Tứ kết Sudico Cup 2017: Căng như dây đàn


Tứ kết Sudico Cup 2017: Căng như dây đàn

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 06-05-2017 - 19:55:34
Bình luận
3 trong 4 trận tứ kết phải phân định thắng thua bằng thi đấu luân lưu 6 mét. Chỉ có Ocean giành chiến thắng cách biệt 2-0 trước Cường Quốc. Vòng tứ kết Sudico Cup 2017 quả là cân sức cân tài.
Trận đấu nghẹt thở nhất chính là cuộc so tài giữa BIDV Quang Trung và MV Corp. Cả hai đã từng chạm trán nhau trong trận chung kết King Cup 2016 cách đây 1 năm. Ở trận đấu diễn ra tại sân Thành Phát, Hoàng Minh Giám, Hà Nội khi ấy, đôi bên hòa nhau 0-0 sau 2 hiệp chính và MV Corp đã giành chiến thắng 4-2 sau loạt đá luân lưu 6 mét và giành chức vô địch. Chính vì thế, BIDV Quang Trung rất khát khao giành chiến thắng trong lần tái đấu này để đòi lại món nợ xưa và quan trọng hơn, kiếm vé vào bán kết Sudico Cup 2017. Thế trận ở trong hiệp 1 diễn ra khá cân bằng với lối chơi chặt chẽ của cả đôi bên. Bàn thắng chỉ xuất hiện nhờ sự tỏa sáng của ngôi sao. Phút 14, Tuấn Đồng Tâm có pha đi bóng kỹ thuật bên cánh trái rồi bất ngờ dứt điểm tinh quái vào góc gần, thủ môn trẻ Viết Khánh một phần bị khuất tầm nhìn, phần khác anh thi đấu không tập trung nên đành ngậm ngùi vào lưới nhặt bóng. Sang hiệp 2, BHL MV Corp tung một loạt các nhân tố trẻ 9x vào sân như Hiếu Hino, Thái Rooney, Nghĩa Bale và MV Corp thi đấu hay hơn hẳn. Họ liên tiếp dồn ép đội bóng nhà băng bằng lối chơi tốc độ và kỹ thuật. Phút 43, từ pha tấn công bên cánh phải, Hiếu Hino đã căng ngang dọn cỗ cho Thái Rooney dễ dàng dứt điểm vào gôn trống, gỡ hòa 1-1 cho nhà vô địch HPL S3. Không chỉ kiến tạo cho Thái Rooney lập công, Hiếu Hino còn nhiều lần uy hiếp khung thành của thủ môn Hồng Nhật bên phía BIDV Quang Trung nhưng tiếc là anh thiếu may mắn hoặc sự chuẩn xác trong những pha dứt điểm cuối cùng. Tỷ số 1-1 được giữ nguyên và đôi bên phải phân định thắng thua trên chấm 6 mét. Nghĩa Bale đã thực hiện không thành công và BIDV Quang Trung giành chiến thắng với tỷ số 19-18 (đây có lẽ cũng là loạt đá luân lưu kỷ lục của bóng đá phủi Hà thành trong nhiều năm trở lại đây). Đối thủ của BIDV Quang Trung ở bán kết là Hà Tây FC, đội đã giành chiến thắng 7-6 trước Tùng Ân Hoa Lưa bằng đá luân lưu 6 mét sau khi 2 đội hòa nhau 1-1 ở 2 hiệp chính.

Tuấn Đồng Tâm (trái) của BIDV Quang Trung đối đầu với Tâm Kaka của MV Corp

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Ocean

Ocean đánh bại Cường Quốc với tỷ số 2-0 trong một trận đấu cởi mở và cống hiến. Cả Ocean và Cường Quốc đều có rất nhiều cơ hội nguy hiểm, những tình huống dứt điểm trúng xà ngang và cột dọc. Tuy nhiên, đội bóng của ông bầu Dương kon chơi hiệu quả hơn và giành chiến thắng rất xứng đáng nhờ 2 pha lập công của Linh Becks và Tú thổ. Ở trận tứ kết còn lại, Văn Minh hòa Du Lịch 1-1 sau 2 hiệp chính và thắng đại diện đến từ Lào Cai 7-6 bằng đá luân lưu 6 mét. Du Lịch có bàn thắng mở tỷ số của Cường kem ở trong hiệp 1, nhưng chính cầu thủ đẹp trai này lại nhận thẻ đỏ bởi pha phạm lỗi với Hoàn lé sau đó. Thi đấu hơn người, Văn Minh có bàn thắng gỡ hòa 1-1 nhờ pha dứt điểm chuẩn xác của Cường Pha đin ở hiệp 2 và thắng đối thủ sau loạt đá luân lưu cân não. Ở bán kết, Văn Minh sẽ chạm trán Ocean vào thứ Bảy tuần sau.

Kết quả cụ thể: 
Ocean 2-0 Cường Quốc
Tùng Ân Hoa Lư 1-1 (pen. 6-7) Hà Tây FC
Văn Minh 1-1 (pen. 7-6) Du Lịch 
BIDV Quang Trung 1-1 (pen. 19-18) MV Corp 

Lịch thi đấu bán kết ngày 13/5
Ocean vs Văn Minh (14h00)
Hà Tây vs BIDV Quang Trung (15h00)

Một số hình ảnh khác:














Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá