Tuấn Hưng khen nức nở Quyết "rừng" trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2016


Tuấn Hưng khen nức nở Quyết "rừng" trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2016

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 30-12-2016 - 07:15:21
Bình luận
Ca sỹ Tuấn Hưng đã dự khán trận Siêu cúp Quốc gia 2016 giữa Hà Nội FC và Than Quảng Ninh. Có một điều đáng chú ý trong trận đấu tại sân Hàng Đẫy là có rất nhiều cầu thủ Hà Nội FC và Than Quảng Ninh từng thi đấu cho các đội bóng đá phủi tại Hà thành.
Ca sỹ Tuấn Hưng là người rất mê bóng đá. Anh có mối quan hệ rất thân thiết với các cầu thủ Lương "dị", Tú "ngựa". Trong trận Siêu cúp Quốc gia 2016, bên phía Hà Nội FC, bộ đôi Quyết "rừng" và Lương "dị" đều đã ghi bàn và thi đấu rất hay. 

Trong làng bóng đá phủi Hà thành, Quyết "rừng" từng khoác áo đội bóng quê nhà FC Hữu Bằng trong khi Lương "dị" rất thường xuyên thi đấu cho EOC bởi mối quan hệ thân thiết với bầu Diệm và đội trưởng Cường "trắng". Bên phía Than Quảng Ninh, Tú "ngựa" dù không ghi bàn nhưng cầu thủ từng thi đấu cho Cường Quốc ở giải HPL S4 chính là người đã chuyền bóng cho Patiyo đánh đầu ghi bàn mở tỷ số. 

Sau 90 phút thi đấu, hai đội hòa nhau 3-3 và phải phân định thắng thua bằng loạt đá luân lưu 11 mét. Kết quả, Than Quảng Ninh giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-2 và giành Siêu cúp Quốc gia 2016. 

Mặc dù Hà Nội FC thua cuộc, nhưng theo ca sỹ Tuấn Hưng, cầu thủ mà anh ấn tượng nhất chính là Văn Quyết, tức Quyết "rừng". Giọng ca Nắm lấy tay anh nhận xét, tuyển thủ quốc gia sinh năm 1991 này chơi cực kỳ kỹ thuật và tinh quái. Quyết "rừng" đã nhiều lần khiến hàng thủ của Than Quảng Ninh phải chao đảo. Không chỉ ghi bàn, Quyết "rừng" còn là người chuyền bóng chuẩn xác cho Gonzalo đánh đầu gỡ hòa 3-3 cho Hà Nội FC. 
 
Tú "ngựa" (số 77) đối đầu với Lương "dị"

Tiền vệ Tú "ngựa" (số 77) ăn mừng chiến thắng cùng vợ và cậu con trai

Trong trận đấu giữa Hà Nội FC và Than Quảng Ninh, còn có rất nhiều những ngôi sao phủi khác góp mặt. Bên phía Hà Nội FC có Đức Tỉn, Văn Biển, Hùng Dũng (Hanel), Văn Kiên (Ngọc Nhi) còn bên phía Than Quảng Ninh, ngoài Tú "ngựa" (Cường Quốc) còn có Xuân Hùng từng thi đấu cho FC Vạn Phúc.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá