Tuấn "Hòa Bình" rực sáng, FC Mylan thắng FC PSC 4-3


Tuấn "Hòa Bình" rực sáng, FC Mylan thắng FC PSC 4-3

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 23-03-2017 - 21:00:06
Bình luận
Chiều ngày 23/3/2017, tại sân bóng đá trường ĐH Thủy Lợi đã diễn ra trận giao hữu rất hấp dẫn và có nhiều bàn thắng giữa FC PSC và FC Mylan.
Sân bóng trường Thủy Lợi được FC PSC chọn làm sân nhà và đội bóng này đã nhiều lần đá giao hữu với FC Mylan tại đây. Chính vì thế đôi bên không hề khách khí khi nhập cuộc. Tuy có lợi thế sân nhà nhưng do FC PSC thiếu một vài trụ cột nên họ không thể áp đặt được thế trận trước đối thủ. Ngược lại, FC Mylan thi đấu rất quyết tâm bởi đây là trận đấu họ ra mắt màu áo mới của đội bóng trong năm 2017. 

Đội hình của FC Mylan đầy đủ những anh tài như thủ môn Hữu Anh, hàng thủ được chỉ huy bởi Tuấn "Hòa Bình" với những vệ tinh Tú "đen", Lý Trần Tú, Dũng "phiên dịch", hàng tiền vệ có sự góp mặt của Văn Hải, Đăng Hưng, Văn Tuyên, Phúc Thanh, Quốc Triệu, Sơn Tùng. Ngay ở trong hiệp 1, FC Mylan đã tạo dựng một thế trận áp đảo và họ dễ dàng dẫn trước đối thủ với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Sơn Tùng và Quốc Triệu. 

Hiệp 1, FC Mylan (áo đỏ) dẫn trước FC PSC 2-0

Hiệp 2, ông bầu Tuấn Ngọc của FC Mylan mới vào sân

Tuấn "Hòa Bình" tỏa sáng giúp FC Mylan giành chiến thắng

Sang hiệp 2, BHL FC Mylan thực hiện một số sự thay đổi về nhân sự cũng như vị trí. Ông bầu Tuấn Ngọc vào sân đá tiền vệ, trung vệ Tuấn "Hòa Bình" được đẩy lên đá trung phong cắm. Cựu cầu thủ Thể Công và Hải Phòng này thực sự là ngôi sao trong trận giao hữu. Nếu như ở trong hiệp 1, anh chỉ huy hàng thủ đội nhà chơi rất chắc chắn thì ở hiệp 2, Tuấn "Hòa Bình" thi đấu rất hiệu quả trên hàng công. 

Ngay sau khi FC PSC có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 thì chính Tuấn "Hòa Bình" có pha kiến tạo rất tinh quái cho Hoàng Tôn nâng tỷ số lên 3-1. Và trong tình thế khó khăn nhất khi đội bạn ghi liền 2 bàn thắng gỡ hòa 3-3 nhờ pha dứt điểm chuẩn xác của Anh Quân và pha đốt lưới nhà của Văn Dũng thì FC Mylan vẫn giành chiến thắng nhờ tài năng của Tuấn "Hòa Bình". Đúng ở phút cuối cùng của trận đấu, Tuấn "Hòa Bình" có pha phối hợp rất ăn ý với Văn Tuyên trước khi thoát xuống tâng bóng qua đầu thủ môn FC PSC để ấn định chiến thắng 4-3 cho đội nhà.

Một số hình ảnh khác:













Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá