Tuấn Hưng, Hùng “con” thi nhau ghi bàn, HAT thắng Học viện cảnh sát 7-5


Tuấn Hưng, Hùng “con” thi nhau ghi bàn, HAT thắng Học viện cảnh sát 7-5

Tin Tức
HOÀNG HIPP, ẢNH: HAT FRONTPAGE - Thứ sáu, ngày 22-09-2017 - 15:01:26
Bình luận
Chiều ngày 21/9/2017, trên sân bóng Học Viện Cảnh Sát Nhân Dân (Cổ Nhuế-Hà Nội) đã diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa đội chủ nhà Học Viện Cảnh Sát gặp CLB HAT của nam ca sĩ Tuấn Hưng.
Khai mạc trận đấu là lễ trao quà của quỹ Khuyến học cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng đạt thành tích học tập tốt tại trường. Sức hút của trận đấu là vô cùng lớn nên đã có khoảng hơn 1 ngàn cổ động viên là cán bộ và học viên tại trường Học Viện Cảnh Sát đến sân cổ vũ cho cả 2 đội bóng.

Cầu thủ hai đội bắt tay nhau trước trận đấu

CLB HAT ra quân với đội hình gồm đầy đủ các cầu thủ tên tuổi: thủ môn Hà đen, hậu vệ Cường Trắng, Khánh Alves, Khả Thơ. Ở tuyến giữa là đội trưởng Tuấn Hưng và Phan Tú làm nhiệm vụ dẫn dắt lối chơi và tiếp đạn cho Tú Yến chơi tiền đạo cắm. Bên phía đội chủ nhà Học Viện Cảnh Sát cũng có những gương mặt ấn tượng chơi bóng với nhau nhiều năm như Long Bum, Thẩm Hoàng Tú, Hồng Quang, Cao Khương, Việt Hà...

HAT là đội nhập cuộc tốt hơn, họ dồn lên tấn công ngay từ tiếng còi khai cuộc khiến hàng thủ Học Viện Cảnh Sát(HVCS) phải vất vả chống đỡ. Phút thứ 10 của trận đấu, nhận bóng từ Phan Tú, đội trưởng Tuấn Hưng đã có pha che bóng rất khéo rồi quăng chân dứt điểm vào góc xa, mở tỷ số 1-0 cho HAT trong niềm phấn khích tột độ của các cổ động viên đến sân ủng hộ trận đấu. Tiếp đà hưng phấn, Tú Yến đã có pha sút bóng tung nóc lưới HVCS nâng tỉ số lên 2-0 cho HAT.

Tuấn Hưng, tác giả bàn thắng mở tỷ số

Đến lúc này, đội chủ nhà HVCS dường như bừng tỉnh,họ chấp nhận đá dâng cao đội hình và từ tình huống treo bóng của đồng đội, tiền đạo Thẩm Hoàng Tú đã có pha đánh đầu hiểm hóc vào góc lưới rút ngắn cách biệt 1-2 cho HVCS ở phút thứ 22. Đến phút thứ 26, tiền đạo Long Bum(HVCS) đã có pha sút bóng cực mạnh từ góc trái, bóng ghim thẳng vào lưới gỡ hoà 2-2 cho đội chủ nhà. Lúc này khán đài dường như bùng nổ và niềm hân hoan của khán giả càng dâng cao, sau khi Long Bum tiếp tục ghi bàn nâng tỉ số lên 3-2 cho Học Viện Cảnh Sát kết thúc hiệp 1.Một hiệp đấu hấp dẫn với màn lội ngược dòng đầy quyết tâm của đội chủ nhà.

Hiệp 1, đội bóng của trường Học viện cảnh sát tạm dẫn 3-2

Sang hiệp 2, bên phía HAT có sự bổ sung Hùng con, Mạch Ngọc Hà, Hoa Hậu và tiếp tục thế trận lấn lượt. Phan Tú gỡ hoà 3-3 cho HAT từ pha sút bóng căng bên góc phải. Hùng con, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Phủi Hà Nội,ở lần đầu được khoá áo HAT đã gây ấn tượng mạnh mẽ với 1 cú đúp sau 2 pha dứt điểm đẳng cấp nâng tỷ số lên 5-3 cho HAT. Gió tiếp tục đổi chiều, đội chủ nhà HVCS không chịu buông xuôi,họ dồn lên và Đức Hậu(HVCS) đã vượt qua hậu vệ Danh Ngọc(HAT) sút căng rút ngắn tỷ số 4-5 cho đội chủ nhà. Cầu thủ Phương “Sasi Kuma” cao 1m9 bên phía HVCS vào sân và gỡ hoà 5-5 đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Nhưng chung cuộc, HAT thắng 7-5 

Cuối trận, cầu thủ Kiều Minh Đức (HAT) đã đưa HAT vượt lên 6-5. Đội chủ nhà dồn lên để kiếm 1 trận hoà tuy nhiên không thể thắng nổi hàng phòng ngự của HAT.Ở phút cuối cùng của trận đầu, từ pha sút bóng cận thành Mạch Ngọc Hà đã ấn định tỉ số 7-5 cho HAT. Một trận cầu kết thúc với nhiều bàn thắng khiến khán giả có mặt trên sân và cả 2 đội  vô cùng phấn khởi. Họ rất mong sẽ có nhiều buổi giao lưu ý nghĩa như vậy để nâng cao sức khỏe và tinh thần đoàn kết.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá