Tứ kết Hạng Nhất Nghệ League 2017: Mục tiêu chưa dừng lại


Tứ kết Hạng Nhất Nghệ League 2017: Mục tiêu chưa dừng lại

Tin Tức
QUANG HIẾU - Thứ bảy, ngày 30-09-2017 - 13:55:37
Bình luận
Sau khi hoàn thành mục tiêu thăng hạng lên giải Nghệ League, các đội bóng vẫn còn mục tiêu vươn lên đỉnh cao tại giải Hạng Nhất trước khi bước vào mùa giải Nghệ League hứa hẹn nhiều chông gai.

Giai đoạn này chắc chắn là giai đoạn các đội có cơ hội rèn luyện lối chơi, ổn định quân số để chinh phục mục tiêu cao khi chơi giải League. Ngoài mục đích rèn luyện lối chơi và ổn định quân số, chức vô địch ở giải Hạng Nhất cũng là một món quà lớn về tinh thần cho cả vđv cũng như cđv đội nhà. Các cặp đấu ở loạt tứ kết này vô tình đều đồng cân đồng lạng, dự đoán về 1 kết quả chuẩn cũng khá là khó khăn cho mọi người, kể cả những người ăn nằm với giải từ đầu đến cuối. 

Tân Kỳ - CCCK : Long tranh hổ đấu

Cặp đấu đầu tiên, có thể xem là 1 trong 2 trận đấu căng thẳng nhất giải về chuyên môn. Trong khi CCCK là tập hợp khá nhiều quân số từ Mv Corp như Tâm Kaka, Tm Nguyên Bảo, Huyên Seven ( EOC ) …thì Tân Kỳ lại có được sự phục vụ từ tổ trẻ Hà Nội và 1 số ngôi sao của Nguyễn Trãi. 

Tuần này, thiệt thòi về quân số sẽ thuộc về CCCK khi tổ Mv buộc phải theo đội tại giải HPL, còn quân số của Tân Kỳ sẽ thiếu vắng tối thiểu 2 ngôi sao là Nhật Anh và Viết Triều. Những thiếu hụt về nhân sự sẽ khiến trận đấu không được khủng khiếp như kỳ vọng, nhưng với khát khao khẳng định mình, cùng với tính chất của trận đấu tứ kết, chắc chắn đây là trận đấu đáng được chờ đợi. 

Như đã phân tích, sự thiếu hụt sẽ ảnh hưởng đến CCCK nhiều hơn, và với quân số tốt hơn CCCK, liệu Dần Sàng có chặn đứng được tiền vệ đầy kỹ thuật Xuân Hè hay không ? nhiều khả năng Tân Kỳ sẽ có được chiến thắng để góp mặt trong trận bán kết của giải.

Dự đoán: Tân Kỳ 2-1 CCCK 

Hưng Nguyên – Nghĩa Đàn : Mấu chốt ở các thành viên tuyển U20 Việt Nam vừa dự WC


Khá ngạc nhiên khi trận đấu trước, trong 1 trận cầu quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới suất thăng hạng chơi Nghệ League, Nghĩa Đàn lại không có được sự phục vụ từ Trọng Đại và các thành viên vừa đại diện cho Việt Nam tham gia WC U20 Thế giới. 

Đó có thể là những vướng mắc ở lịch thi đấu hoặc một vài lý do các nhân, trận đấu ở loạt tứ kết này, nếu Nghĩa Đàn tiếp tục nhận được sự phục vụ của các e U20, khả năng giành 3 điểm là cực kỳ sáng khi mà Fc Hưng Nguyên bắt đầu thiếu hụt quân số vì giải HPL , điển hình là Phú Dương và Thắng Tèo phải hội quân Mv và Văn Minh. 

Nhưng, khả năng tủ tổ của Fc Nghĩa Đàn là không cao, chính vì vậy trận đấu này sẽ đồng cân đồng lạng, căng thẳng từ đầu đến cuối. Nếu thuận lợi, Hưng Nguyên sẽ giải quyết được trận đấu này vì sự cơ động và hiểu nhau của từng thành viên trong đội. 

Dự đoán : Hưng Nguyên – Nghĩa Đàn  (đá Penalty)

Hồng Lĩnh – 37.38 : 37.38 dừng bước


Việc góp mặt ở vòng tứ kết, quan trọng hơn là hoàn thành mục tiêu chơi League của đội đã là 1 thành quả quá sức mong đợi của đội bóng, quân số không có gương mặt nổi bật, đi xa vì lối đá tập thể, đó là những điểm sáng mà đội đã phát huy tốt nhất có thể. 

Trong một chặng đường dài, với việc gặp các đối thủ tầm trung, đội còn có thể liệu cơm gắp mắm nhưng riêng với Hồng Lĩnh lại khác, đây là 1 trong vài ông lớn của giải bóng đá phong trào xứ Nghệ tại Thủ Đô. 

Để quật ngã được ông lớn, đòi hỏi đó phải là 1 đội bóng có chiều sâu về quân số và độ quái trong lối chơi, điều này không thể trong 1 sớm 1 chiều mà 37.38 có thể hội tụ được. 

Mục tiêu quan trọng nhất đã đạt được, đây chính là lúc 37.38 làm công tác tinh thần tốt nhất để chuẩn bị cho giải League sắp tới. Biết đâu, với tinh thần thoải mái, không có gì để mất, 37.38 lại làm nên một bất ngờ mới, khủng khiếp hơn cả vòng 1/16 khi mà họ đã quật khởi loại Fc Xứ Nghệ Index mạnh hơn khỏi cuộc chơi ? 

Dự đoán:  Nếu không có bất ngờ, Fc Hồng Lĩnh thắng cách biệt 2 bàn

Sông Hiếu – CĐ Hà Tĩnh : Khi nhà Nghèo mơ cao 


Cặp đấu Sông Hiếu – Cđ Hà Tĩnh là cặp đấu khó đoán nhất của loạt trận tứ kết, 2 đội bóng từ đầu giải tới cuối giải không hề có ngôi sao, họ thuận lợi hơn các đội bóng khác khi gặp các đối thủ ngang sức trên chặng đường chiến đấu giành 1 suất thăng hạng lên đá League. 

Trong khi các đội bóng lo lắng vì sự thiếu hụt  nhân sự khi mùa giải HPL khởi tranh thì 2 đội bóng không hề bị ảnh hưởng chút nào từ giải đấu này, họ thoải mái có thời gian nắn chỉnh các miếng đánh và chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho trận chiến ở trước mặt. 

Sông Hiếu mùa giải năm nay có nhiều sự chuyển biến lớn, mặc dù bản chất của họ vẫn là đại lý cấp 1 bia rượu tại Hà Nội, năm nay họ nhẹ nhàng vượt qua các vật cản, các đối thủ cũng khó đoán bắt được lối chơi của đội vì lối chơi tập thể mà họ dày công xây dựng. 

Cđ Hà Tĩnh với lần đầu tham gia giải, họ tạo vô vàn bất ngờ cho khán giả theo dõi giải. Tinh thần quật khởi là điều dễ nhận thấy ở đội,  2 trận đấu với Yên Thành Pro và Mần cho thấy họ lỳ lợm như thế nào khi bị dẫn trước, có lúc dẫn trước 2 bàn trắng, họ vẫn bình tĩnh triển khai lối chơi và giành về cho mình những kết quả có lợi nhất.

Dự đoán : Sông Hiếu – CĐ Hà Tĩnh : Penalty, Sông Hiếu thắng

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá