa kinh nghiệm của những Văn Duyệt, Tú "tó", Huyên Seven và sức trẻ của những chàng sinh viên trường ĐH Xây Dựng đang thi đấu rất thăng hoa trong màu áo MUSVN FC. Ở vòng bảng, MUSVN FC từng đánh bại những đối thủ già giơ như Trà Dilmah, Nguyễn Trãi nên nếu như ở tứ kết, họ vượt qua được EOC thì bạn cũng đừng quá ngạc nhiên.

Lịch cụ thể (ngày 11/6/2017)
15h00
Ecofoot vs DTS
Lucky Thanh Hà vs Zen Resort & Camping

16h00
MV Corp vs Đạt Phát FC
EOC vs MUSVN FC
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá