Tuấn Hưng lần thứ 3 tổ chức bóng đá thiện nguyện hướng về Mù Căng Chải


Tuấn Hưng lần thứ 3 tổ chức bóng đá thiện nguyện hướng về Mù Căng Chải

Tin Tức
HOÀNG HIPP - Thứ năm, ngày 14-09-2017 - 18:42:52
Bình luận
Chiều ngày 14/9/2017, Cúp Bóng Đá Thiện Nguyện - Hướng về Mù Căng Chải do ca sĩ Tuấn Hưng phát động được tổ chức tại sân bóng Thành Lâm, Hà Nội.

Giải đấu gồm 4 đội với những cái tên CLB Pheonix, FC Cho Vay Nhanh, FC 86 Café và CLB HAT, thi đấu theo thể thức bốc thăm chia cặp chọn 2 đội thắng vào chung kết. 

Giải đấu mang ý nghĩa cao cả là kêu gọi sự sẻ chia của cộng đồng với các đồng bào tại vùng Mù Căng Chải thuộc tỉnh Yên Bái, vừa phải hứng chịu trận lũ quét lịch sử đầu tháng 8/2017, thiệt hại vô cùng lớn về người và của. 

Đây là lần thứ 3 Cup Tứ Hùng được tổ chức. Trước đó, Cup Tứ Hùng "Hướng về Mù Căng Chải" được tổ chức rất thành công tại Thanh Hoá và Hà Nội với 2 nhà vô địch là Cowboys Beer và HAT. Số tiền quyên góp sau 2 Cup Tứ Hùng được tổ chức lên tới hơn 200 triệu.


Ở bán kết 1, HAT gặp FC Cho Vay Nhanh. Trận đấu diễn ra với màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn và FC Cho Vay Nhanh là đội giành thắng lợi với tỉ số 3-2. Trong khi đó, Phoenix vượt qua FC Cafe 86 với tỉ số 2-0 ở trận bán kết 2. 

Vào chung kết, Pheonix với các hảo thủ như Duy xoăn, Sơn Muller, Thái Ronney… đối đầu với Long Torres, Tú Top, Tùng Búa Tạ bên phía FC Cho Vay Nhanh khiến trận đấu trở nên hấp dẫn. Tỉ số hoà 2-2 sau thời gian thi đấu chính thức khiến 2 đội phải bước vào loạt luân lưu cân não. 

Cuối cùng, FC Cho Vay Nhanh xuất sắc giành chức vô địch sau chiến thắng 4-3 trên chấm phạt đền. Họ đã đón nhận chiếc Cup từ thiện đầy ý nghĩa vào phòng truyền thống của CLB từ tay nam ca sĩ Tuấn Hưng.


Điều ý nghĩa nhất của giải đấu là chương trình thiện nguyện, với sự chung tay của các đội bóng cũng như các khán giả có mặt trên sân. Như thường lệ, ca sĩ Tuấn Hưng mang hòm từ thiện đi vòng quanh sân để đón nhận những tấm lòng hảo tâm. 

Tổng số tiền quyên góp được tại giải Tứ Hùng lần thứ 3 này là 89 triệu 986 ngàn đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được ca sĩ Tuấn Hưng cùng đoàn thiện nguyện chuyển đến tận tay bà con Mù Căng Chải (Yên Bái), trong chuyến thiện nguyện vào ngày 25/9 tới. 




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá