Tú "tó", chuyên gia gánh team của FC Century


Tú "tó", chuyên gia gánh team của FC Century

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 20-04-2017 - 11:23:09
Bình luận
FC Century đã sớm bị loại khỏi Sudico Cup 2017 sau 2 trận toàn thua. Nhưng với các CĐV theo dõi đội bóng đại diện Bắc Ninh ở sân chơi dành cho các đội phủi miền Bắc này, họ vẫn ấn tượng về ngôi sao Tú "tó", chuyên gia gánh team của FC Century.

Tôi gặp lại ngôi sao bóng đá phủi có đức tính rất khiêm nhường này chưa đầy 1 năm sau ngày phỏng vấn, viết bài về anh: “Tú "tó", niềm tự hào của EOC” cũng trên Bongdaphui.net. Ngày ấy, các CĐV bóng đá phong trào Hà thành xôn xao về chàng hậu vệ trái đã 33 tuổi nhưng thi đấu cực kỳ ấn tượng, đặc biệt là khả năng tấn công (ghi 10 bàn thắng), góp công lớn giúp EOC giành chức vô địch giải hạng nhất phủi SL1. 

Lần gặp này, Tú “tó” nhìn phong trần hơn dù gương mặt và nụ cười vẫn hiền lành như cũ. Công việc ở công ty máy tính Hải Anh đòi hỏi anh phải di chuyển liên tục. Tú "tó" tâm sự: “Già thêm một tuổi, công việc bận bịu, tập luyện không thường xuyên, nhậu nhẹt sau trận đấu lại nhiều, thể lực của em cũng xuống ít nhiều anh ạ”. Một sự khiêm tốn rất đáng quý bởi dù Tú "tó" có nói thể lực của anh xuống thì ở trên sân, người ta vẫn thấy anh chiến đấu như một chiến binh.

Tú "tó" chơi rất hay tại Sudico Cup 2017 trong màu áo FC Century 

Thần tượng của Tú "tó" là tiền vệ Michael Carrick của MU

Tú "tó" tham gia Sudico Cup 2017 trong màu áo của FC Century theo lời giới thiệu của cậu em vợ, Sơn "ruồi". FC Century là đội bóng khá có tiếng tăm ở Bắc Ninh. Bầu Tiến cũng đã nhiều lần mời các đội bóng phủi, trong đó có Cường Quốc về vùng quê Kinh Bắc thi đấu giao hữu. Nhưng Sudico Cup 2017 mới là lần đầu tiên FC Century di chuyển ra Hà Nội tham gia một giải đấu phong trào lớn như vậy. 

Các thành viên của FC Century đều rất máu lửa và nhiệt. Tuy nhiên, kinh nghiệm thi đấu của các cầu thủ còn ít, lực lượng lại mỏng nên FC Century sớm bị loại. Với cá nhân bầu Tiến, chuyện thắng thua ở giải đấu này không quá quan trọng, điều ông bầu của FC Century thích nhất là đội bóng giao lưu, học hỏi từ các đối thủ mạnh. 

FC Century không đạt được kết quả tốt nhưng cá nhân Tú "tó" vẫn để lại những ấn tượng sâu đậm tại sân bóng trường ĐH Bách Khoa. Đó là hình ảnh của một chuyên gia “gánh team” khi một mình anh tả xung hữu đột trong trận thua 2-3 trước Du Lịch (anh ghi 1 bàn) và thua 3-7 trước Bảo Trang (anh lập cú đúp). Không chỉ thi đấu ấn tượng, Tú "tó" đích thân mời người bạn thân Hưng "xốp" khoác áo FC Century ở giải đấu này để hỗ trợ cho những cầu thủ vẫn còn yếu kinh nghiệm trận mạc như Hoàng Bách, Văn Chiến, Văn Việt, Hải “lớ”....

Highlight FC Du Lịch 3-2 FC Century (vòng 1 Sudico Cup 2017)

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Highlight Bảo Trang 7-3 Century (vòng 2 Sudico Cup 2017)

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Tú "tó" tại giải HPL S4

Tú "tó" và bà xã Linh Phương

Sau khi kết thúc giải Sudico Cup 2017, Tú "tó" sẽ trở lại với những đội bóng ruột Hải Anh và EOC. Là cầu thủ trưởng thành từ đội trẻ Hà Tây, Tú "tó" chơi tốt cả sân 7 lẫn sân 11. Hằng tuần, đội bóng công ty nơi anh làm việc là Hải Anh vẫn tập luyện và thi đấu ở sân VSA (sân 7) vào thứ Ba và ở sân ACB (sân 11) vào Chủ nhật. 

Bầu Thành, chủ tịch Hải Anh FC luôn tạo điều kiện cho Tú “tó” cháy hết mình với trái bóng tròn. Một chút tiếc nuối cho Tú "tó" là ở giải Mikado Champions League vừa qua, anh không đạt được thể lực tốt nhất, EOC lại bị sứt mẻ lực lượng nên đội phải sớm dừng bước ở tứ kết. Sắp tới, Tú "tó" cùng đồng đội ở EOC sẽ tập trung cho giải Moca – Kết nối doanh nghiệp cúp Báo Bóng Đá 2017. Xin chúc cho chàng cầu thủ có thần tượng là tiền vệ Michael Carrick và rất yêu CLB M.U này tiếp tục tỏa sáng trong những trận đấu sắp tới mà anh tham gia.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá