Tuấn Hưng gọi, Tú Dưa trả lời và FC Music giành chiến thắng


Tuấn Hưng gọi, Tú Dưa trả lời và FC Music giành chiến thắng

Tin Tức
HOÀNG KẸ - Chủ nhật, ngày 12-02-2017 - 11:16:59
Bình luận
Nếu như ở trận đấu trên sân 7 ngày 10/2, chàng ca sỹ của bản hit Nắm Lấy Tay Anh tỏ ra "mát tay" ở vị trí chia bài thì trong trận đấu trên sân 11 vào chiều 11/2, tác giả của bản hit này cũng tỏ ra xuất sắc không kém dù thi đấu ở vị trí không phải là sở trường.
Trở lại trận đấu giữa chủ nhà Chân Tình và Music trên sân bóng thuộc Trung Tâm TDTT Quận Tây Hồ. FC Music là đội tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc với sự cơ động của bộ ba MC Thành Trung, "siêu phủi" Quang Vũ và Koo Bờm ở giữa sân. Ngay phút thứ 5, lão tướng Đào Kiên đã có pha đi bóng kỹ thuật ở biên phải, tiếc là cú tạt rất vừa tầm lại không được đồng đội tiếp ứng.

Phút thứ 10 Thành Trung có pha mở biên cho hậu vệ trái Hoàng Kẹ thoát xuống xâm nhập vòng cấm và bị phạm lỗi sau pha chặt bóng kỹ thuật bằng chân trái. Rất tiếc là trên chấm 11m, Thành Trung lại không thắng được thủ thành Chân Tình. 2 phút sau, nhạc sỹ Tú Dưa, chủ tịch của Music trận này được xếp chơi ở vị trí tiền vệ trái, đã có pha đi bóng rất tốc độ vào trung lộ, trước khi tung ra pha sút bóng rất hiểm hóc vào góc cao khung thành, nhưng lại một lần nữa người chiến thắng là thủ thành của Chân Tình. 


Phút 20, Tú Dưa tiếp tục tỏ ra rất tinh quái khi có pha chọc khe thông minh, tiền đạo Bùi Việt Anh bỏ bóng cho Quang Vũ dốc thẳng vào vòng cấm địa và hậu vệ Chân Tình lại phạm lỗi. Quả 11m thứ hai cho Music và lần này thì lão tướng Đào Kiên đã lạnh lùng dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số. 

Chỉ 2 phút sau, Chân Tình có bàn gỡ sau cú lốp bóng qua đầu thủ thành Đức Nghĩa từ giữa sân, bắt nguồn từ tình huống để mất bóng của lão tướng Đào Kiên. Phút 25, lão tướng Đào Kiên kết thúc màn phối hợp phức tạp bằng pha tạt bóng chuẩn xác, tiếc là tiền đạo Bùi Việt Anh lại lóng ngóng đá bóng chệch khung thành. 


Sang hiệp 2, Music tăng cường hàng loạt cầu thủ trẻ, đặc biệt là Bùi Sỹ Duy, con trai của cựu danh thủ Công An Thành Phố Hồ Chí Minh, Bùi Sỹ Thành, cộng với sự chắc chắn của cặp đôi trung vệ Dương Đại Nghĩa và Sơn "Râu", họ có thế trận trên chân và ghi được thêm hai bàn thắng ở các phút 55 và 90 do công của Tạ Việt Hoàng và Thạch Anh Tuấn. 

Xen giữa là các tình huống bỏ lỡ cơ hội rất ngon ăn của Kiên "Choé", Tùng "Bầu", đặc biệt là pha phối hợp nhịp nhàng theo phong cách tiki-taka giữa bộ ba Sỹ Duy, Tú Dưa và Quang Vũ ở phút 75, rất tiếc là Quang Vũ đã quá chần chừ trong vòng cấm của Chân Tình. Khép lại trận đấu với tỷ số 3-1, Music cho thấy họ vẫn sẽ là đối thủ đáng gờm trong giới phủi Hà Thành trên mặt sân 11.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá